Non-Motorcycle For Sale or Wanted Use this forum if your items for sale ar wanted are not motorcycle related
Sponsored by:
Sponsored by:

Vá trinh hết bao nhiêu cơ sở vá trinh an toàn tại Hà Nội

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-29-2017, 12:12 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
thuvanpt's Avatar
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 9
Default Vá trinh hết bao nhiêu cơ sở vá trinh an toàn tại Hà Nội

va mang trinh giá bao nhiêu
Mặc dù xă hội ngày nay đă có suy nghĩ thoáng hơn về vấn đề trinh tiết, nhưng bản tính ích kỉ của đàn ông khó ḷng chấp nhận bạn đời của ḿnh không c̣n trinh. Bởi thế vá màng trinh đang là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Vậy vá màng trinh giá bao nhiêu và dịch vụ vá màng trinh an toàn là ở đâu?
Vá màng trinh giá bao nhiêu?
Trước khi t́m hiểu vá màng trinh giá bao nhiêu mọi người cần biết màng trinh là ǵ. Đây là một màng khá mỏng nằm ngay trong âm đạo và cách âm đạo khoảng 3cm. Bởi thế khi bị tác động trực tiếp như quan hệ t́nh dục, tai nạn hay thủ dâm,… khiến màng trinh rất dễ rách.
Mặc dù màng trinh chỉ có cấu tạo sinh học nhưng từ lâu nó đă trở thành thước đo đánh giá phẩm hạnh của người phụ nữ. Bởi thế nhiều phụ nữ lỡ đáng mất cái ngàn vàng cảm thấy thiếu tự tin hoặc với một số ông chồng không chấp nhận chuyện này khiến cuộc sống hôn nhân bị rạn nứt.
Chính v́ điều này, nhiều chị em quyết định đi thực hiện thủ thuật vá màng trinh. Tuy nhiên băn khoăn không biết vá màng trinh bao nhiêu và dịch vụ vá màng trinh an toàn ở đâu?
Theo các chuyên gia pḥng khám đa khoa Bảo Anh, vấn đề vá màng trinh giá bao nhiêu khó có thể đưa ra một con số chính xác. Bởi điều này c̣n phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở y tế thực hiện, t́nh trạng rách của mỗi người, bởi có nhiều trường hợp cùng thực hiện tại cùng một cơ sở y tế nhưng chi phí của mỗi người hoàn toàn khác nhau. V́ thế chi phí vá màng trinh phụ thuộc các yếu tố:
- Cơ sở vá màng trinh đó bạn lựa chọn thực hiện là ở đâu? có sự quản lí của Bộ Y tế không?, có phải là cơ sở y tế chuyên phụ khoa không?... Bởi hiện nay có nhiều cơ sở chui, không đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế quảng cáo việc thực hiện vá màng trinh chỉ khoảng vài trăm ngh́n. Và nếu chị em chưa t́m hiểu kĩ và thực hiện tại đây có thể đối diện với nguy cơ viêm nhiễm, gây đau thậm chí có thể dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường ảnh hưởng đến sức khỏe. C̣n khi lựa chọn vá màng trinh tại các cơ sở y tế uy tín khi đó mức chi phí sẽ dao động khoảng vài triệu đồng nhưng sẽ đảm bảo quá tŕnh phẫu thuật an toàn, hiệu quả, không xảy ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.
- T́nh trạng sức khỏe của người bệnh. Vá màng trinh giá bao nhiêu tiền c̣n phụ thuộc vào t́nh trạng sức khỏe của người bệnh. Trong đó với chị em mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chi phí sẽ bao gồm chi phí điều trị viêm và chi phí tiến hành thủ thuật vá màng trinh.
- Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền c̣n phụ thuộc vào tŕnh độ của bác sĩ thực hiện, phương pháp thực hiện. Trong đó nếu thực hiện tại địa chỉ có bác sĩ chuyên môn giỏi, phương pháp tiên tiến đảm bảo tính thẩm mỹ chi phí sẽ cao hơn.
Dịch vị vá màng trinh an toàn với chi phí hợp lư
Nếu bạn muốn thực hiện thủ thuật vá màng trinh nhưng c̣n băn khoăn việc vá trinh giá bao nhiêu có thể lựa chọn một trong những địa chỉ uy tín đó là pḥng khám đa khoa Bảo Anh. Khi thực hiện tại đây chị em hoàn toàn có thể yên tâm v́ không những đảm bảo an toàn mà c̣n có chi phí hợp lư, đảm bảo công khai minh bạch.
Các bước thực hiện vá màng trinh tại pḥng khám đa khoa Bảo Anh bao gồm: thăm khám xác định t́nh trạng sức khỏe, mức độ rách tổn thương thế nào. Sau đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn rơ hơn về việc vá màng trinh bao nhiêu tiền với từng trường hợp cụ thể. Thông thường chi phí vá màng trinh tại pḥng khám dao động từ 5 tới 7 triệu. C̣n với những trường hợp bị viêm nhiễm mức chi phí này có thể cao hơn.
Đặc biệt, hiện tại pḥng khám đa khoa Bảo Anh đang áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc đạt được hiệu quả lên đến 99%. Bởi vậy các bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật vá màng trinh tại đây.

Last edited by thuvanpt; 06-16-2017 at 11:35 PM.
thuvanpt is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thuvanpt
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
05-28-2017 01:41 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
06-22-2016 01:02 AM
bellaskin
Performance Tips and Shop Talk
0
05-24-2016 07:32 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
02-12-2015 07:51 PM



Quick Reply: Vá trinh hết bao nhiêu cơ sở vá trinh an toàn tại Hà Nội



All times are GMT -7. The time now is 05:26 PM.