Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng lá trầu

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-20-2016, 12:44 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng lá trầu

Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng lá trầu
Tàn nhang trên mặt là những nốt phẳng h́nh dáng tṛn chúng có kích cỡ nhỏ bằng đầu đinh và thường xuất hiện ở vùng da mặt hai bên g̣ má và vai, tàn nhang có thể xuất hiện ở bất kỳ bế mặt da nào trên cơ thể, vùng da nào càng tiếp xúc nhiều ánh nắng th́ càng có nguy cơ cao bị tàn nhang bề mặt da khi đó không những nổi nhiều tàn nhang hơn mà chúng c̣n có xu hướng đậm màu hơn. Không phải ai cũng biết tàn nhang được chia ra làm 2 loại là chấm tàn nhang và nốt ruồi son.Những chấm tàn nhang thường xuất hiện vào những ngày đầy nắng của mùa hè tuy nhiên vào mùa đông các nốt tàn nhang có thể nhạt dần và mất đi,theo các bác sĩ da liễu những ai bẩm sinh có nước da trắng sáng và trong gia đ́nh có người có tiền sử bị tàn nhang th́ người đó mang nguy cơ cao mắc tàn nhang. Nốt ruồi son thường xuất hiện nhiều ở các bé nhỏ, màu của nốt này có màu sậm hơn màu của các nốt tàn nhang thường có màu nâu sậm hay đen nâu, những nốt này thường được gọi là nốt ruồi và hầu như chúng không bị bay màu và rất khó mất đi. Hiện nay với khoa học kỹ thuật hiện đại ta có thể chữa trị tàn nhang bằng cách dùng hóa chất hoặc đốt điện tuy nhiên những phương pháp này có thể gây đau đớn trong quá tŕnh điều trị, chúng ta vẫn có thể chữa trị tàn nhang từ một loại lá trong tự nhiên mà ḿnh sẽ chia sẻ dưới đây:


Lá trầu là cách xóa tàn nhang trên mặt từ xưa
I.Cách chữa tàn nhang hiệu quả với Lá trầu
– Tác dụng: Lá trầu không chứa nhiều protein, chất xơ, carbohydrate, nước và khoáng chất như kẽm, canxi…có tác dụng đẩy lùi các gốc tự do, chống oxy hóa và điều trị các vấn đề tăng sinh hắc tố như nám, tàn nhang hiệu quả. Phương pháp trị tàn nhang này áp dụng khi tàn nhang c̣n biểu hiện nhẹ (mờ, mật độ xuất hiện ít).
– Thực hiện: Lá trầu không rửa sạch cho vào máy say sinh tố. Lưu ư lựa chọn những lá già vừa phải, hái lúc sáng sớm khi c̣n có sương mai. Để làm tăng tính sát khuẩn bạn có thể cho thêm vài hạt muối. Sau khoảng 30 phút rồi rửa sạch da mặt.
II.Đắp mặt nạ dâu tây
Thành phần của quả dâu tây có chứa nhiều axit xitric có tác dụng làm mờ vết tàn nhang, do đó dâu tây được biết đến như một loại thực phẩm tự nhiên tốt nhất để điều trị tàn nhang.
Cách làm: Nghiền nát từ 3-5 quả dâu tây, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong ṿng 5 phút rồi rửa sạch. Nếu không có dâu tây, bạn có thể thay thế bằng quả quất.
Quả dâu tây, cam, chanh, của cải…là những thực phẩm tự nhiên có tác dụng điều trị tàn nhang tự nhiên rất tốt. Ngoài ra các chị em cũng có thể trị nám và tàn nhang bằng Kem trị nám sakura
Với những cách xóa tàn nhang trên mặt mà ḿnh đă chia sẻ ở trên mong rằng sẽ giúp các bạn gái có thêm những sự lựa chọn chăm sóc cho làn da của ḿnh, chúng ḿnh c̣n có những bài viết khác liên quan tới các loại kem trị nám và tàn nhang được nhiều bạn đọc quan tâm và đặt câu hỏi như , kem giori có tốt không
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 01:46 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-18-2015 08:53 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-25-2015 07:35 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-19-2015 08:08 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-12-2014 07:28 PM



Quick Reply: Cách xóa tàn nhang trên mặt bằng lá trầu



All times are GMT -7. The time now is 09:42 PM.