Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh là ǵ và có nguy hiểm hay không

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-09-2016, 07:46 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh là ǵ và có nguy hiểm hay không

Điều mà các mẹ bầu hiện nay luôn quan tâm lo lắng chính là làm sao cho bé mới sinh được khỏe mạnh, bởi các bé khi mới sinh ra có sức đề kháng rất yếu ớt nếu không biết cách chăm sóc đúng cách sẽ khiến các bé dễ mắc nhiều loại bệnh trong đó các mẹ quan tâm đặc biệt đến benh vang da o tre so sinh , hiểu được những băn khoăn đó bài viết này sẽ cung cấp cho các mẹ những thông tin về bệnh vàng da ở trẻ qua đó giúp các bé có thể cải thiện t́nh trạng sức khỏe giúp các mẹ đưa ra các biện pháp pḥng tránh cũng như ngăn chặn nguy cơ gây bệnh kịp thời. Theo như các bác sĩ chuyên gia th́ benh vang da o tre so sinh được chia ra làm hai biểu hiện là vàng da do bệnh lư và vàng da do hiện tượng sinh lư, các nghiên cứu cho thấy nguyên nhân dẫn tới bệnh vàng da này là do trong cơ thể các bé có một lượng lớn chất bilirubin trong máu làm cho da của các bé có màu ngả vàng. Trong trường hợp nếu lượng chất này qua nhiều trong máu trẻ dễ dẫn tới t́nh huống nguy hiểm. Lưu ư rằng vàng da sinh lư ở trẻ có thể xuất hiện rồi hết nhưng vàng da bệnh lư sẽ có nguy cơ dẫn nhiễm độc thần kinh hoặc tử vong nên cần có những dấu hiệu nhận biết benh vang da o tre so sinh mà sớm phân biệt để có cách điều trị đúng cách nhất.



Qua bài viết trên chúng ta cũng đă thấy được bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh có thể gây nguy hiểm như thế nào qua đó chúng ḿnh cũng muốn chia sẻ thêm một số cách chữa gan nhiễm mỡ, cách hạ men gan tăng và cách điều trị xơ gan cổ trướng được khá nhiều bạn đọc quan tâm
I. Chữa gan nhiễm mỡ từ ư dĩ nhân
- 30g ư dĩ nhân, 50g lá sen tươi thái nhỏ. Hai thứ nấu chung với 100g gạo tẻ thành cháo nhừ. Chia 2 lần ăn lúc đói bụng.
Đối với những bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ đồng thời mắc thêm những chứng bệnh khác trước khi sử dụng bài thuốc chữa gan nhiễm mỡ này cần có sự chỉ định của các nhà chuyên môn.
II. Cách hạ men gan tăng từ cây Diệp Hạ Châu
Nếu muốn lựa chọn cây Diệp Hạ Châu để làm thuốc hạ men gan, bạn nên lựa lấy những cây già, sau đó phơi khô và cắt thành những đoạn ngắn, bảo quản nơi khô mát, tránh ẩm mốc để dùng dần. Cách bào chế và sử dụng cũng gần giống với nhân trần, đó là nấu với nước sôi và trong thời gian lâu một chút để các chất trong cây Diệp Hạ Châu được tiết ra hết trong phần nước.
Sau đó bạn để nguội, chắt ra chai uống dần. Nước của cây Diệp Hạ Châu có vị hơi đắng khó uống, v́ vậy nếu có điều kiện bạn có thể để phần nước thuốc vào ngăn mát tủ lạnh và thường thức. Hăy kiên tŕ và yên tâm tin tưởng, chỉ số men gan tăng của bạn sẽ hạ đi một cách đáng kể sau một thời gian.
III. Trị bệnh xơ gan cổ chướng bằng đông y có hiệu quả không?
Hiện nay, các bài thuốc Đông y điều trị bệnh xơ gan cổ chướng được áp dụng khá phổ biến bởi người bệnh. Với ưu điểm các bài thuốc có nguồn gốc tự nhiên, có thể áp dụng lâu dài, bệnh nhân có thể tham khảo và áp dụng. Tuy nhiên đối với mỗi bệnh nhân một sẽ phù hợp với một loại thuốc khác nhau, tùy theo cơ địa của mỗi người. Chính v́ thế bạn cần tham khảo ư kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-10-2016 08:22 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-01-2016 11:53 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-12-2015 06:45 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 05:53 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2014 12:37 AM



Quick Reply: Bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh là ǵ và có nguy hiểm hay không



All times are GMT -7. The time now is 09:43 AM.