Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bí quyết chữa gan nhiễm mỡ bằng củ mài

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-19-2016, 08:29 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Bí quyết chữa gan nhiễm mỡ bằng củ mài

Bí quyết chữa gan nhiễm mỡ bằng củ mài
Hiện nay việc các đấng mày râu v́ tính chất công việc hoặc v́ nể và muốn duy tŕ các mối quan hệ mà các anh đă lâm vào những cuộc nhậu, việc này vô t́nh đă tạo thành thói quen lạm dụng các chất có cồn nếu kéo dài t́nh trạng năy sẽ dẫn gan tới t́nh trạng gan nhiễm mỡ, đây là một bệnh lư nguy hiểm đe dọa tới tính mạng con người nếu bệnh chuyển sang giai đoạn cuối mà không được phát hiện và điều trị kịp thời, v́ thế việc nhận biết được những triệu chứng phổ biến của bệnh gan nhiễm mỡ là vô cùng hữu ích và quan trọng, ḿnh sẽ chia sẽ những thông tin đó ngay sau đây:
Triệu chứng thường thấy ở người bị gan nhiễm mỡ: các triệu chứng của gan nhiễm mỡ tuy dễ phát hiện nhưng dễ bị nhầm lẫn với triệu chứng của các căn bệnh thông thường khác:
• Người bệnh có cảm giác muốn ói, bụng căng trướng
• Cơ thể mệt mỏi, không c̣n sức sống,
• Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể
• Da chuyển sang màu vàng
Ngoài những triệu chứng như đă nêu bên trên mọi người cũng cần biết thêm nguyên nhân tại sao lại bị gan nhiễm mỡ để có biện pháp pḥng tránh hiệu quả, pḥng bệnh hơn chữa bệnh, hiện nay theo nghiên cứu có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh gan nhiễm mỡ nhưng nguyên nhân phổ biến cũng như trực tiếp nhất gây bệnh vẫn là do thói quen ăn uống và thói quen sinh hoạt hàng ngày không hợp lư, việc có thói quen hút thuốc lá, nghiện rựu bia, dung nạp quá nhiều chất dầu mỡ vào cơ thể … là những nguyên nhân gây ra bệnh gan nhiễm mỡ



Củ mài nắm giữ bí quyết chữa gan nhiễm mỡ
I.Bài thuốc nam chữa gan nhiễm mỡ từ ư dĩ.
Nguyên liệu : củ mài:20g; Cà rốt 50 – 80g, 100g gạo tẻ
Cách làm: củ mài đem ngâm nước cho thật mềm. Gọt cà rốt, cắt lát. Cả hai nấu cùng 100g gạo tẻ thành cháo nhừ. Ăn lúc đói bụng, ngày ăn 2 lần.
II. Thuoc tri viem gan b từ rễ cam thảo
Rễ cam thảo (glycyrrhizin) dường như hoạt động bằng cách giữ virus viêm gan trong các tế bào và ngăn ngừa lây lan. Nó cần được thực hiện với các loại thực phẩm có nhiều chất kali như chuối và trái cây hoặc nước trái cây.
Ác-ti-sô được dùng làm thuốc thông mật, điều trị hỗ trợ trong các bệnh viêm gan, suy gan. Dạng dùng là lá tươi hoặc khô, sắc uống hoặc nấu cao rồi bào chế thành viên, hay chiết xuất thành dạng cao lỏng tinh chế, dùng dưới h́nh thức giọt.
Sau bài viết chữa gan nhiễm mỡ ở trên chúng ḿnh c̣n rất nhiều bài viết liên quan tới các căn bệnh viêm gan may mắn được rất nhiều bạn đọc quan tâm và theo dơi thường xuyên như Thuoc tri viem gan b , ung thư gan giai đoạn cuối
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-05-2016 02:14 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 02:18 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-27-2016 09:48 PM



Quick Reply: Bí quyết chữa gan nhiễm mỡ bằng củ mài



All times are GMT -7. The time now is 06:38 AM.