Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những loại axit amin trong thảo dược hỗ trợ điều trị vô sinh

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-15-2015, 01:10 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Những loại axit amin trong thảo dược hỗ trợ điều trị vô sinh

Bốn loại thảo dược hỗ trợ dieu tri vo sinh.

1. Axit folic

Folic là một axit bổ sung có tác dụng kỳ diệu đối với những người gặp vấn đề về sinh sản, đặc biệt là ở phụ nữ. Một trong những nguyên nhân dẫn đầu gây vô sinh ở phụ nữ là thiếu trứng, trong khi axit folic sẽ giúp kích thích quá trình rụng trứng.

Với một lượng vừa đủ thuốc chữa vô sinh có chứa axit folic cần thiết cho sự phát triển trí não của cả mẹ và thai nhi, nhưng một nồng độ axit folic không thích hợp có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé sau này. Do đó nếu muốn áp dụng biện pháp điều trị này, bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn điều trị với axit folid nhằm đảm bảo không có bất kỳ nguy cơ nào dẫn đến dị tật cho đứa trẻ.

2. Nhân sâm maca (Peru)

Sâm maca được sử dụng rộng rãi ở Peru có nguồn gốc từ người Inca cổ, được biết đến với tác dụng làm tăng khả năng sinh sản của phụ nữ. Rễ maca thường được sử dụng để nấu ăn và cả trong điều trị vô sinh hiếm muộn, giúp tăng năng lượng, cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức.
3. "Cây bá bệnh" Eurycoma Longifolia trị vô sinh nam

Đây là loại cây được tìm thấy nhiều ở một số quốc gia châu Á, có thể sử dụng với nhiều hình thức, đơn giản nhất là dùng để nấu nước uống như trà. Loại cây này giúp cải thiện khả năng tình dục và sự cương dương, được dùng rộng rãi để điều trị các vấn đề về tình dục, chẳng hạn rối loạn chức năng cương dương.

Eurycoma Longifolia được chứng minh có tác dụng kích thích sản sinh testosterone tự nhiên. Đây là hormone quan trọng không kém progesterone cho quá trình thụ thai. Thảo dược này còn có nhiều lợi ích khác như hỗ trợ điều trị ung thư, tốt cho những bệnh nhân bị sốt rét, lao, cao huyết áo, giảm đau xương, cơ bắp, nhức đầu, tiêu chảy và ho mãn tính.

4. Ashwagandha (sâm Ấn Độ)

Một loại dược thảo tự nhiên điều trị benh hiem muon hiệu quả là Ashwagandha. Loại thực vật này còn giúp điều trị hen suyễn, bệnh ngoài da, viêm phế quản, mất ngủ và viêm khớp. Ashwagandha không những giúp điều trị vô sinh ở nam và nữ, tăng ham muốn tình dục mà còn làm giảm những vết sưng, viêm trên cơ thể.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-08-2015 11:54 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-20-2015 01:05 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2015 10:58 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-07-2015 05:46 PM



Quick Reply: Những loại axit amin trong thảo dược hỗ trợ điều trị vô sinh



All times are GMT -7. The time now is 01:23 PM.