Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Viên uống giải độc gan tuệ linh có tốt không

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-09-2016, 12:50 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Viên uống giải độc gan tuệ linh có tốt không

Hiện nay có rất nhiều cách giải độc gan trong đó mọi người đang rất quan tâm phương pháp dùng viên uống giải độc gan tuệ linh có tốt không? Thông thường những đối tượng phải áp dụng các phương pháp giải độc gan bao gồm những ai thường xuyên uống rượu bia nhiều, những người bị tăng men gan cao trong thời gian dài, cơ thể xuất hiện các triệu chứng viêm gan như vàng da, vàng mắt, cơ thể mệt mỏi, chán ăn,… Những người mắc phải các bệnh viêm gan siêu vi do virus, hoặc người bị xơ gan. Quay lại với việc dùng giải độc gan tuệ linh có tốt không? Th́ theo nhà sản xuất sản phẩm có chức năng hỗ trợ giải độc gan và bảo vệ tế bào gan khỏi các nguy cơ gây tổn thương gan, ngoài ra thuốc c̣n giúp tăng cường chức năng gan khi gan bị tấn công bởi các virus siêu vi viêm gan… Tuy nhiên theo thông tin ghi nhận từ nhà sản xuất th́ đây cũng chỉ là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ quá tŕnh điều trị viêm gan cho nên sẽ không có khả năng triệt tiêu hoàn toàn và chữa trị triệt để các virus gây bệnh gan, theo các bác sĩ chuyên khoa gan mật chia sẽ để hạn chế cũng như giải độc gan chúng ta nên: Thay đổi thói quen sinh hoạt, hạn chế bia rượu, uống ở mức độ vừa phải là cách tốt nhất, ngoài bia rượu th́ nên bỏ thuốc lá v́ nó cũng là một độc tố kinh hoàng. Việc luyện tập thể thao cũng là một biện pháp tốt để giúp cho gan có thể đạt được hiệu quả cao nhất trong việc loại bỏ độc tố.




Những cây thuốc nam trị bệnh gan từ xưa


Cây Mạ Mân là một cây thuoc nam tri benh gan có tác dụng bảo vệ gan, giải độc rượu, chống mệt mỏi đă được người dân tộc Tày, Nùng sử dụng từ xa xưa. Năm 2006 Nghiên cứu sinh Trần Quốc Toản dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS. TS Nguyễn Duy Thuần đă thực hiện và bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ (năm 2012) chứng minh:

Thân rế cây mạ mân có tác dụng bảo vệ gan, chống viêm, lợi mật rất tốt. Hoạt chất chính là saponin : tác dụng hạ men gan, chống viêm cấp và viêm măn tính hiệu quả hơn Silymarin và có tác dụng tiểu tương đương Actiso.



Cây lược vàng, Chất flavonoid c̣n làm tăng lượng glycogen giúp nâng cao chức năng giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh viem gan c, xơ gan, bảo vệ tế bào gan hữu hiệu, chống viêm loét dạ dày, tá tràng, thông mật, đau nhức xương khớp, viêm thận…


Cây kế sữa có chất Silymarin góp phần củng cố cấu trúc màng tế bào gan, làm cho một số loại chất độc không xâm nhập được vào gan, giúp đẩy nhanh quá tŕnh tái tạo tế bào mới ở gan. Hiện Silymarin đang được dùng để hỗ trợ điều trị các trường hợp gan nhiễm mỡ hoặc nhiễm độc do rượu, viem gan a, viêm gan măn tính, xơ gan.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
06-28-2016 08:42 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-18-2016 08:03 PM
tranvantien0909
Performance Tips and Shop Talk
111
10-20-2013 08:47 PM



Quick Reply: Viên uống giải độc gan tuệ linh có tốt không



All times are GMT -7. The time now is 06:09 AM.