Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trị tàn nhang với rau ngót trong vườn nhà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-27-2015, 07:17 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Trị tàn nhang với rau ngót trong vườn nhà

TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ TỪ VƯỜN NHÀ BẠN

Tàn nhang, nám da rất dễ chữa trị nếu như bạn tìm ra được phương pháp phù hợp với mình. Hiện nay để trị nám, tàn nhang nhanh và hiệu quả người ta có thể sử dụng công nghệ cao đang áp dụng tại các thẩm mỹ viện. Tuỳ nhiên phương pháp này khá tốn tiền mà hiệu quả của nó lại không kéo dài lâu. Chính vì vậy mà nhiều người đã tận dụng những loại nguyên liệu có sẵn trong nhà mình để trị nám, tàn nhang.
Thuốc trị nám tàn nhang hiệu quả từ cà tím
Cà tím có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và được rất nhiều bà nội chợ yêu thích. Ngoài ra ta có thể tận dụng những quả cà tím này chế biến thành thuốc trị nám tàn nhang hiệu quả. Cách làm, cắt cà tím thành những lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám và tàn nhang, sau đó dùng tay xoa những miếng cà đó chuyển động theo hình tròn. Chú ý vào những vùng da nhiều tàn nhang, bạn sẽ có kết quả rõ rệt khi thực hiện kiên trì.

Thuốc tri nam da và tàn nhang bằng dầu dừa
Dừa có thể chế biến thành dừa kho, kẹo dừa, mứt dừa…và nhất là chế biến thành loại dầu dừa vừa có giá trị dinh dưỡng và có tác dụng làm đẹp da, chống và chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả.
Cách chữa bạn có thể dùng dầu dừa kết hợp với tinh chất chanh xoa lên vùng da bị nám và tàn nhang hàng ngày trước khi đi ngủ có thể hạn chế được những vết tàn nhang và làm chúng mờ đi nếu khiên trì thực hiện.

Thuốc trị nám và cách trị tàn nhang đơn giản bằng trà xanh
Chúng ta chỉ biết đến trà xanh như một loại đồ uống phổ biến trong mỗi gia đình Việt Nam. Mà ít quan tâm tới tính năng khác của trà xanh. Theo nghiên cứu cho biết, trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, giúp chống nhăn hiệu quả làm làn da tươi trẻ mịn màng. Hơn nữa nó còn chứa chất chống ung thư, chống viêm nhiễm….Đặc biệt là nước chè xanh có tác dụng loại bỏ nám và tàn nhang hiệu quả.

Chỉ cần kết hợp uống trà xanh hàng ngày và sử dụng chính nước đó bôi lên vùng bị nám và tàn nhang mỗi tối trước khi đi ngủ có thể cải thiện được hiện tượng nám da và tàn nhang.

mat na tri nam và tàn nhang bằng rau ngót
Rau ngót mua về rửa sạch và cho vào máy xay sinh tố và xay cho đậm đặcrồi lọc lấy nước uống. Cứ thế ngày nào bạn cũng uống 1 chén nước rau ngót này.Chỉ sau 1 tháng uống nước rau ngót liên tục chắc chắn các vết nám, tàn nhang sẽ biến mất khỏi da mặt bạn
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-04-2015 08:11 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2015 06:27 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 01:14 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-02-2015 01:24 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-18-2014 07:21 PM



Quick Reply: Trị tàn nhang với rau ngót trong vườn nhà



All times are GMT -7. The time now is 04:12 AM.