Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trị nám da với củ cải đường

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-26-2015, 08:59 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Trị nám da với củ cải đường

Củ cải trắng là một loại thực phẩm rất phổ biến ở Việt Nam. Củ cải trắng có vị rất hăng, chứa nhiều chất béo, vitamin, protein, đường,.. nên từ xa xưa đă được dùng trong các bài thuốc dân gian chữa bệnh ho, nhiệt miệng,... Thêm một công dụng của củ cái nữa trong lĩnh vực làm đẹp đó là giúp trị nám da cũng rất hiệu quả. Những dưỡng chất có trong củ cải trắng sẽ giúp loại bỏ các đốm tàn nhang nám da một cách nhanh chóng. Hăy cung tham khảo một số cach tri nam da từ củ cải và kết hợp củ cải với một số loại thực phẩm thiên nhiên khác như chanh, rau diếp cá, giá đỗ,...



Dùng củ cải trắng cùng với rau diếp để trị nám


Củ cải trắng kết hợp với rau diếp cá giúp trị nám

Trong dân gian, rau diếp cá c̣n được gọi là rau dấp cá, được sử dụng trong việc làm một loại rau thơm để ăn kèm với các món khác như cá, thịt với mùi thơm đặc trưng. Nó c̣n được dùng để chữa một số bệnh thông thường như bệnh táo bón, bệnh trĩ, chứng kinh nguyệt không đều ở phụ nữ...

Các bạn lấy củ cải trắng và rau diếp cá rửa sạch và xay riêng hai loại để lấy nước. Tiếp đến, các bạn trộn hai loại nước với nhau rồi dùng thoa trực tiếp lên vết nám hoặc vùng da bị nám khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước. Các dưỡng chất có trong củ cải trắng giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, trắng sáng. Vitamin C có trong rau diếp cá giúp loại bỏ chất độc bên trong da ra ngoài giúp trị nám da và làm trắng da hiệu quả. Các bạn nên thực hiện cách này thường xuyên, khoảng 2 - 3 lần một tuần để cho hiệu quả nhanh chóng.

Dùng củ cải trắng kết hợp với giá đỗ trị nám


Củ cải trắng với gia đỗ trị nám hiệu quả

Khi sử dụng cách này, các bạn có thể dùng hai loại này ép lấy nước để uống mỗi ngày, dùng bă của chúng để đắp lên vùng da măt bị nám. Đây cũng là một cách trị nám da rất hiệu quả, tác động cả bên trong lẫn bên ngoài. Các loại Vitamin A và C có trong củ cải trắng và giá đỗ giúp ngăn chặn sự xuất hiện của tàn nhang, nám da rất hiệu quả, đặc biệt là có chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn các sắc tố làm đen da. Nước ép của hai loại thực phẩm này giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Cách trị nám bằng nước ép củ cải trắng


Sử dụng nước ép củ cải trắng để trị nám da rất an toàn nhưng tác dụng có phần chậm hơn. Khi dùng phương pháp đơn giản này, các bạn nên dùng thường xuyên và kiên tŕ trong thời gian dài sẽ thấy hiệu quả. Thông thường nếu dùng cách này thường xuyên th́ trong ṿng khoảng 6 tháng, các vết nám da sẽ mờ dần và bị thổi bay.

Các bạn lấy củ cải trắng rửa sạch rồi ép lấy nước hoặc xay nhỏ. Các bạn dùng nước ép hoặc để cả bă đắp lên da mặt và masage, để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước.

Củ cải trắng là loại thực phẩm chữa trị nám rất hiệu quả, kể cả khi kết hợp với các loại thực phẩm khác. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ có tác dụng tốt nhất đối với trường hợp các vết nám c̣n ở mức độ nhẹ. Khi sử dụng, các bạn cần kiên tŕ và sử dụng thường xuyên. Nếu muốn trị nám triệt để, nhanh chóng và nhất là hạn chế các vết thâm nám trở nên nặng hơn, các bạn nên kết hợp với các biện pháp bảo vệ cho da mặt tránh khỏi các tác động từ môi trường. Khi ra nắng hoặc tiếp xúc với khói bụi, các bạn nên đeo khẩu trang cũng như dùng các loại khăn che mặt. Cùng với đó, các bạn nên có chế độ ăn uống hợp lư, đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng da từ bên trong. Đặc biệt các bạn không nên suy nghĩ, lo lắng nhiều, không nên thức khuya và dùng nhiều chất kích thích như cafe, bia, rượu. Có như vậy bạn mới pḥng và chữa trị nám da hiệu quả.

>> Xem thêm cach tri tan nhang hiệu quả bằng đông y
nthp2013 is offline  
Old 07-17-2017, 08:34 PM
  #2  
Junior Member
 
giathien123's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Posts: 7
Default

trong củ cái có chứa rất nhiều vitamin dướng chất rất tốt cho da đặc biệt là trong việc điều trị nám da TR? NÁM, TÀN NHANG NHANH - D?T KHOÁT M?T L?N
giathien123 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 09:42 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 02:50 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-01-2015 07:02 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-17-2014 07:38 PM



Quick Reply: Trị nám da với củ cải đường



All times are GMT -7. The time now is 04:47 AM.