Non-Motorcycle For Sale or Wanted Use this forum if your items for sale ar wanted are not motorcycle related
Sponsored by:
Sponsored by:

Thuốc chữa bệnh sỏi thận chất lượng cao chi phí thấp

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-06-2017, 11:55 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
NguyenLe86's Avatar
 
Join Date: Jun 2017
Posts: 57
Default Thuốc chữa bệnh sỏi thận chất lượng cao chi phí thấp

Thuốc chữa bệnh sỏi thận chất lượng cao chi phí thấp
Sỏi thận hiện nay đang là 1 trong những căn bệnh về thận, tiết niệu chiếm tỉ lệ phổ biến hiện nay
Việc ăn uống không hợp lư, uống ít nước tạo điều thuận lợi cho bệnh sỏi thận ngày càng phát triển, làm nhiễm khuẩn tiết niệu, ứ trệ nước tiểu, thay đổi độ pH nước tiểu. Nếu không điều trị kịp thời để lâu dài dễ gây ra những biến chứng nghiêm trọng làm cho các chức năng của thận bị ảnh hưởng và dần bị hủy hoại như bế tắc hệ niệu, suy thận… Nhưng không phải ai cũng có điều kiện, chi phí để chữa trị căn bệnh sỏi thận này, vậy đâu là thuốc chữa bệnh sỏi thận chất lương cao, chi phí thấp, mà hiệu quả tốt, chữa sỏi thận triệt để mà không tái phát.
Các phương pháp điều trị sỏi thận
1. Điều trị sỏi thận bằng tây y
Đối với phương pháp tây y chỉ làm giảm đau tức thời, chống nhiễm khuẩn… bằng phương pháp mổ lấy sỏi, nội soi, hay tán sỏi qua da, sau 3-6 tháng th́ trĩ lại quay trở lại. Bởi phương pháp chữa sỏi thận bằng tây y chỉ dựa vào triệu chứng của bệnh không trị được căn nguyên gốc rể của bệnh nên việc bệnh tái phát lại là điều hiển nhiên.
2. Điều trị sỏi thận bằng đông y
Một trong những xu thế hiện nay là dùng thuốc nam để chữa bệnh sỏi thận. Khi sử dụng phương pháp Đông Y sẽ không gây đau đớn hay tái phát, hoặc gặp những nguy cơ về các biến chứng sau phẫu thuật… Bên cạnh đó, bản chất của Đông y là chữa bệnh từ căn nguyên của bệnh nên tính triệt để và an toàn cao, không tái phát, song đ̣i hỏi người bệnh phải kiên tŕ.
Một trong những bài thuốc Đông Y chữa bệnh thận hiện nay được nhiều bệnh nhân tin dùng là bài thuốc gia truyền của dân tộc Dao do Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng các bài thuốc gia truyền nghiên cứu, bào chế và cung cấp.
Bài thuốc chữa bệnh sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang của nhà thuốcđông y thiên y phúc là Tiêu Sỏi An Thận
Thành phần: Kim tiền thảo, ngư tất, hương nhu trắng, bồ công anh, tỳ giải, liên kiều, và một số dược liệu khác…
Công dụng: lợi tiểu, thông tiểu thải sỏi, trị sỏi thận, trị tiểu ra máu, trị tiểu ra máu, trị tiết liệu có sỏi, hết đau thắt lưng, chữa sỏi thận, đái ra sỏi, hết đau bụng sỏi thận, điều trị sỏi niêu quản.
Cách dùng thuốc chữa bệnh sỏi thận Tiêu sỏi an thận.
Điều trị bệnh : Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1 gói vào buổi sáng, trưa và buổi tối với nước ấm khoảng 100ml đến 200ml khuấy đều và uống
Uống trước khi ăn 30 phút, hoặc sau khi ăn 1 giờ.
Tiêu sỏi an thận là bài thuốc chữa bệnh sỏi thận chất lượng cao chi phí thấp được hàng ngàn bệnh nhân tin dùng, giúp điều trị sỏi thận tận gốc mà không tái phát, an toàn cho người sử dụng.
"MỖI GIAI ĐOẠN CỦA BỆNH ĐỀU CÓ MỨC ĐỘ NGUY HIỂM KHÁC NHAU"
HĂY GỌI NGAY CHO DƯỢC SĨ CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Hotline: 0886.568.768
102/D4 đường Lê Văn Thọ, phường 11, quận G̣ Vấp, TP.HCM
Số 4, ngơ 40, Phố Kim Giang, P. Kim Giang, Q. Thanh Xuân, Hà Nôi.
Website: ?ông Y Thiên Y Phúc - Tr? s?i th?n t?n g?c
Tu khoa:Thuoc chua benh soi than chat luong cao chi phi thap
NguyenLe86 is offline  
Old 08-08-2017, 12:28 AM
  #2  
Biker
Thread Starter
 
