Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Thuốc hạ men gan từ cây vọng cách

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-29-2016, 11:34 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Thuốc hạ men gan từ cây vọng cách

Thuốc hạ men gan từ cây vọng cách
Men gan tăng cao là t́nh tạng có sự gia tăng các tế bào men gan tại gan, việc nhận biết được bản thân có bị t́nh trạng trên không rất khó bởi các dấu hiệu của bệnh rất ít và không rơ ràng v́ thế mà rất ít người bệnh vô t́nh không biết ḿnh bị mắc bệnh men gan tăng cao nếu không qua quá tŕnh thăm khám và xét nghiệm, trong hầu hết các trường hợp bị men gan tăng cao th́ không xuất hiện các triệu chứng lâm sàn nào cả, trong cuộc sống hàng ngày bệnh không gây ảnh hưởng ǵ nhiều, quá tŕnh bị men gan tăng có thể kéo dài từ vài tháng tới vài năm, nếu người bệnh không biết kiêng cữ và hạn chế các chất có cồn trong rựu bia sẽ khiến t́nh trạng men gan ngày một tăng cao hơn gây tổn hại nặng nề cho gan và khó chữa trị. Khi đă mắc bệnh men gan cao người bệnh cần có một chế độ ăn hợp lư, khấu phần ăn cần bổ sung đầy đủ các loại vitamin, đặc biệt là những loại thực phẩm có nhiều vitamin a trong sữa ḅ, rau chân vịt, cà rốt…., các loại thực phẩm giàu vitamin b1 như giá, rau xanh, đậu… và nhiều thực phẩm chứa vitamin b2 cũng hỗ trợ tốt cho quá tŕnh ổn định men gan



Cây vọng cách là thuốc hạ men gan
I.Vọng cách Vọng cách có tên khoa học là Premma integrifolia L. Vọng cách được dân gian lưu truyền về khả năng lá cây chữa viêm gan A, chữa lỵ, tiêu hóa kém; rễ dùng chữa đau bụng, ăn không tiêu, sốt, chữa bệnh về gan, tiểu đường… Năm 2008, theo kết quả của một công tŕnh nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học thuộc Viện dược liệu, Viện khoa học công nghệ, phối hợp cùng 2 trường Đại học Y và Dược Hà Nội, lá vọng cách có tác dụng bảo vệ gan, chống viêm và giảm đau. Cao lỏng lá Vọng cách làm giảm men gan ALT, biểu hiện tổn thương gan giảm, mật độ gan mềm hơn, bị bạc màu ít hơn, các điểm tổn thương cũng ít hơn. Kết quả của nghiên cứu này cũng đồng nhất với tác dụng bảo vệ gan, đặc biệt trước các tổn hại gây ra bởi bia rượu mà dân gian từng đúc kết kinh nghiệm. Đây là những bằng chứng khoa học đầu tiên về tác dụng sinh học của cây Vọng cách.
II. Thuốc mát gan giải độc từ rau mă đề
Theo Đông y, cây mă đề có vị ngọt, tính lạnh, có tác dụng chữa các bệnh đau mắt đỏ, viêm gan, mụn nhọt. Những người bị nóng gan mật và nổi mụn nhọt có thể lấy một nắm mă đề tươi rửa sạch, nấu với một miếng gan lợn to bằng bàn tay - hai thứ thái nhỏ, cho mắm muối vừa ăn để dùng vào buổi cơm trưa, dùng liên tục 6 – 7 ngày sẽ khỏi.
Những người có các vấn đề về gan, hoặc để tăng cường chức năng gan có thể tham khảo, sử dụng các loại thảo dược để chế biến món ăn hoặc thức uống sử dụng mỗi ngày. Hiện nay một số hăng dược uy tín cũng đă giới thiệu các dược phẩm tăng cường chức năng gan từ các loại thảo dược thiên nhiên.
Ngoài bài thuốc hạ men gan mà ḿnh đă chia sẻ bên trên, ḿnh c̣n có những bài viết về các loại thuốc chữa bệnh gan được rất nhiều người quan tâm như Thuốc mát gan giải độc , thuoc bo gan tot nhat hien nay
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 12:07 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-26-2016 10:46 PM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-28-2016 06:10 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-28-2015 01:00 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM



Quick Reply: Thuốc hạ men gan từ cây vọng cách



All times are GMT -7. The time now is 12:14 PM.