Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa trị tàn nhang từ củ nghệ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-28-2016, 03:08 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách chữa trị tàn nhang từ củ nghệ

Cách chữa trị tàn nhang từ củ nghệ
Bệnh tàn nhang ở da theo ông bà ta từ xa xưa c̣n gọi là bệnh tàn hương, bệnh có thể là do biểu hiện của một số bệnh khác trong cơ thể như bệnh khô sắc tố da, bệnh u xơ thần kinh…. Hoặc có thể là hội chứng peut khi bị bệnh này người bệnh sẽ xuất hiện các nốt tàn nhang quanh môi và miệng….
Việc dùng các mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da không rơ nguồn gốc và không phù hợp với làn da, một số loại có tính bào ṃn và tẩy rửa cao khiến da bị mỏng đi góp phần làm tăn nguy cơ gây tàn nhang cho da.
Tinh thần trong trạng thái căng thẳng lo âu, tress, mất ngủ lâu dài là một nguyên nhân gây tàn nhang cho người
Tàn nhang không chỉ xuất hiện ở vùng da mặt mà chúng c̣n có thể xuất hiện ở bất cứ vùng nào khác trên cơ thể, mặc dù tàn nhang chỉ là những nốt nhỏ màu nâu vàng tối màu nhưng chúng rất khó phai và mất đi, những người có nhiều tàn nhang th́ tỷ lệ cao bị ung thư da cũng khá cao.



Củ nghệ là cách chữa trị tàn nhang
I.Cách Trị Tàn Nhang Bằng Củ Nghệ

Nghệ không những có lợi cho sức khỏe mà nó c̣n được biết đến với công dụng làm đẹp da, sáng da, mờ vết thâm.

Theo kinh nghiệm dân gian, củ nghệ thường được giă nhỏ, ngâm với rượu trắng để rồi bôi ngoài da giúp cho làn da sạm nám, tàn nhang trở nên trắng hồng. Người xưa cũng thường phơi khô củ nghệ, xay thành bột và trộn với mật ong rồi uống giúp bổ huyết cũng như làm đẹp da. Các nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy tác dụng làm đẹp, bổ dưỡng của củ nghệ là do hoạt chất curcuminoid. Như vậy, nếu dùng tinh chất nghệ vàng curcuminoid trong làm đẹp và bổ dưỡng th́ hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều lần so với sử dụng củ nghệ tươi bởi hàm lượng hoạt chất cao trong đó, mặt khác cũng giảm gánh nặng cho người dùng khi phải xay, giă hàng yến củ nghệ tươi để ngâm, bôi.

Các bạn trộn 1 th́a bột nghệ + 1 th́a sữa chua tạo thành một hỗn hợp sền sệt để đắp mặt trong 20p. Sẽ làm cho làn da của bạn sáng đẹp, khỏe mạnh.

II. Thuoc tri nam da tại nhà bằng chanh

Chanh chính là thần dược giúp tất cả các chị em làm đẹp da, chanh cũng có thể giúp các chị em trị nám da ngay tại nhà của ḿnh một cách đơn giản nhất, các chị em chỉ cần lấy nước cốt chanh để rửa lê các vùng nám da và mát xa nhẹ nhàng vùng da đó, thực hiện việc trị nám da bằng chanh mỗi ngày 2 lần sáng và tối để đạt được hiệu quả cao nhất các chị em nhé.
Ngoài cách chữa trị tàn nhang mà ḿnh vừa chia sẻ bên trên, ḿnh c̣n có những bài viết về tàn nhang và nám da được rất nhiều bạn đọc quan tâm nữa như Thuoc tri nam , kem sắc ngọc khang có tốt không
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
1
08-28-2017 06:56 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 12:42 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-04-2015 08:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-30-2014 08:07 PM



Quick Reply: Cách chữa trị tàn nhang từ củ nghệ



All times are GMT -7. The time now is 07:33 PM.