Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Triệu chứng và thuốc chữa bệnh gan nhiễm mỡ cho phái mạnh

Old 05-12-2016, 07:14 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Triệu chứng và thuốc chữa bệnh gan nhiễm mỡ cho phái mạnh

Qua các con số thống kê đáng báo động th́ phái nam có xu hướng mắc nhiều căn bệnh gây nguy hiểm tới tính mạng hơn so với phái nữ trong đó có bệnh gan nhiễm mỡ, ung thư gan…. Vậy gan nhiễm mỡ nguy hiểm như thế nào? Phương thuoc chua benh gan nào hiệu quả?Theo các kết quả nghiên cứu cho thấy những căn bệnh trên đều xuất phát từ thói quen sử dụng riệu bia quá đà và sử dụng trong một thời gian dài, mặc dù gan nhiễm mỡ trong giai đoạn đầu không tổn hại nhiều cho sức khỏe và gan có thể trở lại b́nh thường nếu người bệnh không uống rượu bia hoặc các chất có cồn nữa, nhưng nếu người bệnh tiếp tục sử dụng rượu bia th́ t́nh trạng của gan sẽ càng ngày càng trầm trọng gan có thể bị xơ hoặc bị ung thư gan v́ thế nếu sớm phát hiện những trieu chung cua benh gan chúng ta sẽ có thể ngăn chặn tiến triển của bệnh thay đổi thói quen sống lành mạnh đó cũng là cách điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả nhất v́ pḥng bệnh hơn là chữa bệnh.




Những triệu chứng thường thấy ở người bị gan nhiễm mỡ

Gan nhiễm mỡ là một trong những bệnh ít có trieu chung cua benh gan thể hiện ra bên ngoài, hầu hết chỉ biết ḿnh mắc bệnh khi thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe hoặc khi bệnh nặng sẽ biểu hiện rơ ràng.

Tuy nhiên, cũng sẽ có những trieu chung cua benh gan nhiễm mỡ cơ bản, nếu chú ư th́ bạn sẽ nhận ra. Khi thấy có những triệu chứng sau đây kéo dài, có thể bạn đă mắc bệnh. Hăy chủ động đi khám để xác định chính xác và điều trị càng sớm càng tốt.

Ăn uống không ngon

Khi gan hoạt động không tốt do bị nhiễm mỡ, không đảm bảo chuyển hóa chất trong cơ thể một cách ổn định, bạn sẽ cảm thấy ăn uống không ngon miệng. Tuy nhiên t́nh trạng ăn uống không ngon miệng cũng có thể là cảnh báo các bệnh về hệ tiêu hóa.

Buồn nôn, đầy bụng

Triệu chứng gan nhiễm mỡ như buồn nôn, đầy bụng, ợ hơi lại kèm theo cơ thể suy nhược, những thay đổi về sắc da, nước tiểu… sẽ chứng tỏ gan của bạn đă bị tổn thương, ngoài bị gan nhiễm mỡ th́ c̣n có thể mắc các bệnh lư khác về gan, vậy nên bạn cần hết sức chú ư.

Bài thuốc từ dân gian hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ

I. Lá sen và sơn trà

Bạn lấy cả 2 nguyên liệu lượng bằng nhau, khoảng 15g. Sơn tra bỏ hạt, cắt nhỏ. Lá sen phơi khô xé sợi. Sau đó bạn trộn đều 2 thứ lại với nhau rồi đổ nước sôi vào đậy nắp lại ngâm trong khoảng 20 phút, dùng uống mỗi ngày 1 cốc thay chè đây được xem là cách điều trị gan nhiễm mỡ được ông bà ta áp dụng từ xưa.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần kiêng những loại nội tạng và da động vật… do chứa nhiều cholesterol. Khi bị gan nhiễm mỡ, bệnh nhân cũng không được ăn quá nhiều thịt, nhất là những loại có màu đỏ do protein sẽ chuyển hóa qua gan khiến gan phải làm việc nặng nhọc hơn, chấm dứt việc sử dụng bia rượu nếu không t́nh trạng gan nhiễm mỡ có thể sẽ chuyển sang ung thư gan lúc đó th́ đă muộn lá gan bị tổn hại nghiêm trọng và quá tŕnh điều trị cũng khó khăn hơn.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-04-2016 01:24 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-25-2016 07:42 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-21-2016 08:22 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 02:18 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-27-2016 09:48 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Triệu chứng và thuốc chữa bệnh gan nhiễm mỡ cho phái mạnh



All times are GMT -7. The time now is 01:25 PM.