Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trị xuất tinh sớm nhờ thể thao và xa rượu bia

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 09-08-2015, 08:05 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Trị xuất tinh sớm nhờ thể thao và xa rượu bia

Hầu hết nam giới hiện nay thường ngày làm việc, đi lại chiếm hết khoảng thời gian ban ngày của họ, đặc biệt là với những ai làm việc trong văn pḥng, lái xe... thường ngồi nhiều, sức khỏe suy giảm, lại thêm rượu bia vào, làm cho t́nh trạng xất tinh sớm thường xuyên xảy ra thậm chí nặng hơn là gây ra yếu sinh lư nam.
Rượu bia chứa nhiều các chất kích thích, gây tê liệt hệ thần kinh của chúng ta, khiến nhiều cảm giác bị mất đi, đông thời nó cũng làm giảm lượng hooc môn sinh dục nam, ảnh hưởng tới ham muốn và khả năng của nam giới. Biện pháp tập luyện thể thao thường xuyên, không uống rượu bia để pḥng chống xuất tinh sớm. Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, sinh khí trong cơ thể luôn dồi dào không chỉ giúp kéo dài thời gian quan hệ mà c̣n giúp khắc phục yếu sinh lư và nhiều bệnh tật khác có thể xảy ra. V́ thế, dù có bận đến đâu cũng nên dành chút thời gian cho việc vận động, tập luyện. Ngoài ra c̣n có các biện pháp chống xuất tinh sớm như sau:

Màn dạo đầu

Màn dạo đầu được xem là bước quan trọng giúp cuộc yêu thêm khoái cảm và thăng hoa hơn. Nó không chỉ giúp bạn làm quen với cảm xúc, cảm giác của ḿnh mà c̣n tăng hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Phương pháp dừng lại và tiếp tục

Trong khi giao hợp, để tránh xuất tinh sớm, bạn có thể thực hiện phương pháp dừng lại và tiếp tục. tức là khi cảm thấy hưng phấn cao trào, bạn nên dừng lại, thả lỏng, sau đó lại tiếp tục và có thể lặp lại nhiều lần nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ.

Kỹ thuật “ép”

Ép đầu dương vat trong một khoảng thời gian nhất định khi gần xuất tinh sẽ là biện pháp giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ như ư muốn.
Chuyển sang nghĩ về vấn đề khác

Khi cảm thấy gần đến giai đoạn muốn xuất tinh, bạn có thể chuyển sang nghĩ về vấn đề khác, để giảm bớt kích thích nhưng vẫn phải đảm bảo duy tŕ sự cương cứng. Từ đó có thể điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Không lo lắng

Áp lực về thời gian quan hệ và lo lắng không làm tốt “nhiệm vụ” sẽ là căn nguyên gây xuất tinh sớm. V́ vậy, một trong các biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất mà bạn nên biết đó là không lo lắng, hăy chia sẻ và t́m sự động viên thấu hiểu từ người bạn t́nh và giúp nhau cùng khắc phục.

Dùng bao cao su

Bao cao su cũng là một gợi ư hay nếu bạn không muốn sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm và các cách kể trên. Sử dụng bao cao su dày hơn có thể giúp giảm bớt độ nhạy cảm ở đầu dương vat, do đó kéo dài thời gian quan hệ t́nh duc hơn.

Thủ dam

Thủ dam được xem là một cách chữa yếu sinh lư rất hiệu quả. Biết cách thủ dam cũng sẽ giúp bạn ngăn chặn được t́nh trạng xuất tinh sớm. Bởi v́ thủ dam giúp bản thân dễ dàng nhận ra những cảm giác khi quan hệ t́nh duc.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-06-2015 07:49 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-01-2015 12:33 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-23-2015 07:24 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2015 06:27 PM



Quick Reply: Trị xuất tinh sớm nhờ thể thao và xa rượu bia



All times are GMT -7. The time now is 06:22 PM.