Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trị mụn hiệu quả với mặt nạ khổ qua xanh

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-16-2015, 07:19 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Trị mụn hiệu quả với mặt nạ khổ qua xanh

Có bao giờ bạn nghĩ trái khổ qua có thể trị mụn trứng cá được không? Đây là một trong những nguyên liệu tự nhiên được biết đến nhiều trong việc làm dẹp cũng như trị mụn. Chỉ cần kết hợp khổ qua với một vài nguyên liệu có công tương tự, làn da của bạn không những sạch bay mụn mà c̣n sáng mịn lên trông thấy. Bạn có thể đắp mặt nạ khổ qua sử dụng chung với trứng gà, mat ong tri mun đều rất tốt. Dưới đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm những mặt nạ trị mụn từ khổ qua. Nhanh tay thực hiện thôi nào!


CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG TRÁI KHỔ QUA

Một số cach tri mun bằng các loại mặt nạ thông dụng mà chị em có thể vận dụng để chăm sóc khi làn da xuất hiện nốt mụn như sau:

Cách 1: kết hợp mướp đắng và trứng gà, bằng cách xay nhuyễn ½ quả mướp đắng, trộn đều với 1 ḷng trắng trứng. Hỗn hợp mặt nạ này sẽ giúp bạn tri mun cam, mụn đầu đen, trứng cá,...rất hiệu quả.

Cách 2: Dùng mướp đắng rửa mặt hàng ngày: ½ quả mướp đắng rửa sạch, giă hoặc xay nhuyễn, pha vào chậu với 1 lượng nước vừa đủ. Rửa mặt bằng nước trong chậu, dùng cả bă mướp đắng xoa đều lên da nhẹ nhàng như massage mặt, có thể dùng thay sữa rửa mặt, làn da bạn sẽ được làm sạch 1 cách tự nhiên và dịu mát nhất.

Cách 3: Rửa sạch mướp đắng và cắt thành lát nhỏ sau đó bỏ vào tủ lạnh. Mỗi tối sử dụng những lát mướp đặt lên da mặt bị mụn khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước mát.

Hiệu quả: Loại mat na tri mun nay giúp Chống viêm da, sau một thời gian những nốt mụn trứng cá sẽ mờ dần và mất hẳn

Cách 4: Mướp đắng được rửa sạch bỏ hạt rồi xay nhuyễn thành nước, sau đó cho một ít bột gạo trộn lẫn thành dưỡng chất mặt nạ. Sử dụng mặt nạ đó đắp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch.


Hiệu quả: Chống viêm da và loại bỏ mụn.

Cách 5: Mướp đắng được rửa sạch, cắt nhỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn sau đó cho thêm một ít mật ong tạo thành dược liệu mặt nạ đắp lên da mặt ( chú ư tránh mắt) khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước mát

Hiệu quả: Mặt nạ này không những giúp chị em loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả mà c̣n dưỡng ẩm da rất tốt. V́ vậy, loại mặt nạ này rất hợp với những bạn có làn da khô
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-29-2015 12:47 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 02:50 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-24-2015 02:18 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-22-2015 08:14 PM



Quick Reply: Trị mụn hiệu quả với mặt nạ khổ qua xanh



All times are GMT -7. The time now is 02:58 AM.