Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chữa bệnh xơ gan từ rễ cây tân di

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-10-2016, 09:11 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Chữa bệnh xơ gan từ rễ cây tân di

Chữa bệnh xơ gan từ rễ cây tân di
Xơ gan là một t́nh trạng báo động của gan báo hiệu nguy cơ gây bệnh ung thư gan nguy hiểm. Ông cha ta xưa có câu pḥng bệnh c̣n hơn chữa bệnh, thay v́ để mắc bệnh xơ gan rồi t́m phương pháp chữa trị chúng ta có thể pḥng ngừa bệnh xơ gan bằng cách pḥng tránh bệnh khi biết các nguyên nhân phổ biến gây bệnh xơ gan mà ḿnh sẽ chia sẽ ngay sau đây. Con người có thể mắc bệnh xơ gan do thói quen sử dụng nhiều những chất có cồn có trong rượu bia, trong những loại này thường chứa nhiều độc tố gây xơ gan và hủy hoại các tế bào gan khiến chức năng gan bị suy giảm và mắc những căn bệnh khác về gan. Những người có tiền sử về bệnh tim mạch như bệnh viêm tắc tĩnh mạch ở gan… có thể khiến sự lưu thông máu bị tắc nghẽn ở gan gây rối loạn các chức năng chuyển hóa và xơ gan. Xơ gan c̣n có thể do di chứng hoặc triệu chứng của một số loại viêm gan siêu vi khác đặc biệt là các bệnh viêm gan siêu vi b,c. Sau đây ḿnh sẽ giới thiệu cho mọi người một loại cây có trong tự nhiên giúp hỗ trợ tốt cho người bị xơ gan.



Rễ cây tân di giúp chữa bệnh xơ gan
I. Rễ cây tân di chữa xơ gan
Thành phần: Rễ tân di 1000g
Cách sử dụng:
Tân di sắc lấy nước uống, sắc 3 lần, mỗi lần sắc trong 2 tiếng. Sau đó cho hỗn hợp nước thuốc của 3 lần sắc đó sắc tiếp đến khi c̣n 2000ml.
Uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 20ml
II.Đu đủ. Đây là phương thuốc an toàn và hữu hiệu nhất giúp trị bệnh gan. Thêm nửa th́a cà phê nước cốt chanh với 2 muỗng cà phê nước ép đu đủ, uống hỗn hợp này trong ṿng 4 tháng để thoát khỏi những vấn đề về gan.
III.Nghệ. Các nhà khoa học phát hiện rằng, chất curcumin – một trong những thành phần chính có trong củ nghệ – dường như có khả năng làm tŕ hoăn những tổn hại về gan, là nguyên nhân dẫn đến bệnh xơ gan
IV. Tri benh gan từ tỏi
- Tỏi giúp phục hồi allicin, một hợp chất tự nhiên trong cơ thể, có tác dụng chống ung thư cùng các bệnh về tim mạch, giảm cholesterol và giảm huyết áp.
- Gấc dùng để nấu xôi vừa ngon, đẹp lại nhuận tràng, tốt cho tiêu hóa. Đặc biệt, gấc chứa nhiều betacaronten, là tiền sinh tố vitamin A, có lợi cho mắt. Trong lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc có chứa vitamin E, hữu hiệu để chống sạm da, khô da, rụng tóc.
Ngoài cách chữa bệnh xơ gan mà trong bài viết trên ḿnh đă chia sẻ, ḿnh c̣n khá nhiều bài viết về bệnh gan được các bạn đọc quan tâm và theo dơi như Tri benh gan , ung thu gan
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-05-2016 02:14 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 02:18 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 11:34 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-27-2016 09:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 12:45 AM



Quick Reply: Chữa bệnh xơ gan từ rễ cây tân di



All times are GMT -7. The time now is 06:49 PM.