Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Vỏ trái cây và cách trị mụn đầu đen hiệu quả bất ngờ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-28-2015, 02:19 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Vỏ trái cây và cách trị mụn đầu đen hiệu quả bất ngờ

Những loại trái cây như chuối cam sau khi ăn xong tất nhiên bạn sẽ bỏ vỏ đúng không tuy v́ khi đó bạn sẽ nghĩ rằng nó không c̣n giá trị sử dụng. Đúng nó không c̣n giá trị sử dụng nữa. Tuy nhiên đối với một số người nó lại c̣n giá trị sử dụng đấy. Vỏ chuối và vỏ cam có tác dụng trị mụn đầu đen rất tốt và sau đây ḿnh sẽ giới thiệu các bạn cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ 2 loại vỏ dường như không c̣n giá trị sử dụng này

1. Trị mụn đầu đen bằng vỏ chuối


Sử dụng vỏ chuối để trị mụn đầu đen

Chuối là nguyên liệu thiên nhiên giúp trị mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ, và chữa tàn nhang hiệu quả. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tận dụng vỏ chuối để trị mụn đầu đen nữa đấy. Sau khi ăn chuối, đừng vứt vỏ chuối đi mà bạn có thể rửa sạch và sử dụng vỏ chuối làm mat na tri mun cực đơn giản như sau: cắt vỏ chuối thành những miếng nhỏ vừa, thoa nhẹ vỏ chuối c̣n tươi lên da sau đó đắp lên vùng da bị mụn khoảng 10 phút. Rửa lại da mặt ngay sau đó. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy kết quả rất bất ngờ đấy.


2. Cách trị mụn đầu đen bằng vỏ cam
Đối với những ai có làn da bóng dầu, lại c̣n bị mụn đầu đen hoành hành th́ đừng bỏ qua cach tri mun dau den bằng loại mặt nạ trị mụn bằng vỏ cam nhé. Vỏ cam có chứa một lượng nhỏ axit, nhiều tinh dầu, giúp làm cân bằng độ ẩm dầu thừa trên da, cũng như loại bỏ phần bă nhờn, tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông, giúp triệt tiêu mụn đầu đen hiệu quả.


>>Những loại thuốc trị mụn tốt nhất bằng đông y có thể bạn quan tâm

Trị mụn bằng vỏ cam
Sau khi ăn cam, bạn giữ lại phần vỏ để làm đẹp cho làn da và diệt trừ lũ mụn đầu đen đáng ghét nhé. Bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam, nghiền thành bột mịn. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hăy lấy một th́a bột vỏ cam khô, trộn cùng với một th́a tinh bột nghệ, thêm một chút mật ong nguyên chất, trộn đều và thoa lên vùng da có mụn đầu đen. Sau khoảng 15 phút rửa lại bằng nước ấm thật sạch da.
Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy mụn đầu đen không chỉ lặn đi, mà da cũng trở nên mềm mại, trắng sáng, mịn màng. Lưu ư thử hỗn hợp ra tay trước khi thoa lên mặt để chắc chắn bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của mặt nạ nhé.

>>Tham khảo thêm những cach tri mun cam hiệu quả từ thiên nhiên nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-31-2015 01:47 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-21-2015 09:10 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-14-2015 02:16 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-10-2015 06:37 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2015 06:27 PM



Quick Reply: Vỏ trái cây và cách trị mụn đầu đen hiệu quả bất ngờ



All times are GMT -7. The time now is 11:00 AM.