Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Hướng dẫn trị hôi nách với dầu dừa

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 10-08-2015, 07:07 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Hướng dẫn trị hôi nách với dầu dừa

Mùi hôi nách có thể khẳng định là không ai mà không sợ, bởi nó khiến người ta không thể nào chịu được, v́ thế, những ai bị hôi nách th́ cuộc sống cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Nguyên nhân của căn bệnh này là do sự thay đổi trong nội tiết tố của cơ thể, khiến cho truyến mồ hôi lớn (hay c̣n gọi là tuyến mồ hôi nhầy) của họ phát triển quả mức, khi kết hợp với vi khuẩn sẽ tạo ra mùi hôi dưới cánh tay, nó có thể làm ố vàng vùng nách áo. V́ thế, những khổ chủ luôn t́m đủ mọi cach tri hoi nach để có thể thoải mái tự tin hơn.
Tuy nhiên, hiện tại có thể khẳng định là chưa có biện pháp trị hôi nách hoàn toàn, chỉ có thể giúp triệt tiêu bệnh một thời gian, lâu nhất là 1-2 năm rồi sẽ tái phát, do đó, các biện pháp chua hoi nach tự nhiên như tinh dầu dừa vẫn là lựa chọn của số đông.

Tinh dầu dừa chứa các axit có tác dụng khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu cho bạn. Tinh dầu dừa lại dễ dàng mua và dễ sử dụng và tinh dầu dừa hoàn toàn không gây bất kỳ phả ứng phụ nào đối với cơ thể hay làn da của bạn.

Cách thực hiện phương pháp dùng dầu dừa điều trị hôi nách

Đầu tiên, các bạn rửa thật sạch vùng da bên dưới nách, để loại bỏ mồ hôi và các chất bă bám dưới nách, giúp tinh dầu dừa thẩm thấu vào da sâu và nhanh.
Dùng một lượng ít tinh dầu dừa thoa lên vùng da dưới nách.

Sau đó bạn chờ khoảng 15 -10 phút để dầu dừa thấm vào da.

Tiếp đến bạn rửa sạch lại bằng sữa tắm hoặc với nước

Tinh dầu dừa sẽ có tác dụng hiệu quả khử mùi, tiêu diệt các vi khuẩn tồn tại dưới nách và ngăn ngừa hôi nách. Bạn thực hiện thường xuyên mỗi ngày sau thời gian từ nửa tháng sẽ có hiệu quả thật bất ngờ.

Bạn nên kiên tŕ sử dụng để bỏ mùi hôi khó chịu trên cơ thể ḿnh, không cần thêm một loại thuoc tri hoi nach nào khác cả. Với mùi hương thơm nhẹ của tinh dầu dừa sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp, năng động hơn, không c̣n phải bị ảm ảnh và stress v́ mùi hôi dưới cánh tay của ḿnh nữa, nhất là các cuộc hẹn với người yêu ḿnh.

Dầu dừa có tác dụng thấm hút và khử mùi hôi đồng thời góp phần kháng khuẩn, triệt tiêu vi khuẩn gây hôi nách. Bên cạnh việc sử dụng dầu dừa để trị hôi nách bạn c̣n nhận được nhiều ích lợi khác từ dầu dừa như làm đẹp da, xóa thâm hiệu quả.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-06-2015 07:03 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-01-2015 06:57 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-24-2015 07:10 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-22-2015 08:01 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-14-2015 07:03 PM



Quick Reply: Hướng dẫn trị hôi nách với dầu dừa



All times are GMT -7. The time now is 01:15 AM.