Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bí quyết chữa trị bệnh hôi nách ngay tại nhà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-02-2016, 12:14 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Bí quyết chữa trị bệnh hôi nách ngay tại nhà

Điều đầu tiên cần biết là mùi hôi nách hiếm khi xuất phát từ việc vệ sinh kém . Nó thường xảy ra do các yếu tố tuyến hoặc nội tiết tố . Mùi hôi nách khiến bạn rất lúng túng và khó chịu cho cả hai người và cho tất cả mộ người xung quanh .Tuy nhiên, những gì chúng ta phải ghi nhớ là hôi nách có thể được điều trị một cách tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể đạt được kết quả điều trị hàng ngày để giảm dần mồ hôi của bạn hoặc thậm chí ngừng làm một vài điều mà có thể gây ra mùi khó chịu này. Đối với điều này, chúng tôi sẽ đề xuất một số cach tri benh hoi nach trong bài viết này để giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó khăn này.

Vệ sinh nách của bạn
Đây là nhiều hơn logic ngay cả khi nó là rất có thể bạn rửa bạn rất tốt và bạn cảm thấy xấu Do đó chúng tôi phải chà xát nách bằng xà phòng. Có xà phòng có mùi rất mạnh và điều đó, thay vì cảm thấy tốt, đổ mồ hôi một cách nhanh chóng hơn và điều này tạo ra mùi hôi. Hãy thử lấy một xà phòng trung tính.

Hãy chắc chắn rằng không có chất thải

Chúng ta phải rửa nách của họ và chắc chắn nó không còn dư lượng chất khử mùi từ ngày hôm trước hoặc xà phòng vì điều này có thể tạo ra các loại nấm hoặc vi khuẩn . Bạn có thể sử dụng một phương thuốc tự nhiên sau khi tắm mà nách của bạn được giữ sạch sẽ và mùi: trộn giấm với rượu và áp dụng nó với một miếng vải để cung cấp cho một hiệu ứng tốt hơn. Bạn cũng có thể làm vào buổi tối.

sử dụng baking soda


Các bicarbonat thường được sử dụng để điều trị hôi nách. Rửa nách của bạn khi bạn cảm thấy một mùi hôi, áp dụng nó một chút bột nở với một miếng bông. Bạn không cần phải loại bỏ nó! Nếu nó không làm phiền bạn, để lại. Một thủ thuật hiệu quả là trộn một thìa baking với nước cốt chanh và áp dụng nó sau khi tắm . tác động của chúng đối với các mùi hôi được biết đến.

Nếu mùi là do mồ hôi quá nhiều
Các mùi có thể là do các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như ra mồ hôi nách quá mức. Chuẩn bị một truyền với húng tây và lá hương thảo và áp dụng nó vào nách. Điều này giúp kiểm soát hyperhidrosis - Các mồ hôi kinh niên có ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân và các hoạt động hàng ngày.


Aloe vera cũng kiểm soát mồ hôi quá nhiều. Đơn giản chỉ cần áp dụng một số gel vào nách của bạn vào ban đêm cho hiệu quả tốt nhất. Điều này vô hiệu hóa được mùi. Cà chua cũng có thể giúp làm giảm mồ hôi: Đặt nước ép cà chua vào nách và để trong một vài phút.

Làm thế nào để lựa chọn quần áo của mình?

Đây chắc chắn là một trong những điều bạn không biết: có những loại vải hoặc màu sắc mà có thể đổ mồ hôi và gây ra mùi hôi . Ví dụ, nếu bạn có một lịch sử của mùi hôi, tránh mặc quần áo bó sát sẽ ngăn chặn làn da thở. Đừng mặc cả quần áo tổng hợp, nhưng được làm từ nguyên liệu tự nhiên. Tương tự như vậy, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng. Đen, ví dụ, ngay cả khi ông không trông mỏng hơn, có thể đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường.

>> cách trị hôi nách tại nhà

Chăm sóc bản thân tốt
Thậm chí nếu chúng ta không mất nhiều tài khoản, chế độ ăn uống cũng có cái gì để làm với các mùi hôi nách xấu. Ví dụ, nếu bạn ăn nhiều hành tây, tỏi, cà phê và đồ uống có cồn, mùi nách của bạn sẽ mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn tiêu thụ nhiều trái cây hoặc rau, mùi hôi sẽ giảm. Hút thuốc lá cũng: nó phá hủy da và khuyến khích cơ thể sản xuất các mùi.

Cạo nách của bạn thường xuyên
Những mái tóc dưới nách không chỉ khó coi mà còn có thể tạo ra mùi hôi. Nếu bạn không bạn cạo, nhiễm nấm và vi khuẩn có thể giải quyết và cảm thấy tốt.

Sử dụng một chất chống mồ hôi thay vì một chất khử mùi

Có vẻ như các chất khử mùi chỉ bao gồm mùi của da nhưng không chống mồ hôi quá nhiều. Thay vào đó, các chất chống mồ hôi kiểm soát mồ hôi quá mức và mùi hôi.
Đọc thêm : cách trị hôi nách vĩnh viễn
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-02-2016 12:11 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-18-2016 07:42 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-22-2015 06:59 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-09-2015 07:16 PM



Quick Reply: Bí quyết chữa trị bệnh hôi nách ngay tại nhà



All times are GMT -7. The time now is 06:09 PM.