Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Thuốc nam chữa bệnh vảy nến có khỏi được không ?

Old 02-29-2016, 08:34 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Thuốc nam chữa bệnh vảy nến có khỏi được không ?

Bệnh vảy nến là một trong những bệnh thường gặp ở nước ta do thời tiết khí hậu nên bệnh càng dễ phát triển. Theo thống kê th́ tỷ lệ mắc ở Việt Nam vào khoảng 10% nên bạn không cần phải quá ngại ngùng nữa nhé. Bệnh thường không gây nguy hiểm tuy nhiên nó làm mất thẩm mỹ gây mẩn đỏ. Hiện nay chưa có thuốc đặc trị mà chỉ có thuốc giúp chống và làm giảm sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên các cụ đă có câu "Trời sinh voi, sinh cỏ" vạn vật luôn có quy luật tương sinh, tương khắc để tạo hệ sinh thái cân bằng. Chính v́ thế con người đă kết hợp những loại thảo mộc có từ thiên nhiên để chữa bệnh này. Cùng tham khảo bài thuốc nam dưới đây để cùng biết thêm nhé

Vậy làm thế nào để điều trị được bệnh vảy nến hiệu quả và triệt để. Tôi xin giới thiệu với các bạn 1 cách sau đây vô cùng hiệu quả mà thằng bạn tôi đang áp dụng và thấy giảm rơ rệt. Tuy nhiên rất khó khỏi v́ tùy theo cơ địa của mỗi người và nguyên nhân gây ra bệnh như thế nào nữa. Nếu là yếu tố di truyền th́ khó hơn rồi

Đem bài thuốc Chữa bệnh vảy nến của mình hỏi 1 Cụ lang anh em bên ngoại với nhà mình năm nay đã gần 80 tuổi, nhà có 3 đời làm nghề y nhưng đến đời Cụ thì Cụ không theo nghề cha nữa mà chỉ nghiên cứu những bài thuốc mà ông cha để lại, ai cần chữa bệnh gì thì cụ mách cho mà dùng (Cụ làm nghề giáo viên).
Đọc thêm: Những trieu chung cua benh vay nen

Như theo Cụ nói bài thuốc này trong sách cổ có nói dùng trong 30 ngày sẽ khỏi.Tuy nhiên còn phải do cơ địa của từng người,một số người uống là khỏi ngay nhưng có những người uống lâu khỏi vì do thuộc cơ thể Hàn hay Nhiệt. "NHIỆT NGỘ NHIỆT TẮC CUỒNG, HÀN NGỘ HÀN TẮC TỬ".

Nghĩa là khi cơ thể có bệnh với triệu chứng hàn mà uống thuốc hay ăn thức ăn tánh hàn th́ dễ chết, hoặc bệnh sẽ trở nên nặng hơn; ngược lại khi cơ thể có bệnh với triệu chứng nhiệt mà ăn thức ăn nhiệt hay uống thuốc tánh nhiệt th́ dễ nổi cơn điên cuồng, bứt rứt, bệnh trở nặng hơn, những người có cơ địa phù hợp và phản ứng với thuốc tốt thì chữa bệnh sẽ rất nhanh khỏi. Vì thế cháu muốn chữa khỏi bệnh được cho nhiều người thì phải hiểu và biết cách bốc thuốc cho từng người thể Hàn-Nhiệt khác nhau.(tất nhiên là sau đó cụ chỉ rõ tận tường) Ngồi nghe Cụ nói mà mình mới nhận thấy sự bao la rộng lớn kiến thức chữa bệnh của Đông y như thế nào.

Bệnh Vảy nến là một căn bệnh khó chữa cần sự kiên trì mà hiện tại Tây y chưa có thuốc đặc trị, những người muốn chữa được bệnh này trước hết phải có 1 tinh thần lạc quan và có 1 niềm tin tưởng vào thuốc chữa bệnh, các bạn yên tâm là" TRỜI SINH VOI TRỜI SINH CỎ" chẳng bao giờ ông trời tiệt đường của chúng ta cả, đúng người đúng thuốc mình tin là tất cả những ai đang bị căn bệnh này hành hạ sẽ mau chóng vĩnh biệt được nó.
Đọc thêm: bài thuốc chữa bệnh á sừng hay và hiệu quả

Nguyên liệu điều trị vảy nến bằng thuốc nam gồm 7 vị:
-Lá ớt,
-Tinh tre ngà (tre vàng)
-Lá bỏng (loại hoa trắng)
-Cùng 4 vị đông y khác.

Cách làm như sau: Cho các loại đó vào ấm, đổ khoảng 2 lít nước.Đun sôi khoảng 15-20 phút là dùng được. Một thang thuốc sắc 2 lần lấy đủ 2 lít thuốc uống hết trong ngày. Lúc đầu uống hơi ngai ngái nhưng uống dần thành quen.Các bạn cứ uống thay nước hàng ngày, dồn chai cho tủ lạnh dễ uống hơn.Tùy theo mức độ bệnh nặng nhẹ mà thời gian khỏi bệnh sẽ nhanh hay chậm nhưng ḿnh khuyên các bạn phải thật kiên tŕ, cứ yên tâm uống 1 ngày 2l thuốc trong ṿng vài ngày sẽ có kết quả không ngờ.

Lưu ư: Các bạn có thể kết hợp đun nước với thân-dễ-lá cây lá lốt để tắm nhé. Kết hợp bôi tạm thời Xamiol 15mg để bớt ngứa. Những vùng da bị bệnh sẽ rất ngứa đừng có cố găi nhé, chỉ xoa nhẹ cho bớt ngứa, vừa xoa đầu nghĩ đến 1 việc ǵ đấy sẽ nhanh hết ngứa hơn. Chốt lại ḿnh xin thề đây là sự thật 100% nhé, nếu hư cấu ông trời sẽ phạt ḿnh không có chốn dung thân, những bạn đang bị mất niềm tin hăy lạc quan lên để có tinh thần chữa bệnh nhé.

Lên tránh các chất kick thích như: rượu bia, thuốc lá, tránh stress lạc quan lên rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi
Trên đó là bài thuốc chữa bệnh vảy nến hiệu quả bằng đông y mà bạn có thể tham khảo để chữa trị. Người ta nói có bệnh th́ cầu tứ phương nên bạn cứ dùng thử xem sao. Bạn ḿnh nó cũng uống nước này thấy bảo đỡ thôi chứ khó khỏi hẳn đc nó bị di truyền từ cậu nó
T́m hiểu thêm: cách chữa bệnh zona thần kinh
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
12-02-2015 06:53 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-17-2015 07:52 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-22-2015 12:56 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Thuốc nam chữa bệnh vảy nến có khỏi được không ?



All times are GMT -7. The time now is 10:24 AM.