Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Thuốc trị bệnh gan b nào hiệu quả nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-13-2016, 02:29 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Thuốc trị bệnh gan b nào hiệu quả nhất

Hiện đang có rất nhiều người mắc các bệnh về gan trong đó tỷ lệ người mắc bệnh viêm gan b chiếm đa số, họ đang quan tâm thuoc tri benh gan b nào hiệu quả nhất? Viêm gan b là một căn bệnh nguy hiểm và khó chữa trị nếu phát hiện bệnh trễ, chính v́ những biểu hiện của bệnh không được rơ ràng v́ thế mà người bệnh thường phát hiện và chữa trị khi t́nh trạng gan bị tàn phá nghiêm trọng. Bệnh chủ yếu lây qua đường máu và đường quan hệ không an toàn v́ vậy mà ai ai cũng có thể có nguy cơ mắc bệnh, trong trường hợp người lớn mắc bệnh viêm gan b nếu được chữa trị kịp thời có thể chữa khỏi nhưng ở trẻ nhỏ nếu mắc bệnh viêm gan b từ sớm th́ bệnh có thể phát triển thành bệnh gan măn tính. V́ vậy hiểu rơ các nguyên nhân gây bệnh cũng như các triệu chứng ban đầu của bệnh viêm gan b nhằm qua đó đề ra các biện pháp pḥng tránh cũng như lựa chọn phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất cho ḿnh.




Chia sẻ 2 bài thuốc đông y trị bệnh viêm gan b khá tốt

Cách 1: Kê huyết đằng 12g, cỏ nhọ nồi 12g, uất kim 8g, tam lăng 8g, nga truật 8g, chỉ xác 8g, sinh địa 12g, mẫu lệ 16g, quy bản 10g. Sắc uống ngày 1 thang.

Cách 2: Tứ vật đào hồng gia giảm: bạch thược 12g, đương quy 8g, xuyên khung 12g, đan sâm 12g, hồng hoa 8g, đào nhân 8g, diên hồ sách 8g. Sắc uống ngày 1 thang. Nếu lách to gia tam lăng 12g, nga truật 12g, mẫu lệ 20g, mai ba ba 20g.

Tiêm pḥng viêm gan b như thế nào?

Tiêm pḥng virus viêm gan B: Một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh ung thư gan chính là virus viêm gan B.

Việc tiêm pḥng viêm gan b là phương pháp hiệu quả nhất để dự pḥng ung thư gan, giúp bảo vệ được trên 90% trẻ em và người lớn.

Nếu chưa nhiễm bệnh và chưa có kháng thể chống virus này th́ nên tiêm ngừa 3 liều văcxin pḥng viêm gan siêu vi B.

Hiện nay viêm gan b có chữa được không?

Đây không phải là một căn bệnh nan y nhưng cho đến nay trong y học vẫn chưa t́m được phương pháp để chữa viêm gan B một cách dứt điểm, thời gian ủ bệnh là từ 1 đến 6 tháng. Việc đi khám định kỳ 6 tháng/lần sẽ sớm phát hiện bệnh và có phương pháp điều trị sớm nhất. Việc dieu tri viem gan b chỉ là ngăn chặn sự phát triển của các virus gây bệnh mà không thể triệt được tận gốc. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh th́ nên ăn uống đầy đủ, tránh xa các thực phẩm có hại, luyện tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cần đến các cơ sở y tế kiểm tra các chỉ số để xác định mức độ của bệnh từ đó bác sĩ sẽ có phương pháp chữa trị phù hợp nhất.

Xét nghiệm viêm gan b như thế nào?

I- Kháng nguyên bề mặt viêm gan B (HbsAg)

Kháng nguyên bề mặt viêm gan B là bề mặt ngoài vỏ của virus. Xét nghiệm viêm gan b dương tính có nghĩa là bạn dễ dàng lây truyền virus sang người khác. Xét nghiệm âm tính có nghĩa hiện bạn không bị nhiễm virus.

II- Kháng thể kháng kháng nguyên bề mặt viêm gan B (Anti-HBs)

Kết quả xét nghiệm này dương tính nghĩa là bạn có kháng thể kháng HBV. Điều này có thể do nhiễm HBV từ trước và bạn đă khỏi. Hoặc bạn đă được tiêm vắc cin. Trong trường hợp nào, bạn cũng không thể lây nhiễm sang người khác hoặc bị nhiễm bệnh. Bạn đă được bảo vệ bởi vaccin hoặc bởi miễn dịch tự nhiên của chính bạn. Kháng thể kháng kháng nguyên lơi viêm gan B (Anti-HBc). Mặc dù xét nghiệm này xác định những người nhiễm HBV mạn tính, đôi khi kết quả rất mơ hồ.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
06-12-2016 08:33 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
06-01-2016 01:39 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-16-2016 09:44 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-19-2015 11:21 PM



Quick Reply: Thuốc trị bệnh gan b nào hiệu quả nhất



All times are GMT -7. The time now is 11:40 AM.