Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách làm mờ tàn nhang bằng sữa chua

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-27-2016, 01:17 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách làm mờ tàn nhang bằng sữa chua

Cách làm mờ tàn nhang bằng sữa chua
Ngoài việc thường xuyên chăm chỉ luyện tập trong các pḥng gym để duy tŕ vóc dáng thon gọn th́ các chị em phụ nữ ngày nay c̣n rất chú trọng tới một làn da khỏe mạnh không t́ vết. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu đó th́ không phải dễ bởi da là một bộ phận rất nhạy cảm và dễ bị các kích ứng dị ứng gây ra các căn bệnh về da nếu không biết cách chăm sóc da đúng cách điển h́nh nhất là bệnh tàn nhang.Theo cách gọi của ông bà ta từ xưa bệnh tàn nhang c̣n có tên gọi là tàn hương, bệnh khiến bề mặt da chúng ta xuất hiện các chấm nhỏ li ti, thông thường kích cỡ của tàn nhang khá nhỏ và hầu như chúng chỉ to bằng đầu đinh, chấm tàn nhang có h́nh dáng phẳng và ở những người khác nhau th́ tàn nhang có thể sẽ xuất hiện với màu khác nhau, vị trí mà tàn nhang ưa thích xuất hiện thường tập trung ở vùng mặt cổ và vai bởi những vùng này thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.


Sữa chua là cách làm mờ tàn nhang dễ dàng
I.Sữa chua trị nám da, tàn nhang
Sữa chua có tác dụng rất hiệu quả trong quá tŕnh thanh tẩy da nhờn vào quá tŕnh lên men từ axit lactic. Do đó, chúng không chỉ làm mờ tàn nhang mà c̣n khiến làn da trắng sáng, mịn màng.
Sử dụng sữa chua không đường, thoa lên vùng da có tàn nhang. Để lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
II. Bi quyet tri nam bằng đu đủ xanh
Cũng giống như cà tím trong đu đủ có chứa khá nhiều các loại axit tự nhiên giúp tẩy trắng và làm mờ các vết nám, tàn nhang rất hiệu quả. V́ thế, đu đủ đánh được đánh giá là một trong số bí quyết trị nám da hiệu quả cho giới chị em.
Cách trị nám da bằng đủ đủ như sau:
Bước 1: Chọn quả đu đủ xanh rửa sạch và gọt bỏ vỏ
Bước 2: Cho đu đủ vào máy xay ép lấy nước đu đủ
Bước 3: Thoa đều nước ép đu đủ lên phần da bị nám và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút.
Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Hăy cố gắng thực hiện liên tục và thường xuyên cho đến khi các vết nám trên da của bạn mờ dần và biến mất. Ngoài ra, khi sử dụng biện pháp này bạn cần phải bôi kem dưỡng da và hạn chế đi tiếp xúc da mặt với ánh sáng mặt trời.
Qua những cách làm mờ tàn nhang mà ḿnh đă chia sẻ cho các bạn ở bài viết bên trên hy vọng rằng góp một phần nhỏ giúp các bạn gái có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp với làn da của ḿnh tốt nhất không c̣n nỗi sợ mang tên tàn nhang và nám da nữa, qua đó ḿnh cũng muốn chia sẻ thêm một số bài viết chia sẻ kinh nghiệm khá hay được nhiều bạn đọc quan tâm như Bi quyet tri nam , Lam sao de het tan nhang
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 01:46 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-15-2016 01:31 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-01-2016 03:08 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-28-2015 02:08 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-05-2015 07:41 PM



Quick Reply: Cách làm mờ tàn nhang bằng sữa chua



All times are GMT -7. The time now is 03:34 AM.