Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bí quyết nhỏ để có làn da đẹp

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-13-2016, 10:05 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Bí quyết nhỏ để có làn da đẹp

Da chúng ta vốn rất nhạy cảm với những thay đổi từ bên trong cơ thể, môi trường sống (nắng, gió, vệ sinh, độ ẩm...) vì thế, để có được một làn da đẹp, đòi hỏi chúng ta cần phải hiểu về chúng, hiểu về những tác động có thể gây hại nhằm phòng tránh và áp dụng các cách làm đẹp da phù hợp.
1. Xác định loại da của bạn. Hầu hết da nhờn, khô, kết hợp, hoặc bình thường. Nếu loại da của bạn là cực kỳ nhờn hoặc khô, tham khảo hướng dẫn chung về cách chăm sóc cho da nhờn và da khô. Đặc biệt là vùng da đầu, rất dễ nảy sinh gầu và hư tổn cho mái tóc của bạn, có thể áp dụng cách gội đầu bằng bia để cải thiện tình hình.

2. Xác định nếu da bạn nhạy cảm với các thành phần khắc nghiệt hơn. Nếu làn da của bạn đã trở nên đỏ, sưng tấy, viêm lỗ chân lông hoặc mụn-thủng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các sản phẩm da khác, hoặc nước hoa, sau đó bạn có làn da nhạy cảm. Hãy từ bỏ các tác nhân này, lựa chọn một cách trị viêm nang lông tại nhà hiệu quả để áp dụng nhằm loại bỏ những tổn thương của da.

3. Xác định mối quan tâm của mục tiêu cho làn da của bạn. Đây có thể bao gồm các nếp nhăn, mụn, da xỉn, hoặc đốm đen. Những cách làm giảm stress có thể giúp bạn bớt căng thẳng góp phần loại bỏ các vấn đề này.

4. Quyết định có bao nhiêu thời gian và công sức bạn muốn chi tiêu cho chăm sóc da của bạn. Một chế độ chăm sóc da đầy đủ liên quan đến việc tẩy da chết, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, và phương pháp điều trị tại chỗ, nhưng bạn không cần phải sử dụng tất cả năm. Hầu hết các sản phẩm da hoặc là sạch hay độ ẩm cho làn da của bạn. Với đôi môi, bạn có thể sử dụng một số cách làm môi đỏ tự nhiên để giúp nó mịn màng, căng mọng như ý.

Ngoài ra, với thân hình của mình, nếu quá khổ có thể áp dụng cách uống trà xanh giảm cân, không chỉ giúp dáng thon gọn trở lại, nó còn rất hữu ích để chăm sóc làn da, chống lão hóa.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
1
12-16-2015 02:44 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-14-2015 03:05 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-08-2015 11:52 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-14-2014 10:42 PM



Quick Reply: Bí quyết nhỏ để có làn da đẹp



All times are GMT -7. The time now is 06:16 PM.