NguyenLe86's Avatar
 
Join Date: Jun 2017
Posts: 57
Default

Sỏi thận là “thủ phạm” chính gây đau đường tiết niệu và chiếm đa số các ca cấp cứu tại bệnh viện. Bệnh phát triển ở nam giới ngoài 40 sống ở những vùng nóng bức. Ngoài ra, béo ph́ và nghèo dinh dưỡng cũng là nguyên nhân gây sỏi thận ở trẻ em.
Thấu hiểu được những phiền muội của người bệnh, nhà thuốc Thiên Y Phúc đưa ra giải pháp chữa bệnh trĩ bằng thuốc đông y Tiêu Sỏi An Thận bài thuốc gia chuyên qua nhiều đời với các thành phần thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên. Được bào chế dưới dạng trà có vị thanh ngọt rất rễ uống, mang lại tác dụng nhanh chóng an toàn, không tốn nhiều thời gian và tiền bạc của người bệnh.
NguyenLe86 is offline  
Old 10-05-2017, 12:04 AM
  #3  
Biker
Thread Starter
 
NguyenLe86's Avatar
 
Join Date: Jun 2017
Posts: 57
Default

Bị chấn thương nặng, phải nằm một chỗ (như chấn thương đùi chẳng hạn), người bệnh lại uống nhiều sữa, ít nước. Trường hợp này cũng dễ tạo sỏi thận.
Chế độ ăn uống không hợp lư: Ăn thiên lệch một loại thức ăn, cụ thể là ăn quá nhiều thịt hoặc ngược lại, ăn quá nhiều rau cũng là những nguyên nhân gây nên sỏi thận.
Nhiễm trùng bộ phận sinh dục: Nguyên nhân này thường gặp ở nữ giới nhiều hơn. Khi không vệ sinh thường xuyên, vi trùng có cơ hội xâm nhập gây viêm đường tiết niệu, tạo mủ và lắng đọng các chất bài tiết của cơ thể, từ đó h́nh thành sỏi.
NguyenLe86 is offline  
Old 10-07-2017, 12:57 AM
  #4  
Biker
Thread Starter
 
NguyenLe86's Avatar
 
Join Date: Jun 2017
Posts: 57
Default

Thuốc đông y luôn được đánh giá rất cao về hiệu quả và tính an toàn. Có nguồn gốc từ những loại thảo dược quư được bào chế từ dạng thang thuốc sang dạng trà để tiện lợi cho người bệnh. Ngăn ngừa sự h́nh thành sỏi ngay từ mầm móng ban đầu, ngăn chặn sự phát triển của sỏi, lợi tiểu, thông tiểu thải sỏi, trị tiểu ra máu, tiết niệu có sỏi, đau thắt lưng, làm bào ṃn, đẩy sỏi nhỏ ra ngoài theo đường tiểu. Hỗ trợ chữa sỏi thận từ bên trong.Tiêu sỏi an thận được bào chế bởi các thảo dược đông y hoàn toàn từ thiên nhiên như: kim tiền thảo, cây má đề ( xa tiền ), cây mộc thông, thạch lan ( thạch vĩ ), cây kim ngân, hoạt thạch, cẩm nhung ( cù mạch ), cây gai, cam thảo, hắc sâm, thảo dược, với sự kết hợp hoàn hảo bằng các thảo dược quư hiếm này đă tạo nên bài thuốc chữa sỏi thận tốt nhất tại nhà mà không cần phẫu thuật hay tán sỏi, nội soi tốn kém nhiều chi phí mà vẫn bị tái phát.
NguyenLe86 is offline  
Old 11-04-2017, 02:43 AM
  #5  
Biker
Thread Starter
 
NguyenLe86's Avatar
 
Join Date: Jun 2017
Posts: 57
Default

Tiêu Sỏi An Thận tiêu tan nỗi lo sỏi thận... bài thuốc đông y được bào chế từ các loại cây thảo dược nên không bị tái phát chở lại...
NguyenLe86 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
NguyenLe86
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
7
11-03-2017 12:21 AM
thuvanpt
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
06-04-2017 08:09 PM
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
07-20-2016 12:51 AM



Quick Reply: Thuốc chữa bệnh sỏi thận chất lượng cao chi phí thấp



All times are GMT -7. The time now is 12:35 AM.