Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Vừng đen và bài thuốc chữa rụng tóc hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-28-2016, 08:27 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Vừng đen và bài thuốc chữa rụng tóc hiệu quả

Vừng đen hay có nơi gọi là mè đen là một loại ngũ cốc rất quen thuộc trong đời sống thường ngày của chúng ta, từ xa xưa mè đen đã được biết đến với nhiều công dụng chữa bệnh và tốt cho sức khỏe, một số công dụng chủ yếu của mè đen đó là tác dụng chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.. vì trong thành phần mè đen có hàm lượng dinh dưỡng rất cao và có nhiều thành phần vi chất rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra mọt trong những công dụng của mè đen đó là mè đen cũng có công dụng chữa rụng tóc khá hiệu quả. Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về công dụng chữa rụng tóc hiệu quả của mè đen
Tác dụng chữa rụng tóc hiệu quả?
Các chuyên gia về thực phẩm đã nghiên cứu và cho thấy rằng mè đen có tác dụng chữa bệnh rụng tóc. Nếu bạn sử dụng mè đen thường xuyên bạn sẽ có được một mái tóc bóng, chắc khỏe và ít rụng tóc. Không những thế, mè đen còn có lượng lớn acid béo không no, giúp làm giảm cholesterol trong máu và phòng chống xơ vữa động mạch. Chất sesamin và sesamolin trong vừng giúp ngừa chứng huyết áp cao và bảo vệ gan

Vậy sử dụng mè như thế nào để có nó trở thành thuoc tri rung toc hữu hiệu nhất? Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua mè đen có bá sẵn tại các chợ, sau đó rửa sạch và phô sao cho thật khô rồi rang chín, tán thật nhuyễn sau đó cho thêm đường nấu lên để uống.
Với cách này bạn hãy thực hiện thường xuyên, tuần 4 buổi để có được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể làm theo cách sau: Vừng đen 500g, ép lấy dầu. Bôi dầu đó lên đầu, ngày bôi một lần sẽ làm cho tóc rụng mọc lại.

>> đọc thêm: tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc

Tại sao mè đen có tác dụng trị tóc bạc hiệu quả ?

Một số nghiên cứu tại bệnh viện Đông y về mè đen thì cho ra kết luận mè đen có vị ngọt, bổ máu, nhuận trường, thuộc dạng lành tính, có thể trị suy nhược cơ thể, sinh tinh khí, bổ thận, , bổ sung hắc tố nên có tác dụng làm đen râu tóc. Các chất dinh dưỡng có trong vừng đen được cơ thể hấp thu dễ dàng. Ngoài ra lấy lá mè đen nấu nước gội đầu thường xuyên cũng làm tóc đen và mượt bởi.

Cách chữa rụng tóc bằng mè đen

Cách sử dụng mè đen chữa tóc bạc sớm: Mè đen rang chín, thêm một chút muối hoặc đường ăn mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 2 thìa cà phê. Có thể ăn chung với cơm hoặc chỉ ăn vừng tùy sở thích. Nếu giã nhỏ có thể hòa vào nước để uống.
Có thể bạn quan tâm thuốc mọc tóc nhanh
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
03-13-2016 07:05 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
02-29-2016 08:56 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-13-2016 09:02 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2016 12:24 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM



Quick Reply: Vừng đen và bài thuốc chữa rụng tóc hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 02:31 AM.