Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trứng gà luộc trị mụn đầu đen hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-05-2015, 01:17 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Trứng gà luộc trị mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen xuất hiện làm làn da trên khuôn mặt bạn lốm đốm những nốt màu đen rất khó ưa và làm cho làn da bạn không c̣n trắng sáng tự nhiên nữa điều này làm chị em vô cùng lo lắng cho vẻ đẹp làn da của ḿnh. Cách loại bỏ những nốt mụn này khỏi làn da bạn thật đơn giản và sau đây ḿnh xin chia sẻ cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà luộc hiệu quả đến bất ngờ bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cân ngồi nặn những nốt mụn đó ra



Cách trị mụn đầu đen từ trứng gà luộc đơn giản
Cách trị mụn đầu đen từ trứng gà luộc đơn giản hiệu quả
Trứng gà là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, và trong cuộc sống chúng có rất nhiều công dụng như ngoài việc làm thực phẩm ra th́ trứng cá c̣n giúp ích khá nhiều chị em trong việc làm đẹp và chăm sóc da. Điển h́nh trong đó chính là việc trị mụn trứng cá. Nhiều chị em thường sử dụng ḷng trắng trứng kết hợp với chanh và mật ong, hoặc sữa, dầu ô liu để làm mặt nạ chăm sóc da hoặc mặt nạ tóc. Không chỉ được sử dụng để cải thiện làn da khô, chăm sóc da, tóc gàu, ăn nhiều trứng c̣n có tác dụng giúp cải thiện sắc tố da, giúp chị em sở hữu làn da trắng, hồng hào khỏe mạnh.

Ngoài việc sử dụng trứng gà tươi đắp mặt nạ chăm sóc trị mụn trứng cá ra th́ mọi người có thể tham khảo trứng gà luộc giúp tri mun cam hiệu quả, hút sạch nhân mụn và se khít lỗ chân lông và giảm sưng tấy hiệu quả. Pḥng tránh mụn đầu đen xuất hiện trở lại rất tốt.
Chuẩn bị: Lấy 1 quả trứng gà và luộc chín, và 1 chiếc khăn mỏng.
Cách tiến hành: Bạn bóc vỏ trứng gà sau khi được luộc chín, bóc khi trứng c̣n nóng. Sau đó bạn bọc trứng gà trong một chiếc khăn mỏng, lăn lên vùng da có mụn, lăn đều cho tới khi trứng nguội hẳn. Nhân mụn đầu đen sẽ theo hơn nóng và sức hút vào trong ḷng đỏ trứng gà . Chúc các bạn thành công với cach tri mun cực đơn giản này nhé.
Đối với cách đơn giản này, bạn có thể thực hiện hàng ngày mà không cần lo lắng về việc kích ứng da. Chắc chắn các nốt mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn cám … sẽ được đẩy lùi, trả lại cho làn da của bạn mịn màng, đẹp hoàn hảo.

>>Mời bạn tham khảo thêm những cách trị mụn cám hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà.
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-11-2015 12:59 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2015 02:11 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 02:50 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-24-2015 02:02 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-08-2014 11:45 PM



Quick Reply: Trứng gà luộc trị mụn đầu đen hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 07:07 PM.