Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những công dụng làm đẹp từ rau má

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-16-2016, 09:11 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Những công dụng làm đẹp từ rau má

Rau má rất khỏe mạnh, có thể ăn. Nhưng rau má không chỉ là loại rau mà c̣n là một loại thuốc có giá trị, chữa nhiều bệnh như: mụn nhọt, phát ban nhiệt, sốt, thiếu sữa sau khi sinh con, táo bón... Đây là tác dụng của rau chất khử trùng, khử độc, nóng, là một loại thảo dược bổ dưỡng, giàu khoáng chất. Đặc biệt là đối với phụ nữ, rau má có tác dụng "kỳ diệu" cho làn da của ḿnh. Dọc theo hiệu ứng làm đẹp uy tín từ rau má giúp phụ nữ cực kỳ xinh đẹp da.
Trị mụn trứng cá

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng thành phần hoạt động của rau má là saponin (Asiatic acid, Brahmic acid) giúp tái tạo các mô liên kết một cách nhanh chóng chữa lành tổn thương và chữa bệnh, giúp điều trị và chăm sóc da bị mụn trứng cá hiệu quả. Hôm nay có rất nhiều loại thuốc trị mụn viên nang tinh chất chiết xuất từ rau má. Uống một ly nước mỗi ngày rau má giúp giải độc cơ thể nhiệt, mụn trứng cá hiệu quả.

Làm liền sẹo

Rau má cây có chứa nhiều triterpenoids tăng cường da và giúp tăng cường lưu thông đến da. Các hợp chất trong cây rau má sẽ ức chế sản xuất collagen trong quá nhiều mô sẹo, chất chống oxy hóa tăng cường và thúc đẩy phát triển, tái tạo làn da mới cho vết sẹo cũ. Bằng cách sử dụng rau má hàng ngày bao che cho những vết sẹo sẽ mờ vết sẹo lâu năm, đặc biệt là các vết rạn da sau sinh.

Trị nám da

Rau má là khá phổ biến sử dụng tiện ích mới được biết đến để làm mát, chữa nhiều bệnh, nhưng ít được biết đến làm đẹp ảnh hưởng của rau má. Rau má làm việc có hiệu quả điều trị Nám da, giúp mang lại một làn da trắng sáng.

Nhận được 30 - 40gr rau má, rửa sạch, nghiền nát hoặc bị đập vỡ. Khi nghỉ hưu cho một ít nước. Sau đó lọc ra các bột giấy và nước uống hàng ngày sẽ giúp nhanh chóng loại bỏ từ các vết nứt, khó chịu tàn nhang trên khuôn mặt của ḿnh. Áp dụng phương pháp này là làm thế nào thường điều trị hiệu quả nhất các sắc tố da.

Ngoài ra, dư lượng rau má mọi người nên không để lại nhưng thay vào đó sử dụng để che phủ lên da bị cháy. Song song đó, mọi người nên có một chế độ ăn uống với thực phẩm mát, tốt cho giải độc da, trong khi kết hợp với mặt nạ bên ngoài rau má cũng có hiệu quả điều trị Nám da.

Dưỡng ẩm da

Mọi người có thể sử dụng kem dưỡng trắng da, giúp da chắc khỏe, mịn màng hơn từ rau má cho cả hai bên trong và bên ngoài. Bạn có thể dùng tươi rau má 30-40g mỗi ngày. Rau má khi mua, rửa sạch, pound hoặc đất-up, lọc nước. Thêm một chút đường vào cho dễ uống. Sau đó có thể nhận được rau má trên khuôn mặt được sử dụng dư lượng hoặc rửa mặt với tươi nước rau má.

Tham khảo thêm: [URL=http://www.biquyetchamsocda.com/cach-triet-tay-long-chan-vinh-vien-tai-nha.html"Cách tẩy lông tự nhiên[/URL], không đau và kết quả lâu dài nhất.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-24-2016 11:13 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 12:21 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 12:37 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 01:14 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-31-2014 12:11 AM



Quick Reply: Những công dụng làm đẹp từ rau má



All times are GMT -7. The time now is 09:52 AM.