Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách điều trị gan nhiễm mỡ từ món cháo lá sen

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-24-2016, 08:07 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách điều trị gan nhiễm mỡ từ món cháo lá sen

Cách điều trị gan nhiễm mỡ từ món cháo lá sen
Được xem là một cơ quan trọng yếu giữ nhiều vai tṛ cực kỳ quan trọng trong cơ thể con người, gan luôn là đối tượng bị tấn công của nhiều căn bệnh nguy hiểm khiến gan lâm vào những t́nh trạng tổn hại nghiêm trọng trong đó có t́nh trạng gan nhiễm mỡ. Nguyên do v́ gan là một cơ quan có vai tṛ độc nhất là thanh lọc và giúp cơ thể loại bỏ các độc tố được đưa vào cơ thể v́ vậy mà nếu chúng ta có những thói quen ăn uống không hợp lư dung nạp vào cơ thể quá nhiều các chất béo và các chất có cồn có hại sẽ khiến gan phải thanh lọc hết công xuất dẫn tới t́nh trạng quá tải lâu dần sẽ gây gan nhiễm mỡ. V́ thế nếu đă lỡ mắc bệnh chúng ta nên luyện tập những thói quen tốt sau đây:
• Nên thường xuyên thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ để sớm phát hiện các căn bệnh nguy hiểm, theo dơi t́nh trạng lượng mỡ trong máu…
• Tuyệt đối không sử dụng rựu bia và các chất có cồn v́ điều đó sẽ làm tổn hại nghiêm trọng gan khiến t́nh trạng xơ gan diễn ra nhanh hơn


Cháo lá sen là món ăn nắm giữ cách điều trị gan nhiễm mỡ
I. Món cháo lá sen và ư dĩ
Dùng 50g lá sen tươi thái nhỏ, 30g ư dĩ nhân nấu với 100g gạo tẻ. Hầm thật nhừ thành cháo rồi chia thành 2 lần ăn trong ngày. Đây là món cháo bài thuốc chữa gan nhiễm mỡ hiệu quả, đồng thời c̣n giúp giải độc gan, giảm mỡ máu.
II. Cách chữa bệnh viêm gan b từ cây nhân trần
Theo Đông y, nhân trần có tính b́nh, hơi cay, vị đắng có tác dụng lợi mật và nhuận gan. Không những vậy, một nghiên cứu gần đây nhất chỉ ra rằng, nhân trần c̣n có công dụng tăng tiết, thúc đẩy quá tŕnh bài xuất dịch mật, bảo vệ tế bài gan và ngăn ngừa t́nh trạng gan nhiễm mỡ, giảm đau và chống viêm,… rất hiệu quả.
Nhân trần có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan B
Bởi vậy, việc sử dụng nhân trần hàng ngày có thể giúp bạn hạn chế virus viêm gan B phát triển và pḥng ngừa các bệnh lư nguy hiểm khác.
Lưu ư, bạn chỉ nên sử dụng trong trường hợp cần lợi tiểu, tắc mật,.. khi gan có vấn đề. Tuyệt đối không nên dùng nếu gan không bị bệnh sẽ làm tổn thương và mất cân bằng gây bệnh cho gan.
Qua những cách điều trị gan nhiễm mỡ trên này mà ḿnh sẽ chia sẻ mong rằng sẽ giúp cho các bạn một phần nào đó những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả tốt nhất, qua đó ḿnh cũng muốn chia sẻ thêm một số bài viết liên quan tới bệnh gan được nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như Cách chữa bệnh viêm gan b , chua benh ung thu gan
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-21-2016 08:22 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 08:29 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-05-2016 02:14 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 02:18 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-27-2016 09:48 PM



Quick Reply: Cách điều trị gan nhiễm mỡ từ món cháo lá sen



All times are GMT -7. The time now is 07:11 PM.