Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Yếu sinh lư khiến gia đ́nh tan vỡ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-28-2015, 08:30 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Yếu sinh lư khiến gia đ́nh tan vỡ

Yếu sinh lư! ḿnh ghét cay ghét đắng cụm từ này, bởi chính v́ nó là khởi đầu cho sự chia ly trong gia đ́nh ḿnh, từ những mâu thuẫn vụn vặt bỗng chốc được thổi bùng lên và rồi khi không c̣n chịu đựng được nhau nữa, cái kết cục là sự ta vỡ trong cuộc hôn nhân của ḿnh. Nhưng giờ, ngẫm lại th́ tất cả là do ḿnh, do cô ấy v́ thiểu hiểu biết, v́ những suy nghĩ không đúng, v́ bản tính con người con quá nhiều tự ti và ḷng sĩ diện nên đă làm nông nỗi này chứ hoàn toàn không thể đổ hết mọi tội lỗi lên chứng yếu sinh lư nam này được.
Bọn ḿnh kết hôn sau 3 năm quen nhau, trước đó chưa từng có chuyện đi quá giới hạn, sau khi lây nhau v́ quá bận bịu vào công việc, cuộc sống vợ chồng không được đáp ứng tốt lắm do đi làm về quá mệt mỏi nên không có cảm giác lắm và chỉ muốn nghỉ ngơi, c̣n mỗi lúc chinh chiến gần như lần nào cũng xuất tinh sớm. Dù nhận thấy t́nh h́nh như vậy, nhưng cả 2 chẳng ai nói ǵ cả, chỉ lẳng lặng rút lui trong sự hụt hẫng rồi ch́m vào giấc ngủ mà thôi, tuyệt nhiên không t́m kiếm một cách điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lư nào và cũng không nhờ sự tư vấn, ai cũng cứ ngỡ mọi thứ sẽ ổn, chấp nhận, cho qua, nhưng rơ ràng là những tác động của nó rất lớn, khi vợ ḿnh ngày một nóng tính hơn, hay cáu gắt và ḿnh cũng vậy, hay tự ti, dễ nổi nóng, to tiếng khi bị đụng chạm. Chuyện cứ thế tiếp diễn được chừng 1 năm, những xung đột trở nên quá lớn, 2 vợ chồng gần như không c̣n t́nh cảm, chia sẻ ǵ với nhau nữa, chuyện chăn gối đă tắt ngấm từ lâu, hàng ngày chỉ nh́n mặt nhau mà chẳng nói năng ǵ, cuối cùng quyết định chia tay được cả 2 đưa ra. Vậy là kết thúc.

Những tháng ngày sống 1 ḿnh, tôi có nhiều thời gian để suy nghĩ và ngẫm lại mọi thứ, t́m hiểu qua sách báo, internet và thậm chí nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia chuyên chữa yếu sinh lư, xuất tinh sớm. Tôi biết được t́nh trạng của ḿnh và nguyên nhân tại sao chúng tôi như vậy, giá như lúc đó tôi làm những điều này sớm hơn th́ có lẽ mọi chuyện đă không đến mức này.

Tôi chỉ muốn chia sẻ với tất cả các bạn trẻ, hăy học cách mở ḷng ḿnh, bỏ qua những mặc cảm tự ti, bởi vợ chồng là sự ḥa hợp, nếu bạn cứ ích kỷ ắt có ngày sẽ có chuyện xảy ra. Như của tôi đây, vốn có rất nhiều cách để khắc phục yếu sinh lư nhưng tôi đă không áp dụng, từ các phương pháp tập luyện thể dục thể thao, thư giăn, bổ sung chất dinh dưỡng bằng ăn uống, hạn chế rượu bia( t́nh trạng mà ngày trước tôi đă mắc rất nhiều), cũng có thể sử dụng một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lư bằng đông y và thảo dược cũng rất tốt... Chỉ mong các bạn trẻ sau này có hướng suy nghĩ và giải quyết đúng đắn với t́nh trạng này hơn.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-13-2015 08:06 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-04-2015 07:23 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 11:43 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2014 08:25 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-01-2014 12:46 AM



Quick Reply: Yếu sinh lư khiến gia đ́nh tan vỡ



All times are GMT -7. The time now is 04:52 PM.