Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chữa bệnh trĩ bằng cây họ đậu và ngũ cốc

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-05-2016, 09:08 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Chữa bệnh trĩ bằng cây họ đậu và ngũ cốc

Bệnh trĩ nói chung qua kinh nghiệm chúng ta nhận thấy chúng gây ngứa ở hậu môn, khó chịu và có hiện tượng đi ngoài ra máu đều liên quan với bệnh trĩ tại một số thời điểm. Trĩ nội thường gây ra phân có máu và ít đau hơn so với bệnh trĩ ngoại, hoặc trĩ hỗn hợp. Nếu một cục máu đông hình trong một bệnh trĩ ngoại, các cục máu đông tan có thể để lại ngứa và da thừa. Một ít chất xơ hoặc chế độ ăn uống với các cây họ đậu, ngũ cốc có thể giúp chữa trị căn bệnh này bởi chúng giúp ngăn ngừa táo bón mãn tính và mang thai là những nguyên nhân bệnh trĩ thường gặp.
Cây họ đậu

Các loại cây họ đậu như đậu, đậu lăng và đậu Hà Lan tách, cung cấp một lượng giá trị của protein, vi chất dinh dưỡng, chẳng hạn như các vitamin B và sắt, và chất xơ, những dưỡng chất cần thiết được khuyến khích sử dụng cùng các loại thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất để bệnh mau khỏi hơn. Tăng lượng chất xơ có thể làm tăng phân mềm mại và giảm áp lực về bệnh trĩ khi đi tiêu. Mỹ tiêu thụ 15 g chất xơ mỗi ngày, trung bình, nghĩa là thấp hơn số lượng hàng ngày được khuyến cáo là 25 g hàng ngày cho phụ nữ và 38 g hàng ngày cho nam giới. Một phần ăn một chén đậu lăng nấu chín cung cấp hơn 15 g chất xơ. đậu lima nấu chín cung cấp gần 11 g mỗi cốc. Để làm tăng hàm lượng chất xơ của món ăn phổ biến, thay thế thịt bò và các loại thịt khác với cây họ đậu trong ớt, thịt hầm, súp và tacos. giống giàu chất xơ bổ sung bao gồm đậu tương ớt, đậu trắng, đậu đen, đậu xanh và đậu.

Các loại ngũ cốc

Các loại ngũ cốc có chứa tất cả các phần dinh dưỡng của hạt. Khi có dấu hiệu của bệnh trĩ hãy sử dụng chúng hang ngày bởi ngũ cốc cung cấp nhiều vi chất dinh dưỡng, chẳng hạn như selen và folate, protein và chất xơ hơn so với ngũ cốc tinh chế, chẳng hạn như bột làm giàu. Một phần một cốc nấu chín, nguồn cung cấp lúa mạch nghiền vụn 6 g chất xơ. Trong khi bánh mì Ý trắng cung cấp ít hơn 1 g chất xơ mỗi lát, một lát bánh mì ngũ cốc nguyên hạt cung cấp gần 2 g. Nếu bạn đang tiêu thụ các sản phẩm ngũ cốc tinh chế, chẳng hạn như làm phong phú thêm màu trắng hoặc bánh mì và gạo ngay lập tức, tiêu thụ tương đương ngũ cốc thay cho lượng chất xơ cao hơn giúp trị táo bón và giảm trĩ. các loại ngũ cốc giàu chất xơ bổ sung bao gồm gạo hạt dài màu nâu, lúa hoang, bắp rang, bột yến mạch và hạt ngũ cốc toàn lạnh.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-26-2016 10:46 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
10-07-2015 09:27 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 03:20 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 03:07 AM



Quick Reply: Chữa bệnh trĩ bằng cây họ đậu và ngũ cốc



All times are GMT -7. The time now is 05:50 AM.