Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Thực phẩm giúp làn da trẻ hóa cho phái đẹp

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 12-15-2014, 06:57 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Thực phẩm giúp làn da trẻ hóa cho phái đẹp

Thực phẩm giúp tri nam da mat và trẻ hóa làn da
Bạn nên chọn những thực phẩm có bổ sung các nhóm vitamin A, C, E để duy trì tuổi trẻ cho làn da.
Một làn da tươi trẻ, giàu sức sống luôn là niềm mong ước mọi phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian, do tác động của yếu tố môi trường, chế độ sinh hoạt không hợp lý…, làn da bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phòng ngừa quá trình lão hóa bằng lối sống lành mạnh và một chế độ ăn uống giàu dưỡng chất có lợi cho da. Bạn có thể tìm hiểu một số thực phẩm giúp duy trì tuổi trẻ của làn da dưới đây:

Thực phẩm giàu vitamin A - Vitamin A tan trong dầu được sử dụng để giúp duy trì tuổi thanh xuân cho làn da. Vitamin này hỗ trợ sự phát triển của các tế bào da, giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn bằng cách tăng sản xuất bã nhờn, tạo làn da tươi mới, mềm mại, kích thích liền sẹo và ngừa các chứng bệnh của da.

Vitamin A lấy từ động vật có thể đảm nhiệm tốt các vai trò đối với sự sống, nhưng lại không có khả năng phòng chống ung thư và xơ hoá tế bào, vì chỉ có beta-caroten (tiền vitamin A) mới có chức năng đó. Beta-caroten có ở rau củ có màu đỏ như: rau dền, cà rốt, súp lơ xanh, bí đỏ, cà chua, đu đủ, gấc, dưa hấu, khoai lang, gấc…

Thực phẩm chứa vitamin C - Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây tươi như cam, chanh, quýt, ổi, bưởi, táo, xoài, dưa hấu, đu đủ… và có hàm lượng cao trong rau xanh, đặc biệt là cà chua, khoai tây ,bông cải xanh, rau cải…
Chức năng chủ yếu của vitamin C là sản xuất collagen, trị tàn nhang đây là chất giúp duy trì sự đàn hồi và căng mịn cho làn da. Vitamin này cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa mạnh có tác dụng chống lão hóa, giúp đẹp da. Sử dụng những thực phẩm giàu vitamin C sẽ giúp làn da tươi trẻ mỗi ngày và phòng ngừa được quá trình lão hóa.

Thực phẩm giàu vitamin E - Đối với làn da, vitamin E được sử dụng để tăng cường lưu thông máu, giúp tăng trưởng tế bào. Vitamin E cũng có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại các gốc tự do làm thúc đẩy quá trình lão hóa da. Vitamin giúp cải thiện kết cấu da và làm da sáng bằng cách giữ nước. Vitamin E thường được sử dụng trong rất nhiều loại mat na tri nam mỹ phẩm làm đẹp da, chống lão hóa.
Các thực phẩm nguồn gốc thực vật giàu vitamin E như: đậu xanh, xà lách, lạc, ngô, cà rốt... Đặc biệt, có rất nhiều ở mầm của các loại hạt: giá đỗ xanh, giá đỗ tương, mầm hạt ngô… Vitamin E cũng có trong một số thực phẩm nguồn gốc động vật: trứng gà, thịt bò, cá mè...

Ngoài việc duy trì và thực hiện chế độ ăn uống thực phẩm giàu các loại vitamin trên, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng tổng hợp có chứa bộ ba vitamin trên như sản phẩm Charmlux. Đây là sản phẩm có chứa tinh chất nhau thai cừu, các hoạt chất chống lão hóa từ thiên nhiên (dầu hạt nho, dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10, Vitamin A,C, E).
Theo Trung tam da lieu dong y
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-21-2015 09:10 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-08-2015 11:52 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-19-2014 08:30 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-14-2014 10:42 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-03-2014 01:20 AM



Quick Reply: Thực phẩm giúp làn da trẻ hóa cho phái đẹp



All times are GMT -7. The time now is 05:13 AM.