Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Dùng thảo dược chữa bệnh trĩ hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-13-2016, 09:00 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Dùng thảo dược chữa bệnh trĩ hiệu quả

Một số loại thảo dược tự nhiên được sử dụng như cách chữa bệnh trĩ hiệu quả tại nhà dành cho mọi người. Chúng giúp làm giảm cơn đau, các triệu chứng sưng, chảy máu và nứt kẽ khác. Tuy không phải là cách điều trị bệnh trĩ vĩnh viễn nhưng bạn có thể áp dụng hàng ngày để tạo ra cảm giác thoải mái cho hậu môn, ngăn ngừa bệnh phát triển thêm.
1. Các loại thảo dược chữa trĩ tốt nhất

Có nhiều loại khác nhau của các loại thảo mộc có thể hành động như là thuốc nhuận tràng tự nhiên và có khả năng giúp giảm các triệu chứng bệnh trĩ. Một số tùy chọn tốt cho bạn bao gồm:

- Senna : Senna là một chất làm mềm phân tự nhiên và nhẹ nhàng. Bạn có thể mất senna dạng viên (theo hướng dẫn của nhà sản xuất) hoặc như trà hàng đêm. Chúng được khuyến cáo sử dụng kèm với thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả tại nhà cho bạn.

- Psyllium : Psyllium là một chất tự nhiên và chất làm mềm. Người lớn có thể mất từ 1/2 và hai th́a psyllium (như Metamucil) trong nước mỗi ngày một lần. Các psyllium nên được thêm vào nước, khuấy và uống ngay lập tức (hỗn hợp đặc lại một cách nhanh chóng). Bạn có thể muốn bắt đầu với 1/2 th́a cà phê và tăng liều bằng 1/2 muỗng cà phê ngày hôm sau nếu đi phân vẫn c̣n khó chịu.

- Hạt lanh : Hạt lanh có thể được thêm vào như là một đại lư bulking với thực phẩm như ngũ cốc, salad, súp và sinh tố. Thêm hai đến ba th́a hạt lanh mỗi ngày có thể giảm bớt sự di chuyển của phân và hạn chế hiện tượng đi ngoài ra máu.

2. Một số phương pháp chữa bệnh trĩ tự nhiên khác

Bạn có thể có một vài thứ trong nhà bếp của bạn mà bạn không biết có thể giúp loại bỏ các triệu chứng bệnh trĩ. Dưới đây là một số ư tưởng:

- Mướp đắng rời đi khi nghiền có thể được áp dụng tại địa phương để làm dịu cơn đau do cọc.

- Baking soda có thể được áp dụng như một loại bột hoặc là dán vào các tĩnh mạch bị sưng (sử dụng một th́a baking soda và trộn với nước). Đảm bảo chỉ để lại nó trong khoảng 15 phút nếu không có thể gây khô da và mắc bệnh ngứa hậu môn, khó chịu,

- Khoảng năm milimét mủ hoặc nước ép của cây đa khi thêm vào một ly sữa và tiêu thụ mỗi ngày một lần, đặc biệt là vào buổi sáng, có lợi cho những bệnh nhân bị cọc.

- Một hỗn hợp gừng và mật ong, đun sôi để làm một sắc (một khai thác thông qua sôi) và sau đó gia vị với một chút ngọt chanh và bạc hà lá giúp giải độc cho cơ thể và làm mát hệ thống. Nó sẽ đảm bảo một nguồn cung cấp máu tốt để các cọc.

- Ba muỗng cà phê mật ong đun sôi với hai muỗng cà phê hạt tiêu và hai muỗng cà phê th́ là cùng với 500 mm của nước làm cho một sắc tuyệt vời mà có thể được tiêu thụ trong ngày.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-14-2016 11:23 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2016 01:25 AM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-14-2016 07:22 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-20-2015 01:05 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 01:10 AM



Quick Reply: Dùng thảo dược chữa bệnh trĩ hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 10:37 PM.