Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Kinh nghiệm lựa chọn mỹ phẩm trị nám cho phái nữ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-04-2016, 08:15 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Kinh nghiệm lựa chọn mỹ phẩm trị nám cho phái nữ

Các chị em phụ nữ hiện đại ngày nay ai lại không muốn bản thân có một làn da trắng sáng mịn màng nhưng việc hàng ngày sống trong môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm cộng thêm áp lực… đă khiến làn da của chúng ta vốn mỏng manh trở nên dễ bị thương tổn và mắc nhiều căn bệnh liên quan tới da như nám và tàn nhang rất xấu xí. Những bệnh trên tuy rằng không thể gây ảnh hưởng ǵ nhiều tới sức khỏe nhưng chúng khiến các chị em mất đi sự tự tin vốn có khi tiếp xúc với mọi người. Giải pháp mà các chị em thường lựa chọn khi để giải quyết vấn đề trên thường là dùng các loại mỹ phẩm trị nám thông thường các loại này sẽ chứa các tinh chất tự nhiên từ vitamin c, các chất chống oxy hóa cho làn da như phenoxythanol,…. Giúp ngăn chặn quá tŕnh oxy hóa ở da làm chậm quá tŕnh lăo hóa da khá hiệu quả, cộng thêm việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da giúp da khỏe mạnh hơn tăng sức chống chịu của da trước các tác động của ánh nắng mặt trời.Tuy nhiên hiện nay các loại mỹ phẩm trị nám hiện đanng được bày bán trên thị trường có nhiều loại không rơ nguồn gốc và xuất xứ t́êm ẩn rất nhiều nguy cơ gây kích thích và tổn thương da, không những không giúp làn da đẹp hơn các loại này c̣n có thể khiến da dễ bị các t́nh trạng kích ứng và dị ứng da gây tổn thương da nghiêm trọng.



Các chuyên gia da liễu chia sẽ cách lựa chọn mỹ phẩm trị nám phù hợp cho các chị em phụ nữ
Để đánh bay làn da bị nám và tàn nahng hiệu hiệu quả các chị em cần lưu ư các điều sau:
* Khi lựa chọn mua kem trị nám tàn nhang: các chị em nên t́m hiểu và đọc kỹ những thông tin được ghi trên thân sản phẩm, chỉ nên chọn mua những loại mỹ phẩm trị nám tàn nhang được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên thân thiện, đặc biệt sản phẩm phải có ghi đầy đủ nguồn gốc xuất xứ và c̣n hạn sử dụng rơ ràng. Nên dùng các loại kem trị nám cao cấp, có thương hiệu trên thị trường.
* Khi dùng kem trị nám: Dùng kem trị nám theo đúng liều lượng, hướng dẫn của nhà sản xuất. Chỉ nên dùng kem thành từng đợt, khi thấy dấu hiệu bất thường phải ngưng dùng và đi kiểm tra t́nh trạng da. Không nên dùng cùng một lúc nhiều loại kem trị nám da.
* Sau mỗi đợt dùng kem trị nám: Nên bảo vệ da thật tốt trước ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, không lạm dụng mỹ phẩm, nên chăm sóc da với các cách trị nám từ thiên nhiên.
Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm trị nám và tàn nhang đang có nhiều loại mỹ phẩm đến từ đất nước Nhật Bản như kem trị nám giori đang được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm đặt câu hỏi như kem giori có tốt không ? Về công dụng cũng như sự hiệu quả mà loại kem này mang lại theo như giới thiệu của nhà cung cấp th́ kem trị nám da giori được chiết xuất từ các thành phần cao cấp của thiên nhiên: 70% hạt Trân Châu và những thành phần được chiết xuất từ nhuỵ hoa từ thiên nhiên, Ngọc trai thiên nhiên, Collagen thực vật, Glyceryl Monostesrate, Wild Camomile, Aloe, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Collagen. Ngoài ra ở đất nước mặt trời mọc c̣n một loại kem trị nám da nữa tên là kem trị nám sakura luôn được các bạn gái mang ra so sánh với câu hỏi kem trị nám sakura có tốt không ? Lời khuyên cuối cùng từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu là các bạn nữ khi bị nám da hoặc tàn nhang th́ khoan hăy sử dụng các mỹ phẩm trị nám do mỗi làn da của chúng ta có cấu tạo khác nhau nếu không sử dụng đúng loại kem phù hợp có thể gây ra các tác dụng ngược lại, hăy đến các trung tâm da liễu để các bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân chính xác gây ra tàn nhang và nám da qua đó mới có thể đưa ra các phương pháp chữa trị hoặc lựa chọn các loại kem trị nám tàn nhang phù hợp với làn da mặt của ḿnh.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
Toyota Daivs
Coffee Break
0
04-14-2016 08:02 PM
phankimngoc123
Coffee Break
0
04-13-2016 01:21 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
02-27-2016 12:14 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-01-2015 01:08 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-15-2014 06:57 PM



Quick Reply: Kinh nghiệm lựa chọn mỹ phẩm trị nám cho phái nữ



All times are GMT -7. The time now is 06:46 AM.