Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Yếu tố gây mụn và 3 cách trị mụn nhanh nhất tại nhà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-01-2016, 07:23 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Yếu tố gây mụn và 3 cách trị mụn nhanh nhất tại nhà

Yếu tố gây mụn và 3 cách trị mụn nhanh nhất tại nhà
Ngoài những nguyên nhân chính gây mụn trứng cá phổ biến mà mọi người đă từng biết, c̣n có một số yếu tố khác tuy không gây mụn nhưng chính chúng làm cho t́nh trạng mụn trở nên nặng hơn mà không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi xin chia sẽ những yếu tố đó.
+ Khẩu phần ăn có quá nhiều chất đường bột
+ Do ăn quá nhiều các thức ăn từ sữa, nhất là sữa ḅ
+ Do thói quen hút thuốc lá
+ Do thường xuyên trang điểm, lớp kem và phấn trang điểm làm bít đi các lỗ chân lông tạo điều kiện thuận lợi gây mụn trứng cá
+ Do ăn nhiều thực phẩm ngọt có nhiều đường, khiến t́nh trạng mụn trứng cá trở nên nặng hơn
Theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa da liễu, khi bị mụn trứng cá hăy nhanh chóng đến các trung tâm chuyên khoa để các bác sĩ chẩn đoán và có hướng dẫn điều trị phù hợp với từng loại da của bệnh nhân, tuyệt đối không tự ư sử dụng các loại thuốc, kem trị mụn không rơ nguồn gốc và không có sự cho phép của bác sĩ nhằm tránh dẫn đến t́nh trạng mụn trở nên nặng hơn và khó điều trị, khi rửa mặt nên rửa bằng nước ấm, để mụn biến mất một cách tự nhiên tuyệt đối không được nặn mụn dù là bằng tay hay bằng công cụ nào khác, sử dụng những sản phẩm dưỡng da không gây bít lỗ chân lông từ thiên nhiên.



Chia sẽ 3 cách trị mụn nhanh nhất tại nhà

I. Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng dưa chuột

Sở sĩ, dưa chuột được coi là cách chữa trị mụn trứng cá trên mặt hiệu quả nhất bởi trong dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.

Rất đơn giản, hăy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong ṿng 30 phút th́ rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà c̣n giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

II. Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng mật ong

Chất sáp trong mật ong vừa giúp diệt trừ vi khuẩn gây mụn vừa giúp giữ cho làn da mềm, mịn và thậm chí sáng màu hơn, v́ vậy mật ong là biệt dược trị mụn trứng cá trên mặt tại nhà rất tốt.

Cách tốt nhất để trị mụn với mật ong là thoa lên da mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh. Mặt nạ có thể sử dụng 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu có một đốm mụn lớn, chị em có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm.

III. Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng kem đánh răng
Có thể bạn khá bất ngờ với cách trị mụn này nhưng kem đánh răng là loại thuốc trị mụn rất tốt nhé! Sở dĩ kem đánh răng có tác dụng trị mụn v́ trong kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn.

Với cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất tại nhà này bạn chỉ cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông mềm. Thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên từng nốt mụn trứng cá. Có thể để kem đánh răng trên mặt qua đêm hoặc chỉ để trong 30 – 1 tiếng tùy mức độ mụn và loại da của bạn. Nếu da quá nhạy cảm th́ không nên qua đêm.
Ngoài câu hỏi cách trị mụn nhanh nhất tại nhà , chúng ta c̣n nhiều câu hỏi mà chúng tôi đă giải đáp như cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy th́ , cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
namvcu
Performance Tips and Shop Talk
0
02-28-2016 11:38 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
01-31-2016 07:51 PM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-09-2016 01:26 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-28-2015 03:25 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-26-2015 07:25 PM



Quick Reply: Yếu tố gây mụn và 3 cách trị mụn nhanh nhất tại nhà



All times are GMT -7. The time now is 06:25 PM.