Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Theo bác sĩ trị tàn nhang bằng laser có hiệu quả không

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-17-2016, 01:59 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Theo bác sĩ trị tàn nhang bằng laser có hiệu quả không

Tàn nhang ở mặt từ lâu đã trở thành căn bệnh phổ biến thường gặp nhất đối với phái nữ, mặc dù trong thời buổi hiện đại ngày nay có công nghệ trị tàn nhang bằng laser , viên uống trị nám, bi quyet tri nam từ kem trị tàn nhang của nhật…. nhưng để quá trình điều trị được hiệu quả tốt nhất thì chúng ta phải áp dụng đúng phương pháp với làn da, áp dụng đúng liệu trình đã được đặt ra. Trong các liệu trình trên trị tàn nhang bằng laser là phương pháp được các chị em quan tâm nhất, có rất nhiều câu hỏi được đưa ra là liệu trị tàn nhang bằng laser có mang lại hiệu quả hay không? Chi phí trị tàn nhang bằng laser có cao không? Tri tan nhang bang tia laser có gây tác dụng phụ không và thời gian cũng quy trình điều trị như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây.




Chữa trị tàn nhang bằng laser đang là phương pháp trị tàn nhang phổ biến hiện nay tại các cơ sở thẩm mỹ viện cũng như bệnh viện.Phương pháp chữa trị tàn nhang bằng laser là dùng tia laser để tác động vào các tế bào mang hắc sắc tố melanin nhanh chóng phá vỡ liên kết giữa chúng, phân giải chúng đưa ra khỏi cơ thể. Vì vậy giúp loại bỏ tàn nhang hiệu quả đến 90%.Thời gian cho 1 lần điều trị tàn nhang bằng laser chỉ khoảng 45-60 phút. Liệu trình trị tàn nhang sẽ khoảng 1-3 lần tùy tình trạng tàn nhang của mỗi người bạn nhé. Mỗi lần trị tàn nhang cách nhau khoảng 1 tháng

- Sau 5-7 ngày các nốt tàn nhang sẽ bong vảy (nên để vảy bong tự nhiên, không nên lấy tay khơi vảy)

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp trị tàn nhang bằng laser hoặc sử dụng các viên uống trị nám khá là tốn kém và phải mất một thời gian khá dài để điều trị, các chị em có thể tham khảo thêm một số phương pháp trị tàn nhang và nám da từ tự nhiên sau đây khá dễ làm lại còn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Trị tàn nhang từ củ ghệ

Là loại gia vị và là bi quyet tri nam không thể thiếu trong gia đình người Việt, ngoài tác dụng xóa mờ các tổn thương da, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, nghệ còn có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, nghệ giúp loại bỏ các đốm đen trên mặt. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn hãy chấm đều hỗn hợp nghệ với nước cốt chanh lên bề mặt da bị tàn nhang, để trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước.

Trị tàn nhang bằng hoai tây

Khoai tây cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da có tác dụng tương tự như các loại kem trị tàn nhang của nhật khoai tây còn là loại quả rất dễ kiếm trong tự nhiên, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, nuôi da sáng mịn, tươi tắn. Hàng ngày, bạn chỉ cần hấp cách thủy khoai tây kết hợp với sữa chua, mật ong để tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau đó, thoa đều lên vùng da bị tàn nhang.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
1
08-28-2017 06:56 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-07-2016 01:09 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 09:17 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-30-2014 08:07 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-10-2014 12:22 AM



Quick Reply: Theo bác sĩ trị tàn nhang bằng laser có hiệu quả không



All times are GMT -7. The time now is 10:07 PM.