Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả cho nam giới

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-24-2015, 12:42 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Cách trị mụn trứng cá hiệu quả cho nam giới

Mụn trứng cá xuất hiện không chỉ gây mất thẩm mỹ và tự tin ở chị em mà nó c̣n là nỗi ám ảnh không hề nhỏ đối với các đấng mày râu, bênh cạnh những cach tri mun hieu qua dành cho chị em bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một số cách trị mụn trứng cá cho nam giới mời các bạn cùng tham khảo nhé

Cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà hiệu quả bằng quả bơ, mơ, kem đánh răng, quả chuối..tẩy nhanh mụn trứng cá và vết thâm nhanh chóng trên mặt, giúp da trắng sáng mịn màng


1. Quả bơ chữa mụn trứng cá
Bạn có thể dùng quả bơ để trị mụn trứng cá, lựa chọn những quả bơ ngon và chín để trị mụn trứng cá tốt nhất. Hăy xay thật nhuyễn những trái bơ và cho thêm một vài giọt oliu vào và đắp mặt. Bằng cách này sẽ lấy đi mụn đầu đen trên khuân mặt bạn nam.

Để trị mụn trứng cá cho nam giới có hiệu quả cao, các bạn nam cũng cần chú ư một số những điều sau đây:
– Khi cạo râu các bạn cẩn thẩn, rất có thể mụn mọc nhiều cằm và khi đó cạo râu bạn cố gắng tránh lưới dao nam ra không sẽ bị cạo vào mụn trứng cá.
– Đàn ông thường có xu hướng là không cẩn thận chăm sóc da mặt như chị em phụ nữ, tuy nhiên cố gắng rửa mặt sạch sẽ hàng ngày để cho da được thông thoáng, và mụn trứng cá không bị viêm nhiễm.
– Hăy sử dụng kem dưỡng da nhé, đàn ông có xu hướng không quan tâm những vấn đề kem dưỡng da, tuy nhiên đây là một sai lầm, da đàn ông cũng cần đươc chăm sóc rất cẩn thận v́ vậy hăy dùng kem dưỡng da để dưỡng cho da.
2. Quả mơ chữa mụn bọc nhanh tại nhà
Dùng quả mơ để điều trị mụn, loại bỏ hết hạt ra sau đó bạn nghiền thật nhuyễn để đắp mặt và sau đó rửa mặt với nước hoa cúc để tăng cường sinh lực cho da và loại bỏ mụn đầu đen.

3. Trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng
Kem đánh răng tuy không có tác dụng trực tiếp để tri mun trung ca, tuy nhiên nếu mụn đang sưng tấy đỏ mẩn, th́ các bạn có thể bôi chút kem đánh răng vào qua đêm hôm sau thấy tác dụng rơ ràng rất hiệu quả mụn không con tấy đỏ nữa.

4. Quả chuối chữa mụn nhanh chóng
Bạn có thể áp dụng một cách dùng quả chuối, bóp ruột quả chuối thật nhuyễn và bỏ vỏ đắp vùng bị mụn để một lúc sau đó rửa sạch mặt, làm khoảng 2-3 lần một tuần sẽ có tác dụng rất tốt cho việc trị sạch mụn.

>>Mời bạn tham khảo thêm những cách trị nám da hiệu quả nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-05-2015 09:02 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-21-2015 09:10 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-16-2015 02:45 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2015 02:11 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-20-2015 02:58 AM



Quick Reply: Cách trị mụn trứng cá hiệu quả cho nam giới



All times are GMT -7. The time now is 12:58 AM.