Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trị nám hiệu quả từ hành tây

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-31-2016, 02:24 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Trị nám hiệu quả từ hành tây

Trị nám hiệu quả từ hành tây
Nám là t́nh trạng bề mặt da xuất hiện những mảng da tối màu thô sần và mọc thành từng mảng có kích cỡ tùy vào t́nh trạng của từng người khác nhau. Nguyên nhân xuất hiện những mảng nám da xấu xí này là do bề mặt da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhất là vùng da mặt v́ vùng da nơi đây mỏng và dễ bị kích ứng và tổn thương nhất, ánh nắng sẽ kích thích sự tăng trưởng của một loại sắc tố da có tên gọi là melamin, đây là một hắc sắc tố cấu thành những màu sắc của da, hắc sắc tố này gặp ánh nắng sẽ gia tăng sự sinh trưởng dẫn tới t́nh trạng rối loạn sắc tố da gây nám da, ngoài nguyên nhân trên ta c̣n có nguyên khác cũng phổ biến không kém trong việc gây ra t́nh trạng nám da là do việc sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da không rơ nguồn gốc, những loại ngày thường sẽ khiến da bị kích ứng nặng hơn nữa là dị ứng, chúng khiến các cấu trúc da bị thay đổi và trở nên yếu đi, khiến bề mặt da bị bào ṃn và dễ bắt nắng.



Hành tây giúp trị nám hiệu quả
I. Hành tây
Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên kỳ diệu có thể chữa lành t́nh trạng da nám. Đầu tiên , cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đă ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám).
Các cách trị nám da mặt từ thiên nhiên an toàn nhưng sẽ mất nhiều thời gian và đ̣i hỏi phải kiên tŕ, để trị nám nhanh chóng và hiệu quả
Nước ép hành tây cũng hữu ích để loại bỏ những đốm nâu. Đầu tiên cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ (hoặc có thể xay nhuyễn hành tây), sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải thưa sạch và vắt lấy nước hành tây. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị ảnh hưởng, sử dụng hai lần trong một ngày . Cả 2 cách trên sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa sạch bằng nước ấm.
Lưu ư: với hành tây, thời gian có thể mất vài tuần, bạn cần kiên tŕ áp dụng cho đến khi đốm nâu hoàn toàn biến mất.
II. Thuoc tri tan nhang với dầu cám gạo hiệu quả
Một trong những nguyên liệu tự nhiên rất được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng trong việc làm đẹp cho làn da chính là dầu cám gạo. Loại dầu nguyên chất này rất giàu vitamin E – dưỡng chất giúp chống lăo hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và trị tàn nhang tại nhà hiệu quả. Bạn chỉ cần nhỏ khoảng 2 – 5 giọt tinh dầu cám gạo xoa đều lên vùng da có tàn nhang và mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút, sau đó lấy bông lau sạch rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Ngoài cách trị nám hiệu quả mà ḿnh đă chia sẻ cho các bạn, ḿnh c̣n có nhiều bài viết được rất nhiều độc giả quan tâm như Thuoc tri tan nhang , kem sắc ngọc khang có tốt không
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
02-29-2016 08:56 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-28-2015 02:08 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-21-2015 07:04 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-11-2015 07:35 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-18-2014 07:21 PM



Quick Reply: Trị nám hiệu quả từ hành tây



All times are GMT -7. The time now is 02:30 AM.