Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

6 bước trị mồ hôi nách tại nhà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-31-2016, 12:17 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default 6 bước trị mồ hôi nách tại nhà

Ra mồ hôi nách nhiều là một vấn đề đáng xấu hổ cho một số người, dẫn đến mùi hôi nách khó chịu, quần áo màu, lo lắng và cô lập xă hội. Trong hầu hết các trường hợp, đổ mồ hôi nách được kiểm soát dễ dàng với những thay đổi lối sống và antiperspirants over-the-counter. Khi những sản phẩm thất bại hoặc khi đổ mồ hôi là nghiêm trọng hoặc gây trở ngại cho cuộc sống hàng ngày, một số lựa chọn điều trị khác có sẵn để làm giảm hoặc ngăn chặn mồ hôi và các vấn đề liên quan đến bệnh mùi hôi cơ thể.
Cách trị mồ hôi nách tại nhà với 6 bước
Bước 1
Kiểm tra các sản phẩm bạn đang sử dụng hàng ngày để xác định xem nó có chứa một chất chống mồ hôi, thêm vào một chất khử mùi. Trong khi các chất khử mùi giúp kiểm soát mùi gắn liền với mồ hôi nách, họ không làm giảm hoặc ngừng đổ mồ hôi. Chất chống mồ hôi ngừng đổ mồ hôi bằng cách tạm thời chặn các tuyến mồ hôi ở nách.

Bước 2
Hăy thử một chất chống mồ hôi theo toa-sức mạnh có chứa nhôm clorua nếu over-the-counter sản phẩm không hiệu quả. Áp dụng vào ban đêm để tăng tính hiệu quả và rửa sạch khi bạn thức dậy vào buổi sáng để giảm tác dụng phụ như ngứa và đỏ da. Theo Da Society New Zealand, người ta có thể làm giảm mức độ thường xuyên bạn phải sử dụng chất chống mồ hôi theo toa khi mồ hôi của bạn là dưới sự kiểm soát.
bước 3
Bụi bột ngô hoặc bột talc dưới cánh tay của bạn. Bột có thể hấp thụ mồ hôi dư thừa và giữ khô da của bạn.Cũng nên xem xét sử dụng lót dưới cánh tay, đó là miếng đệm nhỏ thực hiện để thấm mồ hôi.
bước 4
Mặc quần áo làm từ sợi tự nhiên, chẳng hạn như cotton hoặc lụa, để cải thiện lưu thông không khí và giữ cho làn da khô của bạn. Khi thực hiện, chọn loại vải tổng hợp được thiết kế để tim độ ẩm ra khỏi da của bạn và làm giảm tiết mồ hôi và mùi hôi.
bước 5
Trải qua tiêm Botox để giảm nách mồ hôi quá nhiều. Theo Hiệp hội Hyperhidrosis quốc tế, các thuốc tiêm làm việc bằng cách ngăn chặn sự bài tiết của chất hóa học đó là dấu hiệu cơ thể bắt đầu sản xuất mồ hôi.tiêm lặp lại mỗi sáu đến 16 tháng thường được yêu cầu để giữ mồ hôi dưới sự kiểm soát.
bước 6
Hăy hỏi bác sĩ của bạn về việc phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách dưới cánh tay của bạn. Một số thủ tục có sẵn, bao gồm cắt bỏ, hút mỡ và nạo. Một thủ tục phẫu thuật phức tạp hơn, được gọi là nội soi giao cảm ngực, hiếm khi được đề nghị bởi v́ các nguy cơ cao tác dụng phụ nghiêm trọng, bao gồm cả mồ hôi bù mà có thể xấu hơn các vấn đề ban đầu.
Có thể bạn quan tâm : thuoc chua benh hoi nach hiệu quả
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
03-21-2016 09:52 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-03-2016 06:46 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-08-2015 07:07 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-09-2015 07:16 PM



Quick Reply: 6 bước trị mồ hôi nách tại nhà



All times are GMT -7. The time now is 09:03 PM.