Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Thuốc trị mụn trứng cá và những lưu ư khi sử dụng

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 09-14-2015, 08:54 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Thuốc trị mụn trứng cá và những lưu ư khi sử dụng

Khi bị mụn trứng cá các bạn thường hay tâm trạng bất an, khó chịu trên khuôn mặt và bạn muốn khỏi mụn ngay lập tức, và cách trị mụn nhanh nhất mà bạn hay sử dụng đó là sử dụng những loại thuốc trị mụn hiệu quả nhanh. Tuy nhiên những mặt trái mà những loại thuốc này mang lại không hề nhỏ. V́ thế khi sử dụng thuốc trị mụn trứng cá bạn cần lưu ư những điều sau đây


>>Mời bạn thanm khảo những loại thuoc tri mun tot nhat từ thiên nhiên an toàn cho làn da

Một số điều lưu ư khi bị mụn trứng cá

- Hạn chế các yếu tố làm tăng nặng bệnh: Một số loại thuốc có thể làm bệnh nặng lên như thuốc tránh thai chỉ có progesterol, corticosteroids bôi hoặc uống, danazol, phenytoin, isoniazid, iodides, vitamin B12 tiêm, bromides và lithium. Đặc biệt, một số loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay có nhiều loại trôi nổi không rơ nguồn gốc thường có thành phần corticosteroids cần cảnh giác. Khi mới dùng thấy bớt mụn nhưng dùng kéo dài sẽ gây teo da, giăn mạch, mụn vượng phát. Cần ngừng sử dụng loại thuốc này hoặc nếu buộc phải dùng th́ nên t́m các loại thuốc khác thay thế.

- Các bệnh nội tiết: Nếu trẻ em dưới 10 tuổi bị mụn trứng cá, cần kiểm tra xem có các dị dạng, bệnh của tuyến nội tiết hay không. Đối với phụ nữ, mụn trứng cá nhiều có thể là biểu hiện của chứng cường Androgen cùng với các biểu hiện rậm lông, béo ph́, kinh nguyệt không đều. Cần thiết phải kiểm tra và kết hợp điều trị bệnh nội tiết mới có hiệu quả trong điều trị mụn.

- Các yếu tố tinh thần, xă hội: Những người hay bị stress, rối loạn giấc ngủ, ngủ ít, căng thẳng tâm lư, áp lực công việc, làm việc quá sức... cũng dễ bị mụn trứng cá. Trong quá tŕnh điều trị mụn cần quan tâm và loại bỏ các yếu tố này.

- Yếu tố nghề nghiệp: Một số người làm nghề tiếp xúc trực tiếp với dầu mỡ, halogen, làm việc trong môi trường ẩm ướt, nóng bức... cũng dễ phát sinh và làm mụn trứng cá nặng thêm. Cần cải thiện môi trường và điều kiện làm việc ở những bệnh nhân này, thậm chí phải đổi nghề.

Hiện nay, có nhiều loại thuốc trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, việc điều trị mụn c̣n phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng cả nội tại và tác động bên ngoài. Để điều trị mụn được hiệu quả, cần hiểu rơ cơ chế tác dụng của từng loại thuốc, chỉ định đúng giai đoạn và biểu hiện của mụn, kết hợp hạn chế các yếu tố làm vượng bệnh và chăm sóc da, tư vấn đúng cách cho bệnh nhân.

Tham khảo thêm những cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 08:16 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 01:41 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-18-2015 08:28 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-04-2015 12:27 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM



Quick Reply: Thuốc trị mụn trứng cá và những lưu ư khi sử dụng



All times are GMT -7. The time now is 12:12 PM.