Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-04-2016, 01:05 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả

Liệt dương là ǵ ? là một trong những bệnh mà khiến cho nhiều nam giới lo lắng và đau đầu. Nhiều gia đ́nh đă ly dị chỉ v́ vấn đề cơm canh không ngọt này. Bệnh liệt dương hay c̣n gọi một cách tế nhị hơn đó là bệnh “rối loạn cương” hay người khác nói vui là bệnh “trên bảo dưới không nghe”. Khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm đối với người t́nh của ḿnh, đôi lúc hay cáu gắt. Chính v́ vậy nếu như người t́nh của ḿnh bị bệnh liệt dương người phụ nữ nên thông cảm và chia sẻ với người chồng của ḿnh để t́m ra nguyên nhân và cách điều trị bệnh hiệu quả hơn.


Nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới có nhiều nguyên nhân khác nhau. Từ nguyên nhân bên trong đến nguyên nhân thứ phát. Nguyên nhân bên trong có thể do nội tiết tố của bạn bị giảm hoặc do một số bệnh khác như thận yếu, tuổi già.

Nguyên nhân thứ phát là do cuộc sống xă hội ngày càng hiện đại việc sử dụng các loại thức ăn nhanh chứa nhiều cholesterol, làm tăng mỡ máu. Áp lực công việc stress khiến cho nam giới không c̣n ham muốn về chuyện ấy nữa. Tâm lư stress trước khi

Liệt dương là một bệnh mang tính xă hội, ngày nay người ta gọi một cách tế nhị hơn là “rối loạn cương” hoặc nói vui là bệnh “trên bảo dưới không nghe”. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh liệt dương và thuoc liet duong nào tốt nhất hiện nay hăy cùng tham khảo một số cách điều trị bệnh liệt dương dưới đây nhé

Y học cổ truyền có nhiều bài thuốc bổ thận tráng dương, sinh tinh ích khí chữa chứng “trên bảo dưới không nghe” rất hiệu nghiệm với các vị thuốc như: hải cẩu, hải mă, nhục thung dung, dâm dương hoắc, thỏ ty tử, đỗ trọng, lộc giác giao (nhung hươu), ba kích...
Để đơn giản hóa, bạn có thể dùng các thực đơn thông minh để chữa rối loạn cương như dưới đây:

Công thức 1: Thịt chó là một trong những loại thực phẩm có chứa nhiều protein, đạm và các chất dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sinh lư ở nam giới. Nguyên liệu gồm: thịt chó 500g, đậu đen 50g. Cho cả hai thứ vào nấu nhừ, ăn liên tục.

Lưu ư: Bạn cũng biết thịt chó có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là đạm rất dễ khiến bạn bị bệnh gout chính v́ vậy bạn không nên ăn thịt chó hằng ngày và ăn quá nhiều sẽ dẫn đến thừa đạm và bị gout
Đọc thêm: Những dấu hiệu liệt dương mà bạn nên biết

Công thức 2: Chim sẻ là thực phẩm bổ dưỡng giúp tăng cường sinh lư nam rất tốt, người ta c̣n dùng máu của chim sẻ để uống rượu bồi bổ cơ thể. Tuy nhiên việc làm đó dễ bị nhiễm bệnh hoặc virus. Bạn cũng có thể làm chim sẻ như sau. chim sẻ mùa đông 5 con làm sạch, luộc chín ăn nhạt.

Công thức 3: tinh hoàn gà 10 quả (hoặc tinh hoàn ḅ một đôi), rượu gạo nếp vừa phải. Cho vào nấu ăn, cấm ăn các thứ lạnh trong thời gian ăn, chữa, không sinh hoạt vợ chồng.

Công thức 4: hạt mướp đắng 300g. Sao vàng tán nhỏ, cho vào lọ, mỗi ngày uống 10g bằng rượu vang. Mỗi ngày uống hai lần. 10 ngày là một đợt.

Công thức 5: thịt hươu 200g, nhục thung dung 30g. Thịt hươu rửa sạch, thái miếng, nhục thung dung ngâm nước xong thái lát, cả hai thứ cho vào nấu, cho gừng, hành, muối làm gia vị.

Công thức 6: Dê là một trong những loại đông vật có đời sống t́nh dục khá là cao, dê càng già th́ khả năng ham muốn càng cao. Trung b́nh dê thường giao phối rất nhiều lần. Chính v́ vậy mà dê được dùng để chữa bệnh yếu sinh lư rất tốt.
Nguyên liệu gồm: thịt dê 20g, tỏi 50g, nơn tôm 30g.

Cách làm
Thịt dê rửa sạch, thái lát mỏng, nấu tôm nơn và tỏi, cho hành trước. Sau đó mới cho thịt dê lát vào, ăn hết thịt và tôm. Chữa liệt dương do thận hư.

Công thức 7: gan gà trống 2 bộ, dây tơ hồng 15g cho vào sắc cùng lấy nước uống. Uống thường xuyên chữa liệt dương do thận hư.

Công thức 8: hành củ già 20g, rượu trắng 50g. Hành củ rửa sạch, băm nhỏ, cho vào xào cho thật nóng, cho rượu trắng vào, tranh thủ lúc nóng buộc vào bụng dưới.

Công thức 9: ớt tươi 100g, tôm nơn 50g, rượu trắng (50 độ trở lên) 200ml. Tôm rửa sạch cho vào xào với ớt, sau đó đổ rượu vào nấu sôi, ăn 1 lần cho hết.

Trên đó là 9 công thức giúp bạn tăng cường sinh lư và điều trị chứng liệt dương của ḿnh hiệu quả. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt và sớm lấy lại phong độ và bản lĩnh của ḿnh.
Bạn có thể quan tâm: Một số bài thuoc dong y chua benh liet duong
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-22-2016 02:16 AM
marknguyen
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 11:49 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
01-10-2016 06:13 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-02-2015 07:46 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2014 12:37 AM



Quick Reply: Cách điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 01:14 AM.