Coffee Break Take a break from motorcycle topics, and talk about anything that comes to mind in this forum.

Bí quyết lựa chọn thắt lưng nam phù hợp cho từng mục đích

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-29-2016, 05:38 PM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
haibanh's Avatar
 
Join Date: Jul 2016
Posts: 1
Default Bí quyết lựa chọn thắt lưng nam phù hợp cho từng mục đích

Thắt lưng xưa nay vẫn là phụ kiện bất li thân của trang phục, đặc biệt là đối với nam giới. Đối với phái mạnh, bên cạnh tô điểm cho trang phục thì thắt lưng cũng chính là điểm nhấn để giúp họ trở nên lịch lãm và sang trọng hơn. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc thắt lưng phù hợp là điều vô cùng cần thiết, nhưng không phải ai cũng có sự lựa chọn hoàn hảo.


Đứng trước vô vàn những chiếc thắt lưng đầy màu sắc và kiểu dáng, nên cân nhắc và lựa chọn hợp lí. Đối với thắt lưng nam, trước tiên về mặt chất liệu thường bắt gặp nhất vẫn là chất liệu da, bên cạnh đó còn có thêm chất liệu vải bố, kim loại… nhưng không phải chiếc thắt lưng nào cũng phù hợp với trang phục đang sử dụng.

Thắt lưng làm từ chất liệu da chỉ phù hợp với quần tây, quần kaki – áo sơ mi giúp trang phục trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn thường được sử dụng trong môi trường công sở.


Thắt lưng vải bố hay kim loại phù hợp với những phục trang street style, thoải mái như jeans, kaki –áo thun, sơ mi. Sẽ không phải là lựa chọn thông minh nếu kết với vest hay sơ mi, quần tây.

Màu sắc kinh điển hay bắt gặp ở chiếc thắt lưng nam là đen, nâu sẫm và nâu vàng. Đây là ba tông màu dễ phối với các tông màu khác nên luôn là những lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. Nên chọn chiếc thắt lưng nam màu đen bản nhỏ cho những dịp lễ hay hội họp, và một chiếc bản vừa phải màu nâu hoặc nâu vàng cho trang phục hằng ngày.


Ngoài ra còn có những thắt lưng mang đủ màu sắc, chúng thật đẹp nếu bạn am hiểu về thời trang và là một stylelist thực thụ. Bên cạnh đó nên tùy vào mục đích sử dụng, đặc điểm cá nhân, sở thích… để có lựa chọn phù hợp cho mình.

Hãy chọn một chiếc thắt lưng nam hàng hiệu phù hợp để tự tin hơn trong cuộc sống!
haibanh is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
07-04-2016 08:25 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 01:27 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-15-2015 12:33 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-13-2015 01:17 AM



Quick Reply: Bí quyết lựa chọn thắt lưng nam phù hợp cho từng mục đích



All times are GMT -7. The time now is 02:17 AM.