Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao Laser

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 12-30-2014, 08:07 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Trị tàn nhang bằng công nghệ cao Laser

Giải quyết, cách trị nám da mặt, tàn nhang bằng công nghệ laser tiên tiến
Nám da, tàn nhang là những dấu hiệu của lão hóa da, do một số tế bào đặc biệt trong da sản sinh quá nhiều melanin (một loại sắc tố có màu sẫm). Sắc tố này tích tụ nhiều tại một nơi trên cơ thể sẽ dần hình thành nên nám, tàn nhang.
Nám da và tàn nhang tuy có những điểm giống nhau nhất định về nguyên nhân hình thành, tuy nhiên, cần phân biệt rõ ràng để có hướng điều trị hiệu quả.

Khi có dấu hiệu xuất hiện các vết sậm màu trên da, đặc biệt trên gương mặt, để biết đúng nguyên nhân là nám, tàn nhang hay nguyên nhân khác, chị em nên tới các cơ sở chuyên khoa da liễu để được các bác sĩ khám và chẩn đoán hợp lý, điều trị tàn nhang kịp thời. Bạn không nên tự ý sử dụng các loại thuốc chữa hoặc các phương pháp không an toàn, dễ gây tổn thương cho da.
Theo các chuyên gia, để điều trị tận gốc nám, tàn nhang cần sử dụng công nghệ điều trị chuyên biệt, có tác động xuyên sâu xuống lớp biểu bì và phá vỡ, đào thải lớp sắc tố tập trung dưới da. Điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ thẩm mỹ cao giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị, đặc biệt là an toàn cho da, trả lại cho bạn làn da sáng mịn.

Tại Thẩm mỹ viện Milan, bạn sẽ được các bác sĩ cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thăm khám và tư vấn miễn phí phương pháp giải cứu làn da trước những rắc rối bắt nguồn từ tình trạng lão hóa. Trung tâm cam kết điều trị khỏi cùng chế độ bảo hành uy tín. Tùy vào cấp độ nám, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Milan sẽ chỉ định thực hiện liệu trình điều trị cho bạn bằng một trong những phương pháp dưới đây:

IPL (Intense Pulsed Light) sử dụng ánh sáng có cường độ mạnh của IPL có bước sóng từ 500nm đến 550nm chiếu vào vùng da có sắc tố gia tăng, năng lượng ánh sáng đạt tới 16J/cm2 có thể phá hủy sắc tố melanin gây ra vết nám. Nhờ đó, da trắng da, nám giảm và có thể mất đi sau một thời gian.

Một liệu trình trị liệu nám bằng IPL kéo dài khoảng 6 - 8 lần, trong 18 - 24 tuần. Mỗi lần điều trị khoảng 20 phút, sau đó người điều trị có thể về nhà sinh hoạt và làm việc bình thường, chỉ cần tránh ánh nắng trực tiếp vào vùng da mới điều trị và tuân thủ theo lời dặn dò của bác sĩ. Tại vùng da mới điều trị, sắc tố có thể đậm màu lên trong vòng 1 - 2 ngày sau đó nhạt dần và trắng ra, đồng đều với màu ra xung quanh. Vùng da không bị sạm xung quanh dưới tác động trẻ hóa da của IPL sẽ trở nên săn chắc, hồng hào và sáng hơn.

Ưu điểm: IPL thích hợp với hầu hết các trường hợp bị nám da của phụ nữ châu Á, quá trình trị liệu nhẹ nhàng, không xâm lấn, không gây tổn thương cho da. Hạn chế: IPL hạn chế với các loại nám sâu cũng như các loại bớt Hori hay Ota.
Hệ thống Laser Yag được các nhà khoa học phát minh với các bước sóng có độ dài, ngắn khác nhau do đó có khả năng tác động tới sắc tố gây nám ở độ nông, sâu khác nhau. Khi điều trị, tia laser Yag với các bước sóng phù hợp sẽ được chiếu vào các vị trí da bị tăng sắc tố với các xung động ngắn nhưng cường độ cao. Tia laser này sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động vào sắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia (đen, xanh đen, nâu cà phê…) mà không có tác dụng vào da (màu vàng) nên không gây sẹo. Sự hấp thụ năng lượng ánh sáng của tia laser này sẽ phân hủy các sắc tố gây nám. Với hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần được đưa ra bên ngoài cơ thể. 1 - 2 ngày đầu sau khi chiếu tia laser, màu nám có thể trông đậm hơn, nhưng đây chỉ là vấn đề tăng sắc tố sau viêm, chỉ 1 ngày sau sẽ trở lại bình thường.

Ưu điểm: loại trừ được các loại nám có độ nông, sâu khác nhau và cả loại bớt sắc tố hơn hẳn các loại mat na tri nam. Hạn chế: tác động cục bộ vào vùng có hắc sắc tố nên không cải thiện da toàn cục như IPL.

Công nghệ vi điểm Fractional được quét bằng hệ thống Scanner chỉ tác động đến các điểm cực nhỏ trên bề mặt da giúp bóc tách từng điểm một của vết nám. Vết nám bị bong tróc dần ra và biến mất, khiến làn da căng mịn. Đồng thời, phương pháp giúp giữ lại các mô khỏe mạnh để đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương. Cach tri tan nhang bằng quá trình trị liệu bằng công nghệ này khá an toàn, không gây tổn thương cho da và sau điều trị không cần thời gian nghỉ dưỡng.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-06-2015 08:45 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-16-2015 02:45 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 07:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-21-2014 08:09 PM



Quick Reply: Trị tàn nhang bằng công nghệ cao Laser



All times are GMT -7. The time now is 08:38 AM.