Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Ung thư gan giai đoạn đầu có thuốc điều trị hay không

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-23-2016, 01:14 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Ung thư gan giai đoạn đầu có thuốc điều trị hay không

Ung thư gan được liệt vào hàng ngũ những loại bệnh có có người mắc chiếm chỉ lệ tử vong cao nhất trên toàn cầu, hàng năm thế giới phát hiện thêm sáu trăm ngh́n các ca tử vong do ung thư gan gây ra. Bệnh tập trung chủ yếu ở các nước châu á, các nước chưa hoặc đang phát triển bởi nơi đây có số lượng người mắc bệnh viêm gan b khá cao mà đó lại chính là bệnh chính dẫn tới t́nh trạng ung thư gan. Chúng ta có thể ngăn chặn nguy cơ này bằng cách sớm nhận biết các trieu chung cua benh gan b qua đó có thể đưa ra các biện pháp pḥng bệnh , hoặc trong trường hợp đă mắc phải bệnh viêm gan b rồi chúng ta phải biết thông tin về cách trị bệnh viêm gan b và các trieu chung ung thu gan qua việc kiểm tra và khám sức khỏe định kỳ nhằm có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất. Những nguyên nhân phổ biến gây ra bệnh ung thư gan là do người bệnh đă mắc phải các bệnh gây viêm gan a,b,c…. nhưng không được chữa trị kịp thời, kèm theo các t́nh trạng xấu khác của gan như gan nhiễm mỡ...chỉ khiến bệnh ngày một thêm nặng.




Những triệu chứng thường gặp ở người bị bệnh ung thư gan giai đoạn đầu


Gan là một cơ quan có khả năng dự trữ rất lớn. Chúng ta có thể hoạt động tốt ngay cả khi bị mất 60 - 70% thể tích gan. Do đó, ở bệnh nhân bị ung thư gan khối u nhỏ, bệnh sẽ không ảnh hưởng tới chức năng gan và không gây đau đớn. Y học có thể chữa trị được ung thư gan khối u nhỏ, nhưng chúng gần như không có trieu chung ung thu gan nên rất khó phát hiện để chữa trị kịp thời.


Khi khối u ung thư gan lớn hơn, nó làm tổn thương chức năng gan và bệnh nhân bắt đầu sụt cân, vàng da, bị đau ở vùng bụng phía trên bên phải. Ở giai đoạn này vẫn có thể chữa được nhưng nếu khối u tiếp tục phát triển, nó có thể lan ra và không thể chữa khỏi.


Bởi v́ ung thư gan nguyên phát phát triển ở những bệnh nhân viêm gan B, C, gan nhiễm mỡ và thường xuyên uống rượu, các bác sĩ khuyến cáo mọi người nên khám định kỳ 6 tháng/ 1 lần để xét nghiệm ung thư gan.


Thuốc chữa và biện pháp pḥng tránh ung thư gan giai đoạn đầu

Ung thư gan có thể chữa được nếu phát hiện sớm, thuốc uống: Sorafenib (Nexavar, Bayer Pharmaceutics) là hóa chất trị liệu mới nhất được FDA, Hoa Ḱ cho phép sử dụng. Đó là thuốc uống có hiệu quả trong việc kéo dài sự sống và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Đối với bệnh nhân không thể cắt bỏ khối u ung thư hoặc bệnh nhân ung thư di căn, Nexavar là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, ngay cả với loại thuốc mới này, một nửa số bệnh nhân tử vong trong ṿng 1 năm và không có khả năng sống trên 2 năm. Bên cạnh đó, loại thuốc này rất đắt, khoảng 5000-7000 USD mỗi tháng. V́ thế biện pháp pḥng tránh ung thư gan tốt nhất là mọi người phải biết được những trieu chung cua benh gan nguy hiểm nhất là bệnh viêm gan b qua đó sớm pḥng ngừa cũng như ngăn chặn tiến triển của bệnh ngày một xấu hơn.

Sớm chữa trị bệnh viêm gan b ngăn chặn nguy cơ gây ung thư gan nguy hiểm

Từ xa xưa một loại cây tự nhiên tên nhân trần có tác dụng làm tăng tiết và thúc đẩy quá tŕnh bài xuất dịch mật, bảo vệ tế bào gan, pḥng ngừa t́nh trạng gan nhiễm mỡ, giải nhiệt và giải độc, cải thiện hệ thống miễn dịch và ức chế hoạt động các tế bào ung thư. Nhân trần là cách trị bệnh viêm gan b được nhiều bệnh nhân sử dụng và mang lại hiệu quả bởi nhân trần vị hơi đắng, tính hơi hàn, có công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi mật, được dùng để chữa các chứng hoàng đản, tiểu tiện bất lợi, viêm loét da do phong thấp.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-19-2016 01:20 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-18-2016 08:03 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-11-2016 09:25 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-02-2016 11:52 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2015 09:17 PM



Quick Reply: Ung thư gan giai đoạn đầu có thuốc điều trị hay không



All times are GMT -7. The time now is 04:55 PM.