Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thực phẩm

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-15-2016, 12:36 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thực phẩm

Bạn nghĩ sao nếu vợ bạn nói rằng, em chán lên giường với anh... chắc hẳn sẽ là một cảm giác rất tồi tệ, tuy nhiên, cũng phải hiểu rằng, mọi thứ đều có lư do của nó, nếu bạn thường xuyên bị xuất tinh sớm, ngă ngựa giữa chừng th́ đầu thể trách cô ấy được, bỏi cảm hứng đang danh trào nếu bị cắt ngang sẽ khiến họ hụt hẫng. Có một thực tế là, hiện nay đàn ông mắc chứng yếu sinh lư và xuất tinh sớm ngày càng nhiều và họ chỉ chăm chăm sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm nhưng không biết rằng cơ thể bạn đang gặp vấn đề, hăy bổ sưng bằng con đường ăn uống để cải thiện t́nh h́nh.
Quả anh đào giúp trị xuất tinh sớm

Trong nhiều thế kỷ dài kích thích t́nh duc thực phẩm này đă được sử dụng để điều trị một loạt các hiện tượng xuất tinh sớm khác nhau. Anh đào mùa đông rất có thể giúp với phía tâm lư của xuất tinh sớm. Nhiều người đàn ông trải nghiệm mức độ cao của sự lo lắng và căng thẳng trong quan hệ t́nh duc.

Sự lo lắng này có thể là do nhiều yếu tố một số trong đó bao gồm mong muốn qua thực hiện cho đối tác của họ, lo âu măn tính, thiếu kiểm soát và tự cân bằng cảm xúc.

Anh đào mùa đông ảnh hưởng đến năo bằng cách kích thích việc phát hành "ổn định cảm xúc" mà giúp rất nhiều bằng cách giảm bớt sự căng thẳng và lo lắng trong khi quan hệ t́nh duc, là một liều thuốc trị yếu sinh lư nam tuyệt vời, giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

Bổ sung socola đen hàng ngày

Sôcôla đen , giống như quả anh đào được biết là một "thực phẩm t́nh duc". Một lư do tại sao sôcôla đen được sử dụng trước khi yêu định là cho nó khơi dậy sự lợi ích.

Chocolate có chứa nhiều chất bao gồm anandamide, kiểm soát hệ thống thần kinh và có thể ngăn chặn bùng nổ không đều ham muốn dẫn đến xuất tinh sớm. Có lẽ những lợi ích quan hệ t́nh duc nổi tiếng nhất của sô cô la tuy nhiên, trong một chất gọi là phenylethylamine . PAE cho ngắn, làm việc trực tiếp với trung tâm khoái cảm của năo bằng cách giải phóng dopamine, chất quan trọng có ảnh hưởng đến bao nhiêu "niềm vui", chúng tôi t́m thấy trong một cái ǵ đó.

Bởi v́ sô cô la có thể làm tăng đáng kể mức độ kích thích, niềm đam mê và năng lượng t́nh duc. Nó cũng có thể giúp phá vỡ những ảnh hưởng của sự lo lắng và căng thẳng trong pḥng ngủ, loại bỏ những lư do xuất tinh sớm cho bạn.

Gạo nâu

Có khi nao bạn phân vân không biết xuất tinh sớm nên ăn ǵ chưa? Hăy chọn cho ḿnh gạo nâu nhé, bạn có thể dùng thưởng thức hàng ngày và lợi ích t́nh duc của nó là vĩnh cửu. Nếu bạn có muốn một món ăn phụ tốt đẹp, xem xét gạo nâu như là thay thế mới.

Hầu hết những người đàn ông trải qua xuất tinh sớm không đổi cũng đă được chẩn đoán với một mức độ nội tiết tố không cân bằng. Nâng cao mức serotonin có thể giúp bạn khi nói đến việc kiểm soát xuất tinh sớm.

Gạo lứt giúp cơ thể tự nhiên làm tăng mức độ serotonin mà không có sự tác động xấu của thuốc hoặc rượu.

Kết hợp với ăn uống và việc cải thiện vấn đề tâm lư và rèn luyện sức khỏe, cần phải tṛ chuyện nhiều hơn, thoải mái hơn, thư giăn đầu óc và tâm lư để loại bỏ những rào cản, đồng thời thực hiện các bài tập trị xuất tinh sớm hiệu quả như kegel, cơ đáy chậu... để kiểm soát việc xuất tinh được tốt hơn.

Xem thêm: Xuất tinh sớm là ǵ?
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-30-2016 09:41 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-09-2015 08:02 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-09-2015 07:35 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
11-01-2015 08:08 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-07-2015 09:02 PM



Quick Reply: Cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thực phẩm



All times are GMT -7. The time now is 11:27 PM.