Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

4 Phương pháp giúp ngăn ngừa nám da phát triển

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-19-2015, 11:39 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default 4 Phương pháp giúp ngăn ngừa nám da phát triển

Son phấn che đậy đi những đốm tàn nhang nám da, làm chị em thêm tự tự khi giao tiếp, nhưng nó vô t́nh lại giúp cho tàn nhang nám da phát triển mạnh hơn. V́ vậy, che dấu không phải là biện pháp tốt, mà hăy t́m cách xóa bỏ, ngăn chặn, trị tàn nhang nám da tận gốc. Dưới đây là một số biện pháp giúp ngăn chặn nám da phát triển và hỗ trợ quá tŕnh tri nam da đạt hiệu quả.


Phương pháp ngăn ngừa nám da phát triển


1. Thoa kem chống nắng khi ra đường

Bảo vệ làn da trước tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời là một điều cần thiết trong vấn đề bảo vệ da và sức khỏe của bạn. Không chỉ chúng gây ra các vấn đề như nám da hay tàn nhang, đốm đồi mồi mà bạn c̣n có thể gây nên bệnh ung thư da nguy hiểm.


Phương pháp ngăn ngừa nám da phát triển

Bởi vậy nên cần bôi kem chống nắng mỗi khi bước ra ngoài đường. Bôi kem dưỡng da chống nắng giúp trị nám da hiệu quả , sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin E rất nên được sử dụng v́ nó có chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ da khỏi tia cực tím. Vitamin E cũng đă được chứng minh là khá hiệu quả cho việc giảm nếp nhăn. Và nước chanh được xem như là một phương thuốc hữu ích cho việc làm sáng da do các hắc tố melanin gây ra.


2. Tẩy các tế bào da chết ngừa nám

Có nhiều loại mặt nạ có thể giúp loại bỏ các hắc tố melanin bằng cách loại bỏ các lớp trên cùng của cấu trúc da, giúp làn da khỏe mạnh tự nhiên. Các loại mặt nạ này chứa thành phần chủ yếu là alpha hydroxy acid, giúp hỗ trợ loại bỏ tế bào da chết.
Có nhiều người lựa chọn phương pháp này v́ đạt hiệu quả nhanh chóng sau khi lột mặt nạ, và giá cả cũng phải chăng. Tuy nhiên, việc lạm dụng mỹ phẩm để lột tẩy sắc hắc tố đôi khi sẽ khiến các vết nám tái phát nhanh và nặng hơn, v́ làn da khi đó mỏng và dễ bắt nắng hơn. V́ vậy, bạn nên chọn thương hiệu mỹ phẩm đảm bảo và không nên sử dụng thường xuyên.

3. Hấp thụ vitamin D

Ánh nằng mặt trời tuy có nhiều tác dụng hại tới da nhưng thiếu chúng cũng không được v́ bạn cần để da hấp thu với ánh nằng mặt trời khoảng 10- 15 phút vào mỗi sáng hàng ngày để da khỏe hơn. Tránh những giờ nắng gay gắt để không bị cháy nắng và chống ung thư tia cực tím.

Bên cạnh đó, ăn các loại thực phẩm như cá béo, trứng và thịt đó là những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin D rất có lợi cho

4. Thực phẩm cải thiện màu da

Việc loại bỏ hắc tố melanin bằng các thực phẩm tự nhiên là phương pháp hữu hiệu, kinh tế và an toàn nhất mà bạn nên áp dụng để trị nám da.


Phương pháp ngăn ngừa nám da phát triển

Những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C có khả năng đặc biệt trong việc ngăn chặn sự h́nh thành của các hắc tố melanin, giúp làn da sáng hơn và loại bỏ các vết sạm nám.

Bạn có thể hấp thụ loại vitamin này bằng cách ăn nhiều cà chua, cam, bưởi, quả kiwi, dưa chuột… hoặc tự chế các loại mặt nạ trị nám từ cà chua, nha đam, ḷng trắng trứng, hay dâu tay… để cải thiện sắc tố cho da.
Bạn có thể t́m hiểu rơ hơn về phương pháp này, giúp da của bạn trở nên khỏe mạnh và không gặp phải nám da. Chúc các bạn luôn có một làn da đẹp.
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2015 09:17 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
06-14-2015 06:32 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 12:45 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 07:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-24-2014 01:52 AM



Quick Reply: 4 Phương pháp giúp ngăn ngừa nám da phát triển



All times are GMT -7. The time now is 03:01 AM.