Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Top 3 bí quyết chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-20-2016, 01:36 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Top 3 bí quyết chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá hiệu quả

Bệnh trĩ là một trong những bệnh phổ biến ở nước ta tuy nhiên bệnh trĩ lại là một bệnh thầm kín và thường nó sẽ khiến cho người bệnh có cảm giác e ngại mỗi khi nhắc đến hoặc đi thăm khám hay chia sẻ cùng ai. Ngoài việc điều trị bằng thuốc tây y và đông y bạn cũng có thể sử dụng một số cách trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá từ dân gian hiệu quả mà cách làm hết sức đơn giản. Hăy cùng tham khảo cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả dưới đây nhé.



Các phương pháp chữa bệnh đơn giản và có thể tự thực hiện tại nhà một cách an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của những bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Bởi đây là căn bệnh xuất hiện ở vùng kín, nên hầu hết sẽ có tâm lư e ngại, đặc biệt là phụ nữ. Và cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, vậy nên hăy cùng khám phá ngay sau đây.
Đọc thêm: Một số nguyen nhan gay benh tri có thể bạn chưa biết.


Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá
Bệnh trĩ rất khó chịu cho những ai mắc phải nó, nó sẽ khiến bạn khó chịu cảm giác đau nhói vùng hậu môn khiến cho bạn ngồi làm việc khó khăn nhất là đối với dân văn pḥng những người phải ngồi nhiều. Tuy nhiên do tâm lư c̣n e ngại những người bị bệnh trĩ thường ngại đi thăm khám chuyên khoa chính v́ vậy mà khiến cho bệnh ngày càng trở lên nặng hơn. Cách chữa bệnh bằng rau diếp cá là một trong những cách chữa được nhiều người áp dụng và rất thành công.


Công dụng của rau diếp cá
Rau diếp cá có công dụng rất tốt trong việc thanh nhiệt giải độc, mặc dù có mùi tanh đặc trừng tuy nhiên nó c̣n được dùng để làm rau sống để ăn kèm với một số loại rau khác.Rau diếp cá c̣n có một số công dụng khác như kháng khuẩn, chống ung thư, táo bón, và là một trong những loại cây có khả năng pḥng trừ bệnh trĩ rất hiệu quả.


Việc chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cả rất đơn giản và an toàn, tuy nhiên v́ là thảo dược tự nhiên nên tác dụng sẽ chậm hơn các loại thuốc đặc trị từ tân dược, nên người bệnh cần phải thật kiên tŕ và cố gắng thực hiện cách chữa bệnh này cho đến khi khỏi hẳn bệnh.


Dưới đây là một số cách đơn giản để chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá:
Ăn sống
Việc dùng rau diếp cá để ăn sống rất quen thuộc, nhưng để chữa bệnh trĩ ngoại và trĩ nội, người bệnh cần ăn với lượng nhiều hơn và nên ăn mỗi ngày. Trước tiên cần rửa sạch và ngâm rau diếp cá bằng nước muối loăng, sau đó để ráo nước và sử dụng. Có thể dùng trong bữa ăn hoặc nếu cảm thấy dễ ăn có thể dùng bất cứ khi nào trong ngày.


Uống sinh tố
Có thể xen kẽ việc ăn sống với uống sinh tố rau diếp cá, hoặc những ai cảm thấy khó ăn loại rau này th́ khi xay ra uống sẽ nhanh và dễ dàng hơn.


Cho rau diếp cá rửa sạch vào máy xay nguyễn cùng với một chút nước để uống, có thể chia uống làm 3 lần trong một ngày.


Đắp rau diếp cá
Đối với những người bị bệnh trĩ nghiêm trọng hơn, búi trĩ đă sa ra bên ngoài th́ việc uống không c̣n tác dụng nhiều nữa mà bạn nên kết hợp với việc đắp trực tiếp rau riếp cá nên vùng hậu môn để điều trị bệnh trĩ để giải quyết các vấn đề như búi trĩ xưng tấy hoặc có biểu hiện sa xuống dưới.


– Khi búi trĩ bị sa lồi nhiều: Dùng nước muối loăng và rửa sạch hậu môn, sau đó đắp khoảng 50g rau diếp cá giă nhỏ lên hậu môn rồi băng lại, mỗi ngày nên thực hiện ít nhất 1 lần để tác dụng của thuốc tốt nhất.


– Búi trĩ bị sưng tấy: Nấu khoảng 50g diếp cá với nước để xông hơi hậu môn, khi nước c̣n âm ấm th́ dùng nước rửa sạch hậu môn, c̣n phần bă diếp cá để đắp lên vùng hậu môn.


– Hậu môn chảy máu: Lấy rau diếp cá cùng với bách cập phơi khô rồi tán mịn, mỗi ngày pha 2-3 th́a café bột này với nước uống làm 3 lần trong ngày.


Những cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá trên đây rất đơn và đă được chứng thực về tác dụng hiệu quả của nó.


Trên đó là những cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng rau diếp cá một trong những loại cây gia vị có sẵn trong tự nhiên và được nhiều người ưa thích. Nếu phát hiện ḿnh bị bệnh trĩ bạn có thể sử dụng để đạt được hiệu quả cao hơn. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt.
T́m hiểu thêm: Người bị bệnh trĩ nên ăn ǵ ?
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-13-2016 01:27 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-12-2016 12:16 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-18-2016 06:46 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
1
12-16-2015 02:44 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-17-2014 01:39 AM



Quick Reply: Top 3 bí quyết chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 10:27 PM.