Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách khắc phục yếu sinh lư cho nam giới

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-28-2016, 12:27 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách khắc phục yếu sinh lư cho nam giới

Để có thể lấy lại được cảm giác và khả năng của ḿnh không ít nam giới đă bỏ ra những số tiền khổng lồ để tậu các loại thuốc chữa yếu sinh lư, xuất tinh sớm đắt tiền. Thế nhưng có phải thuốc đắt là tốt? cái đó th́ chưa chắc, bởi không ít trong số đó vẫn không thể nào cải thiện được t́nh trạng trên bảo dưới không nghe. Với yếu sinh lư quan trọng phải t́m được nguyên nhân gây bệnh từ đó mới có thể áp dụng các phương pháp phù hợp.1
Cách chữa yếu sinh lư cho nam

Bệnh yếu sinh lư có thể điều trị khỏi hoàn toàn theo từng bước đó là cải thiện nồng độ hoocmon sinh dục nam, làm cân bằng các yếu tố cương dương. Phối hợp giữa dùng thuốc và rèn luyện cơ thể cũng như rèn luyện chuyện t́nh duc với bạn t́nh, vợ….

Rèn luyện theo phương pháp không dùng thuốc th́ phải kiên tŕ, rèn luyện rất lâu và đương nhiên phối hợp với dùng thuốc sẽ cải thiện rơ rệt hơn rất nhiều. Như cải thiện lối sống, ăn uống ngủ nghỉ, cải thiện tâm lư cũng như rèn luyện sức khỏe khi thấy các hiện tượng yếu sinh lư.

Để khắc phục xuất tinh sớm bạn có thể tập một số nhóm cơ về xương chậu, cơ háng, đùi, cơ pc... để kiểm soát được khả năng xuất tinh cũng như tốc độ phóng tinh.

Khi bị yếu sinh lư nên uống thuốc ǵ?

Trị bệnh yếu sinh lư dùng thuốc là phương pháp tối ưu nhất, nhanh và hiệu quả. Nhóm thuốc đầu tiên phải kể đến đó là nhóm thuốc điều trị rối loạn cương dương, thuốc giúp điều ḥa yếu tố men nội sinh củ nam, giúp cân bằng hai yếu tố men quan trọng nhất trong cơ thể. Trong nhóm thuốc này th́ willmon 50mg với hoạt chất là sildenafil chỉ định đầu tay của bác sỹ nam khoa trong điều trị xuất tinh sớm và yếu sinh lư. Ḍng thuốc thứ 2 điều trị là thuốc bổ dương, đồng thời tăng cường và cải thiện nồng độ testosteron của nam giới, cải thiện sức khỏe t́nh duc, và hạn chế măn dục nam. Thuốc tiêu biểu và có phản hồi tố đó là thiên lực đơn, với cam kết của nhà sản xuất dùng sau 5-7 ngày th́ hiệu quả trong xuất tinh sớm th́ nh́n thấy rơ rệt.

Cuối cùng là sử dụng tới một số nhóm thuốc chữa bệnh liệt dương, khi mà khả năng của cậu nhỏ đă không c̣n nữa.

Để điều trị hiệu quả nhất bệnh yếu sinh lư th́ bạn nên phối hợp thuốc willmon 50mg và thuốc thiên lực đơn trong cùng một quá tŕnh điều trị. Thiên lực đơn th́ uống đều đặn hàng ngày c̣n willmon th́ uống trước khi có nhu cầu quan hệ t́nh duc. Như vậy chỉ sau thời gian ngắn th́ nồng độ hoocmon cũng như yếu tố men nội sinh được cải thiện rơ rệt nhất.

Ngoài ra, bạn cần phải hiểu rơ bị yếu sinh lư nữ nên ăn ǵ để hỗ trợ điều trị, ví dụ như hàu, thịt đỏ, các giá đỗ...

Bệnh yếu sinh lư hay xuất sinh sớm hay liệt dương là một vấn đề rất phổ biến và khác nhau ở từng người, từng đối tượng.

Last edited by thaiha119; 04-28-2016 at 12:30 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
03-04-2016 01:29 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-13-2015 09:04 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-24-2015 12:42 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-12-2015 11:40 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-20-2015 12:41 AM



Quick Reply: Cách khắc phục yếu sinh lư cho nam giới



All times are GMT -7. The time now is 02:31 PM.