Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

5 loại thực phẩm hỗ trợ chữa đau dạ dày

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-30-2016, 08:15 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 5 loại thực phẩm hỗ trợ chữa đau dạ dày

Các bệnh về dạ dày tương đối dễ chữa nếu được phát hiện sớm, xác định nguyên nhân từ có sự thay đổi hợp lư sẽ loại bỏ dần cơn đau để chúng hoạt động b́nh thường trở lại. Và với những trường hợp nhẹ như thế này, chúng ta không cần sử dụng các cách chữa đau dạ dày hiệu quả từ thuốc làm ǵ cả, với sự hỗ trợ của 5 loại thực phẩm dưới đây cũng đủ để đẩy lùi căn bệnh này rồi.
1. Ăn chuối chữa đau dạ dày

Có một lư do chuối vẫn là tăng cường năng lượng khuyến cáo cho người chạy marathon: chuối là dễ tiêu hóa và thường không khó chịu dạ dày. Quả là thực sự được biết đến để giúp đỡ các vấn đề dạ dày v́ chúng có chứa pectin, giúp đi tiêu một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Những người đang chữa bệnh viêm đại tràng cũng thường ăn chuối để tăng nhuận tràng.

2. Chữa đau dạ dày bằng đu đủ

Thêm một trái cây nhiệt đới vào danh sách hỗ trợ chữa đau dạ dày. Ăn đu đủ giúp khuyến khích tiêu hóa, giảm chứng khó tiêu, và cũng giúp đỡ với táo bón. Sự kỳ diệu là trong các enzyme papain và chymopapain, giúp phá vỡ các protein và làm dịu dạ dày bằng cách thúc đẩy một môi trường có tính axit mạnh, ngăn ngừa bệnh trào ngược dạ dày, trào ngược axit . Kể từ đu đủ thường khó có thể đi qua.

3. Ăn gạo trắng

Khi dạ dày của bạn cảm thấy bát nháo, nó là một ư tưởng tốt để dính vào nhạt nhẽo, thực phẩm màu trắng như gạo, bánh ḿ nướng, hoặc khoai tây luộc. Bên cạnh đó không đặt căng thẳng gia tăng trên một hệ thống tiêu hóa đă nhạy cảm, những loại thực phẩm giúp giảm tiêu chảy bằng cách hấp thụ chất lỏng và thêm số lượng lớn cho phân của bạn.

4. Sử dụng nhiều gừng

Nhiều nghiên cứu đă cho thấy gừng để làm việc tốt như một phương thuốc antinausea và cải thiện sức khỏe tiêu hóa tổng thể.

Nếu bạn quyết định để có gừng, các giới hạn được khuyến cáo là 4 gram gừng hàng ngày . (Bắt đầu với 1 gam gừng dạng bột hoặc tương đương của nó mỗi bốn giờ khi cần thiết.) Bạn cũng có thể chọn để nhai một miếng gừng tươi hoặc một viên kẹo gừng. Tôi cũng thích gừng tươi ngâm trong nước nóng thành một tách trà gừng tuyệt vời, hỗ trợ trị bệnh viêm loét dạ dày và các cơn đau vô cùng hiệu quả.

5. Thử vài trái táo

Giống như chuối, táo là một nguồn tốt của pectin, giúp giảm các triệu chứng của bệnh tiêu chảy. Nếu bạn đang đối phó với đau bụng, bỏ qua quả táo có lợi cho táo từ những quả táo chín xuống sẽ được dễ dàng hơn nhiều để tiêu hóa.

Nếu sử dụng các loại thực phẩm này mà không thấy hiệu quả, hoặc lâu lâu mới tái phát, th́ đừng chủ quan với các dấu hiệu của nó, cần thường xuyên theo dơi để biết được t́nh h́nh sức khỏe của ḿnh, rất có thể các cơn đau nhỏ nhưng là dấu hiệu ung thư dạ dày mà bạn không biết đấy.

Last edited by thaiha119; 03-30-2016 at 08:18 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-02-2015 07:17 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 12:40 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 01:10 AM



Quick Reply: 5 loại thực phẩm hỗ trợ chữa đau dạ dày



All times are GMT -7. The time now is 08:37 PM.