Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Xóa vết tàn nhang an toàn với bột sắn dây

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-18-2015, 08:53 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Xóa vết tàn nhang an toàn với bột sắn dây

Tàn nhang nám da xuất hiện làm bạn cảm thấy tự ti trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng nếu tri tan nhang không đúng cách sẽ dễ gây tổn thương nghiêm trọng cho da. Việc dùng bừa bãi các loại kem, thuốc trị tàn nhang, nám da.. mà không theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên ngành sẽ rất dễ gây tổn thương nghiêm trọng đến da và gây khó điều trị hơn. Một số phương pháp phòng và trị tàn nhang từ các loại thảo dược thiên nhiên dễ làm có thể giúp cải thiện tình hình tàn nhang nám da trên khuôn mặt bạn. Hãy thử cách chữa tàn nhang với bột sắn dây mà mình chia sẻ bên dưới đây, có thể sẽ giúp da bạn sáng hơn đấy!


Bí quyết trị tàn nhang từ bột sắn dây


Vì sao bột sắn dây lại có tác dụng điều trị tàn nhang

Bột sắn dây không còn xa lạ gì với chúng ta, ngoài việc là loại nước uống giúp giải nhiệt, tiêu khát, giải rượu trong mùa hè nóng nực không những vậy bột sắn còn có tác dụng điều tri tan nhang rất hiệu quả. Theo các thầy thuốc Đông y cho rằng: củ sắn dây có vị ngọt, mát, tính bình, đi vào kinh tỳ, vị, phế, bàng quang, có tác dụng thanh nhiệt, sinh tân dịch, trừ phiền nhiệt, thông đại tiểu tiện, làm ra mồ hôi, giải độc.


Thường dùng trong các trường hợp tiêu khát, cơ thể nóng nực, ngực bụng nóng bức muốn phát cuồng, nôn mửa, lỵ ra máu, tiểu trường không thông lợi và ngộ độc rượu …Bên cạnh những công dụng bổ ích trong cuộc sống thì mới đây người ta nhận thấy bột sắn dây còn chứa hoạt chất Isoflavone có trong củ sắn dây có hoạt tính Estrogen, là chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể, giúp cải thiện màu da rất tốt rất thích hợp trong việc điều trị nám da tàn nhang.

Các cách điều trị tàn nhang từ bột sắn dây

Nguyên liệu: 1 quả cà chua đã ép lấy mình nước, 3 thìa bột sắn dây.

Cách làm: Cho nước ép cà chua và trộn đều với 3 thìa bột sắn dây ta được một hỗ hợp đặc quánh. Sau khi rửa mặt sạch với nước thì bạn thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ da mặt. Vừa thoa bạn có thể kết hợp với những thao tác massage để những tinh chất có trong cà chua và bột sắn dây có thể ngấm sâu vào da cho hiệu quả cao hơn. Sau khoảng 15- 20 phút thì bạn rửa mặt lại với nước. Bạn nên làm loại mặt nạ này 1 lần/ ngày để cảm nhận sự thay đổi của làn da hết nám nhé! Chúc các bạn luôn giữ được làn da tươi trẻ mịn màng nhé!

Tham khảo cách trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-30-2015 08:24 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-25-2015 07:35 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-19-2015 08:08 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 08:37 PM



Quick Reply: Xóa vết tàn nhang an toàn với bột sắn dây



All times are GMT -7. The time now is 10:18 AM.