Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

4 cách giảm đau dạ dày tại nhà hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 02-02-2016, 01:38 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 4 cách giảm đau dạ dày tại nhà hiệu quả

Khi mà những cơn đau dạ dày, viêm loét dạ dày đang hành hạ bạn, th́ việc đầu tiên chúng ta cần phải làm là t́m cách làm giảm cơn đau đó lại. Có thể sử dụng cách loại thuốc nước, tuy nhiên chúng không thực sự tốt cho sức khỏe của bạn, một số người cũng bị mẫn cảm với vị của nó, th́ những cách giảm đau và hỗ trợ chữa đau dạ dày, viêm loét dưới đây là những lựa chọn vô cùng hữu hiệu cho bạn ngay tại nhà.
Uống một tách trà hoa cúc.

Chamomile là một phương thuốc thảo dược nhẹ mà có thể hoạt động như một chất chống viêm. Nếu dạ dày của bạn đang khó chịu bởi sự mất cân bằng của vi khuẩn như là một kết quả của việc dùng thuốc, trà hoa cúc có thể giúp đỡ.

Đun nước sôi, sau đó đổ trong một túi trà hoa cúc.

Đậy tách trà của bạn tầm 15 đến 20p để hương vị của trà được phân giải ra nước.

Thêm một muỗng cà phê mật ong hoặc chất ngọt khác, nếu bạn thích, nhưng trà chính nó là khá ngọt ngào mà không cần thêm chất ngọt. Và bắt đầu nhâm nhi thôi nào, nó sẽ giúp bạn xoa dịu dần cơn đau, đồng thời chữa trào ngược dạ dàychữa viêm loét dạ dày cũng rất tốt.

Chườm nóng bụng của bạn

Đặt một chai nước nóng hoặc sưởi ấm bằng túi điện có thể giúp dạ dày của bạn thư giăn và cảm thấy tốt hơn. Nếu cơn đau là do chuột rút gây ra bởi thuốc kháng sinh, cảm giác ấm áp trên làn da của bạn có thể giúp bạn thư giăn và cảm thấy tốt hơn.

Nếu bạn không có một túi chườm nóng, hăy thử làm đầy một container vải sạch (một chiếc vớ sẽ làm được việc) với đậu pinto khô hoặc gạo. Hăy chắc chắn rằng container được đóng lại (bạn có thể buộc nó đóng cửa, hoặc sử dụng một kẹp áo) và đặt nó trong ḷ vi sóng 30 giây (hoặc cho đến khi các thành phần là nóng khi chạm vào).

Đừng để các gói nóng quá nóng. Bạn muốn nó cảm thấy ấm áp trên làn da của bạn.

T́m một nơi thoải mái để nằm xuống, nơi bạn có thể cân bằng túi chườm nóng chống lại cơn đau do viêm loét dạ dày hay do bệnh viêm hang vị dạ dày của bạn. Để lại nó tại chỗ cho ít nhất 15 phút. Bạn có thể lặp lại thường xuyên như bạn muốn.

Uống nước vo gạo

Nước gạo là nước đó được để lại sau khi nấu cơm. Uống nước gạo giúp làm dịu dạ dày bằng cách làm một loại hàng rào nhẹ nhàng trên lớp niêm mạc dạ dày của bạn.

Làm cho nước gạo của ḿnh bằng cách nấu ăn 1/2 chén cơm (gạo trắng đồng bằng là tốt) với gấp đôi lượng nước cần thiết - trong trường hợp này, 1/2 chén gạo phải được nấu với 2 chén nước. Mang sự pha trộn gạo-nước cho sôi, sau đó biến nó xuống và để cho nó hơi sôi trong 20 phút, hoặc cho đến khi gạo mềm.

Đổ gạo và nước thông qua một cái rây, đặt cơm cho một bữa ăn nhạt nhẽo. Nắm bắt những nước gạo trong một bát hoặc bếp nồi.

Điền vào một ly uống với nước gạo, và tận hưởng những ấm nước gạo. Bạn có thể thêm một th́a mật ong nếu bạn muốn.

Nhâm nhi một ly trà nóng với gừng tươi gừng tươi

Rễ gừng cũng là rất tốt cho việc làm giảm buồn nôn. Nhấm nháp trên truyền ấm trà gừng có thể giúp giảm đau dạ dày do thuốc kháng sinh.

Rửa sạch, gọt vỏ, cắt và khoảng 1-2 inches rễ gừng. Mang 1-2 cốc nước đun sôi, sau đó thêm gừng của bạn. Các nước có nhiều bạn sử dụng, pha loăng hơn trà của bạn sẽ được; Tuy nhiên, nếu bạn dốc gừng trong nước, trà của bạn sẽ mạnh mẽ hơn.

Đun sôi trong 3-5 phút, sau đó cho phép để dốc cho 3-5 phút nữa.

Tháo trà gừng từ nhiệt, căng ra các khối của gừng, rót trà gừng tươi vào một cốc trà hoặc nồi.

Bạn có thể thêm một th́a mật ong hoặc chất ngọt khác nếu bạn muốn. Một số người dân được hưởng một lát chanh với trà gừng nóng của họ, mà c̣n có thể giúp đỡ với cơn đau dạ dày, viêm đại tràng cấp và măn tính.

Last edited by thaiha119; 02-02-2016 at 01:40 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
01-31-2016 07:51 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-25-2015 12:36 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-29-2015 12:51 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
09-03-2015 02:34 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
07-16-2015 03:20 AM



Quick Reply: 4 cách giảm đau dạ dày tại nhà hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 06:25 PM.