Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Top 4 bài thuốc điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-19-2016, 11:49 PM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
marknguyen's Avatar
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 19
Default Top 4 bài thuốc điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả

Bệnh liệt dương là một trong những bệnh mà khiến cho rất nhiều nam giới đau đầu. Khi trên bảo mà dưới không nghe. Khiến cho các cuộc vui không trọn vẹn làm cho nam giới cảm thấy thiếu tự tin và cảm thấy bất lực trước người bạn t́nh của ḿnh. Nhiều cặp vợ chồng đă dẫn tới ly hôn chỉ v́ vấn đề này.
Biểu hiện liệt dương là cậu bé không đủ cương cứng để có thể vào cô bé, hoặc chỉ cương dương được một lúc sau đó x́u ngay lập tức.


Nguyên nhân gây liệt dương dẫn đến bệnh có nhiều nguyên nhân như yếu tố tâm lư, các bệnh liên quan, chế độ sinh hoạt, căng thẳng, stress cũng là yếu tố khiên cho nam giới không có hứng thú và mệt mỏi không có đủ năng lượng dành cho chuyện đó. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh liệt dương ở nam giới. Hăy cùng tham khảo bài thuốc đông y điều trị bệnh liệt dương hiệu quả sau.

Trong dân gian đông y từ ngàn xưa đă đúc kết và t́m ra nhiều loại công thức chữa bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả được lưu truyền đến ngay nay. Theo đông y dân tộc th́ nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương có 3 nguyên nhân chính bao gồm: cơ thể suy nhược, thận hư, và viêm nhiễm hệ sinh dục kéo dài

Liệt dương do suy nhược cơ thể
Thường do chế độ làm việc ăn uống không bồi bổ cơ thể được khiến cho cơ thể mệt mỏi ốm yếu. da xanh, mặt vàng, kém ăn và ngủ ít.

Bài thuốc: Nhân sâm, long nhăn, bạch truật, phục thần mỗi thứ 12 g, hoàng kỳ, đương quy, toan táo nhân mỗi thứ 16 g, mộc hương 6 g, viễn chí 6 g, cam thảo 4 g. Mỗi ngày sắc uống 1 thang, uống trong 20 ngày th́ nghỉ 10 ngày, liên tiếp trong 3 tháng.
Đọc thêm: cách trị bệnh liệt dương tại nhà

Thể này do hoạt động t́nh dục quá độ, thủ dâm gây ra.
Nếu do thận âm hư, người bệnh có triệu chứng: liệt dương, di tinh, hoạt tinh, người gầy, da khô, đau lưng, mỏi gối, ù tai, ngủ ít. Dùng bài thuốc: thục địa 16 g, sơn thù, trạch tả, đan b́ mỗi thứ 8 g, hoài sơn, phục linh, kỷ tử, nhục thung dung, ngũ vị tử, trâu cổ, long nhăn mỗi thứ 12 g. Ngày sắc uống 1 thang, uống trong 20 ngày, sau đó nghỉ 10 ngày, trong 3 tháng liên tiếp.

Nếu do thận dương hư, người bệnh có triệu chứng: liệt dương (hoàn toàn hoặc không hoàn toàn), di tinh, hưng phấn giảm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, mệt mỏi, sợ lạnh, tay chân lạnh. Dùng bài thuốc: thục địa, thỏ ty tử, phá cố chỉ, bá tử nhân, phục linh, lộc giác giao mỗi thứ 120 g, làm viên hoàn, ngày uống 30 g.

Liệt dương do viêm nhiễm
Hay gặp trong sỏi tiết niệu, sỏi bàng quang, viêm bàng quang mạn tính. Người bệnh có triệu chứng: liệt dương, khát nước, tiểu tiện đỏ.

Bài thuốc: hoàng bá nam 20 g, ư dĩ, trâu cổ mỗi thứ 16 g, mạch môn, kỷ tử, thục địa, ích trí nhân, ô dược, ngưu tất mỗi thứ 12 g, tỳ giải 24 g, sắc uống ngày 1 thang, uống 20 thang trong 1 tháng.

Chú ư: Trong thời gian uống thuốc, cần tránh quan hệ t́nh dục.
Trên đó là những nguyên nhân chính gây ra t́nh trạng liệt dương ở nam giới. Và bài thuoc dong y chua benh liet duong hiệu quả mà bạn nên biết. Chúc bạn có một sức khỏe tốt
marknguyen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-14-2016 09:34 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-11-2016 12:45 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-01-2015 07:02 PM



Quick Reply: Top 4 bài thuốc điều trị bệnh liệt dương ở nam giới hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 03:28 AM.