Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những điều cần biết về tàn nhang nám da mặt

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 12-22-2014, 07:11 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Những điều cần biết về tàn nhang nám da mặt

4 sự thật nên biết về tàn nhang
Với một số người, tàn nhang là "thảm họa" thẩm mỹ cần sớm loại bỏ, nhưng nhiều người lại cảm thấy tàn nhang khiến khuôn mặt của họ trở nên "hấp dẫn" hơn.
Tàn nhang là loại bệnh lư lành tính và không nguy hại cho sức khỏe con người ngoại trừ yếu tố thẩm mỹ. Để có thể t́m ra phương pháp điều trị chính xác, bạn cần có cái nh́n toàn diện, đúng đắn hơn về tàn nhang.

Tàn nhang không phải là dấu hiệu của ung thư da

Một sự nhầm lẫn khá phổ biến về tàn nhang đó là dấu hiệu của ung thư da. Những đốm tàn nhang rất dễ nhầm lẫn với những nốt sậm màu của ung thư da, tuy nhiên đây là hai loại bệnh lư khác nhau về tính chất và mức độ nguy hiểm.

Trên mặt xuất hiện những đốm nâu nhỏ, nhạt màu, bạn cần t́m đến sự tư vấn của bác sĩ. Khi đă xác định đó là tàn nhang th́ bạn có thể thở phào nhẹ nhơm v́ loại bệnh lư này không gây hại cho sức khỏe.
Tàn nhang và lăo hóa

Tàn nhang có thể xuất hiện phổ biến ở người lớn tuổi, những người đă tiếp nhận quá nhiều ánh nắng mặt trời, nhưng đó không phải chỉ là dấu hiệu lăo hóa. Tàn nhang có thể xuất hiện ở bất cứ ai, bất cứ lứa tuổi nào. Nếu bạn thường xuyên ra nắng, chịu sự tác động của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời th́ bạn sẽ dễ dàng trở thành mục tiêu tấn công của tàn nhang.

Tàn nhang tri nam da mat chỉ xuất hiện ở những người da trắng, tóc đỏ

Nguyên nhân sinh ra tàn nhang là sự tập trung quá mức melanin dưới da do tác động của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Do đó, dù da trắng hay da sẫm màu, tóc đỏ hay tóc đen, nâu đều có thể bị tàn nhang. Những đốm nâu nhạt nên sẽ lộ rơ hơn ở những người có làn da trắng và trông có vẻ nhạt hơn ở những người da da ngăm.

Có thể điều trị tàn nhang khỏi hoàn toàn.

Bạn có thể ngụy trang tàn nhang bằng cách sử dụng loại phấn, mat na tri nam, kem nền cùng tone nâu với màu tàn nhang. Nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời, đặc biệt với những người sở hữu làn da trắng, việc ngụy trang là điều khó khăn.

Trong trường hợp muốn loại bỏ dứt điểm những đốm xấu xí đó, bạn cần nhờ tới một phương pháp thẩm mỹ chuyên biệt. Điều trị tàn nhang không quá phức tạp như trị nám nhưng điều cần thiết là t́m biện pháp trị liệu đúng đắn, an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Yag Palomar phiên bản 5 là một trong những là công nghệ trị nám, tàn nhang tiên tiến được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích lựa chọn. Công nghệ này đă vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe, đạt chứng nhận của Cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Mỹ, đạt chứng chỉ CE về độ an toàn cũng như tính hiệu quả.

Bước sóng Nd YAG Q-Switched 1064nm và 532 nm tác dụng lên vùng sắc tố bệnh lư, đi sâu vào trong lớp trung b́, hạ b́ và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau giúp trị tàn nhang tận gốc.
Nguồn: trung tam da lieu dong y
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-19-2015 09:47 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-10-2015 01:20 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-05-2015 03:11 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-04-2015 07:23 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 11:43 PM



Quick Reply: Những điều cần biết về tàn nhang nám da mặt



All times are GMT -7. The time now is 03:21 PM.